Hạng D
23/12/08
2.807
122
63
58
TPHCM
Hungtech nói:
thinhsve nói:
lái xe 4B sai lè , là cố ý gây tai nạn ủi từ sau làm nguy hiểm sinh mạng cho người lái xe 2B. có thể quy về lỗi có ý giết người , phạn tội hình sự chứ không phải áp dụng luật GT nữa.

Mịa nó mà cố ý giết người thì bác chủ còn ngồi đây mà post bài . Vớ vẩn
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
30/3/12
1.251
917
113
thinhsve nói:
Hungtech nói:
Bác thông cảm 80-90% tiền có được để mua xe hơi cá nhân trong tình hình kinh tế VN là tiền có nguồn gốc không rõ ràng, có thể bằng con đường làm ăn phi pháp và trốn thuế thu nhập, nên con người lái xe 4 bánh ý thức thường kém, và có tâm lý coi thường người khác.
Lần sau gặp các trường hợp như vậy, bác nên gọi 113 và báo là lái xe có hung khí tấn công bác , vào dịp các ngày lễ thì họ cũng ưu tiên trấn áp bọn cố tình gây rối trật tự công cộng rất nhanh. Như bác chủ lái xe 4B đó, Chắc chắn khi CS tới xe gây tai nạn sẽ phải bị tạm giữ kéo về bãi xử lý tai nạn cho tới khi thương lượng xong ký BB thỏa thuận bồi thường với nhau, lúc đó bác ở thế chủ động. Xe của bác xe cùi có bị giữ không sao, xe 4B để ngoài bãi phơi nắng , mưa nó tiêu nhanh lắm.
Ngoài ra bác có thể đi khám và làm đủ các thủ tục làm chẩn đoán, người lái xe 4B gây tai nạn phải bồi thường
41.gif
41.gif
41.gif

Bác này chỉ được cái nói đúng
bash.gif
bash.gif
bash.gif
. Chắc 80-90% dân đi xe hơi ở VN là do làm ăn phi pháp hay trốn thuế mà mua được xe. Ha ha ha. Cười bể bụng với Pa này mất.
Ở VN mình có cái hay. Khi người ta đói thì nói do người ta làm dở, làm biếng. Còn khi người ta ráng cày ngày đêm và dành dụm để kiếm cái phương tiện an toàn hơn, che nắng che mưa cho Vợ con thì bị cho là làm ăn phi pháp hoặc trốn thuế thu nhập. Pó tay với Pa này.

Éo có tiền đi 4B thì vẫn cứ lên OS chơi bình thường có ai nói gì đâu sao mà cứ phát bẩu linh tinh tự kỷ thế nhể!bác này sợ người ta không bít mình ngu hay seo ý!
 
Hạng D
22/2/07
1.410
43
48
vietuc.info
Nói 80-90% xe hơi (trong đó có anh/em trong OS) là xe phi pháp, trốn thu nhập, ép phe thì coi lại suy nghĩ nha!
Ngay cả Cường $ cũng phi pháp? Ông xxx thuế đâu mà không nhảy vô...ổng kém vậy sao?

thinhsve nói:
Hungtech nói:
Bác thông cảm 80-90% tiền có được để mua xe hơi cá nhân trong tình hình kinh tế VN là tiền có nguồn gốc không rõ ràng, có thể bằng con đường làm ăn phi pháp và trốn thuế thu nhập, nên con người lái xe 4 bánh ý thức thường kém, và có tâm lý coi thường người khác.
Lần sau gặp các trường hợp như vậy, bác nên gọi 113 và báo là lái xe có hung khí tấn công bác , vào dịp các ngày lễ thì họ cũng ưu tiên trấn áp bọn cố tình gây rối trật tự công cộng rất nhanh. Như bác chủ lái xe 4B đó, Chắc chắn khi CS tới xe gây tai nạn sẽ phải bị tạm giữ kéo về bãi xử lý tai nạn cho tới khi thương lượng xong ký BB thỏa thuận bồi thường với nhau, lúc đó bác ở thế chủ động. Xe của bác xe cùi có bị giữ không sao, xe 4B để ngoài bãi phơi nắng , mưa nó tiêu nhanh lắm.
Ngoài ra bác có thể đi khám và làm đủ các thủ tục làm chẩn đoán, người lái xe 4B gây tai nạn phải bồi thường
41.gif
41.gif
41.gif

Bác này chỉ được cái nói đúng
bash.gif
bash.gif
bash.gif
. Chắc 80-90% dân đi xe hơi ở VN là do làm ăn phi pháp hay trốn thuế mà mua được xe. Ha ha ha. Cười bể bụng với Pa này mất.
Ở VN mình có cái hay. Khi người ta đói thì nói do người ta làm dở, làm biếng. Còn khi người ta ráng cày ngày đêm và dành dụm để kiếm cái phương tiện an toàn hơn, che nắng che mưa cho Vợ con thì bị cho là làm ăn phi pháp hoặc trốn thuế thu nhập. Pó tay với Pa này.
 
