Re: RE: Khi xe đổ dốc, có nên để số N hay không?
- khi kéo thắng tay thì sẽ tránh được nguy cơ bị xe sau bất ngờ tông vào mông làm mình giật mình lỏng chân phanh và lại lao tiếp vào xe đằng trước. tai nạn liên hoàn tự dưng lại phải đi đền thằng đằng trước.
- Khi kéo thắng tay thì đèn phanh sẽ không sáng để tránh làm chói mắt xe phía sau.
đó là một chút kiến thức hồi em đi học tới giờ vẫn luôn nhớ.
ngày xưa em đi học thì thầy giáo dậy em là kéo thắng tay khi dừng đèn đỏ.sweetman484 nói:Dạ, sau 5' đọc thì phải hiểu chứ bác, bác cứ coi thường e. E nêu lên 2 câu hỏi chỉ để confirm cái sự hiểu của e thôi ạ. Thanks bác nhiều. Từ giờ e phải học cách ko trả về N khi chờ đèn đỏ rồi. Ko biết để D rồi kéo thắng tay tốt hay đạp thắng chân tốt hơn nhỉ?dawmgoodman ® nói:Bác đọc 5' mà k hiểu đọc phần nào, kaka. Có câu trả lời cho câu hỏi chuyển N khi đang chạy cho bác đó. Ngay cả chuyển N khi dừng còn mau hư hộp số nữa chứ đừng nói đang đi.sweetman484 nói:Khiếp! Bái viết của bác dài quá! Sau 5' đọc miệt mài thì e rút ra được 2 kết luận trên. Vậy là cái số N nó chả có tác dụng gì ngoài việc là điểm trung gian của D và R đúng ko bác? Khi dừng đèn đỏ thì ta cứ để D rồi đạp thắng chân or kéo thắng tay đúng ko ạ?Chờ bao lâu thì được coi là dài vậy bác?dawmgoodman ® nói:Sai lầm 1: Vẫn sử dụng số D khi dừng đỗ xe trong thời gian dài
- khi kéo thắng tay thì sẽ tránh được nguy cơ bị xe sau bất ngờ tông vào mông làm mình giật mình lỏng chân phanh và lại lao tiếp vào xe đằng trước. tai nạn liên hoàn tự dưng lại phải đi đền thằng đằng trước.
- Khi kéo thắng tay thì đèn phanh sẽ không sáng để tránh làm chói mắt xe phía sau.
đó là một chút kiến thức hồi em đi học tới giờ vẫn luôn nhớ.