Hạng C
21/10/07
768
2.809
123
Em ngồi 4B, ngại nhất là bóp kèn xe khi 2B trước mặt. Mấy lần em chạy xe đến cty nhưng 2B toàn chuyên gia đậu ngay chỗ đậu xe của 4B đứng 8, thường em cũng chỉ đều phải hạ kính nói xin trả chổ cho mình vào thôi, chứ không dám bóp kèn :D.

Còn tình huống trên thì cả 2 đều sai, 2B linh động thì nên tránh gọn vào tý để còn không cản trở người khác chứ. Em chuyên gặp các mợ đi 2B khi sang đường thì dừng lại đợi gần như chắn ngang mặt đường, nếu đậu xéo tý, xe 4B lách qua tý là xong.
 
Hạng D
27/10/05
3.285
4.853
113
Thái dương hệ
Air Filter nói:
Em thì có chuyện dư lày muốn kể lại các cụ nghe.:D
Em chờ F1 đến khu vui chơi F1 chổ này dc đậu 4B, 1 hàng 4B đậu, em chạy lên đầu hàng de lại đậu thì có 1 anh 2B đậu trước xe 4B hàng đầu khá xa tầm 4m, em mói de lại gần anh 2B đó và anh ta đứng nt DT. xe có camera em de sát luôn cách ~8 tất em dừng.
bổng anh ta đi lên nói em làm gì đậu sát vậy.?
Em: đường sg chật quá đạu sát chút cho ai tối sau có chổ đậu anh ơi.
2B: ông chạy tới chút đi, đậu sát quá chút tôi đi quẹt trầy ráng chịu đó.!?
Em: còn xa như này mà sát gì.? anh đậu cách xe kia 3-4m anh dẫn xe lùi lại chút ra dc chứ sao trúng xe tôi dc.??
2B: tôi nói rồi anh ko ra chút đừng trách.
Em: mày tin tao alo 2 thằng bên kia băng qua đập mày ko.?? dm mày nãy giờ tao nưc mày mà đóe thèm nói nha mầy.? đừng chọc tao nha.? và chỉ mặt nó. đồng thời lấy chân đá vô bánh trứơc nó cái..
nó dòm dòm xong lên xe đi, ko dám ho tiếng nào.
24.gif


xong em cũng đóe dám đậu đó, sợ nó vòng lại cho cục đá xanh lên kiếng.
24.gif
:D:D Thằng đóa hiền chớ gặp em thì.....:
"x#*xyz....., muốn chơi hả, tao chiều mài luôn. %*&$#XYZ..., tưởng ngon hả mài...."

:D:D
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
28/2/12
893
2.036
93
HCM city
"Khi ngồi lên 4 bánh,các bạn nghĩ gì về những người điều khiển xe 2 bánh"
Bỏ qua tất cả những so sánh về giàu nghèo vớ vẩn thường hay đề cập đến khi nói về 2B& 4B đi,thì cái em thường nghĩ về những chiếc 2B đi quanh mình là:
1.Nên nhớ >90% là không biết luật GT là cái gì nên hãy đề cao cảnh giác!
2.Người hiền thì ít mà người hung hăng,sẳn sàng gây sự thì nhiều,vì vậy,trong mọi trường hợp hãy cố nhịn!
3.Họ đều có chuyện gì đó khẩn cấp nên khi nào cũng tỏ vẻ rất vội,vì vậy nhường đường cho họ cũng là bổn phận và trách nhiệm của mình!
Nhờ trời,chắc do"hiền lành và thân thiện" như vậy nên em vẫn bình yên sau mấy năm ngược xuôi giữa đất Sài thành!:D
 
  • Like
Reactions: lapisle
Hạng C
15/9/12
780
368
63
0938.99999.3
Air Filter nói:
Em thì có chuyện dư lày muốn kể lại các cụ nghe.:D
Em chờ F1 đến khu vui chơi F1 chổ này dc đậu 4B, 1 hàng 4B đậu, em chạy lên đầu hàng de lại đậu thì có 1 anh 2B đậu trước xe 4B hàng đầu khá xa tầm 4m, em mói de lại gần anh 2B đó và anh ta đứng nt DT. xe có camera em de sát luôn cách ~8 tất em dừng.
bổng anh ta đi lên nói em làm gì đậu sát vậy.?
Em: đường sg chật quá đạu sát chút cho ai tối sau có chổ đậu anh ơi.
2B: ông chạy tới chút đi, đậu sát quá chút tôi đi quẹt trầy ráng chịu đó.!?
Em: còn xa như này mà sát gì.? anh đậu cách xe kia 3-4m anh dẫn xe lùi lại chút ra dc chứ sao trúng xe tôi dc.??
2B: tôi nói rồi anh ko ra chút đừng trách.
Em: mày tin tao alo 2 thằng bên kia băng qua đập mày ko.?? dm mày nãy giờ tao nưc mày mà đóe thèm nói nha mầy.? đừng chọc tao nha.? và chỉ mặt nó. đồng thời lấy chân đá vô bánh trứơc nó cái..
nó dòm dòm xong lên xe đi, ko dám ho tiếng nào.
24.gif

xong em cũng đóe dám đậu đó, sợ nó vòng lại cho cục đá xanh lên kiếng.
24.gif
hahaha,bít sơ là tốt
e thì e cung chả dám cương vs 2 bánh
dù 2b sai nhưng cug chủ động,còn mình bị động
nó làm gì xe mình rùi chạy mình cung chỉ nhìn thui chứ làm đc gì
 
Hạng B2
2/8/07
460
8
18
thấy nhiều bác cũng chỉ phán theo cảm tính nhỉ?

gặp tui như chủ thớt, tui cũng sẽ phải chạy cách của chủ thớt!

nhiều bác phán, sao đèn xanh ko đi, dừng chờ đèn đỏ chi, cản xe người khác, luật đâu cấm quay đầu như thế!
--> xin thưa luật ko cấm nhưng luật đã quy định, khi quay đầu xe hay chuyển hướng thì chiều ngược lại người ta đồng ý cho qua, và đủ điều kiện an toàn mới dược chuyển hướng. vậy trong hoàn cảnh chủ thớt đã đủ điều kiện an toàn chưa khi dòng xe ngược lại chưa nhường đường mà đòi quẹo/ quay đầu?!?!

* thứ 2, tại sao ko nhích lên cho xe kia quẹo luôn?-> chủ thớt cũng đã có nhích lên cho xe ô tô quẹo( theo lời chủ thớt). nhưng hoàn cảnh đó chưa đủ cho thằng ô to quẹo. vậy chủ thớt phải nhích lên tiếp để cản dòng xe ngược chiều cho xe sau nó quẹo à. và giả sử chủ thớt nhích lên tiếp, nhưng chẳng may bị xe chiều ngược lại quẹt trúng té ngã, đầu đập xuống đất chân thương sọ não. thì ai chịu trách nhiệm?!?! chính chủ thớt chịu trách nhiệm chứ ai. đừng nói xe chạy ngược chiều lại nhé.

*thứ 3: thằng ô tô lái phải biết văn hoá lái xe. giờ cao điểm mà bóp còi liên tục làm quái gì, dòng xe có đảm bảo cho xe hắn và người khác chuyển hướng hay k? và cố tình húc xe máy thì cực kỳ nghiêm trọng. chủ thớt dù trong tư duy có nghĩ là chạy chậm xem nó làm gì mình. nhưng đó chỉ là trong suy nghĩ, còn thể hiện bên ngoài chỉ là lái xe chậm. còn hành vi của lái ô tô là trực tiếp tông xe vào người khác gây nên va chạm.
1 thằng ngồi im và suy nghĩ trong đầu là sẽ đâm chết người đối diện, còn 1 thằng đối diện thì dòm thấy thằng đó ngồi im, liền cầm ghế phang thẳng vào dù thằng ngồi im nó vẫn chỉ ngồi im, chưa có cầm dao hay có hành động gì. vậy thằng nào lỗi?


điều cuối cùng muốn nói: tại sao ở nước ngoài, bà cụ già mở cửa bước xuống xe thiếu quan sát, bị xe sau tông trúng. thì xe sau được bồi thường còn bà cụ lại bị phạt.---> đó cũng là do pháp luật nó nghiêm minh và mọi người có tư duy rành mạch rõ ràng luật là luật, vi phạm là vi phạm. ko xét tình tiếc già cả, này nọ cả.
và muốn xứ mình thay đổi được như nước ngoài thì bỏ cái tư duy chủ quan, nào là lý nào là tình đi. cứ đúng luật mà xử lý.
suy nghĩ thay đổi từ bây giờ, hy vọng đến đời con các bác, chạy xe ở VN mới được pháp luật bảo vệ như ở Mỹ
 
Hạng D
29/1/12
1.930
575
113
RangerOne nói:
"Khi ngồi lên 4 bánh,các bạn nghĩ gì về những người điều khiển xe 2 bánh"
Bỏ qua tất cả những so sánh về giàu nghèo vớ vẩn thường hay đề cập đến khi nói về 2B& 4B đi,thì cái em thường nghĩ về những chiếc 2B đi quanh mình là:
1.Nên nhớ >90% là không biết luật GT là cái gì nên hãy đề cao cảnh giác!
2.Người hiền thì ít mà người hung hăng,sẳn sàng gây sự thì nhiều,vì vậy,trong mọi trường hợp hãy cố nhịn!
3.Họ đều có chuyện gì đó khẩn cấp nên khi nào cũng tỏ vẻ rất vội,vì vậy nhường đường cho họ cũng là bổn phận và trách nhiệm của mình!
Nhờ trời,chắc do"hiền lành và thân thiện" như vậy nên em vẫn bình yên sau mấy năm ngược xuôi giữa đất Sài thành!:D
Em hoàn toàn đồng ý với ý kiến của bác Ranger1. Em có cảm tưởng như những người chạy xe 2 bánh (mà chưa chạy 4B lần nào) biết rất ít luật GTDB, (lúc em chưa có 4b cũng biết ít luật GTDB lắm ạ). Hoặc họ biết rồi nhưng hầu như là học quá lâu rồi nên quên. Giờ vác xe ra đường chỉ chạy theo cảm tính.