- Tags
- bmw e46
bac cubibmw hieu ro dong xe e46 nay qua,e la linh moi -bac co the cho e xin so DT vao inbox duoc ko a?
Khuyến khích sau khi xúc rửa buồng đốt nên thay nhớt máy + lọc nhớt.
Vì thử trên 3 xe, sau khi xúc buồng đốt xong thay nhớt thì thấy nhớt cũ dơ + đen + đặc hơn mức bình thường.
Chiếc 325i này sau khi xúc xong, tháo nắp máy, tháo quạt, tháo đèn để vệ sin triệt để.
Sau khi tháo ốc nhớt ở gầm máy xả nhớt thì tiến hành tháo lọc cũ ra.
Khi mua lọc mới, có 4 món trong hộp : Lọc , ron cao su , và 2 lông đền thau.
So sánh mới/cũ. Do lọc bằng giấy nên sau thời gian xài bị nóng. Giấy nó giòn, cầm gỏ gỏ là gảy làm 2. Lọc rẻ nên cứ tiện là thay, đừng nên tiếc tiền cho vụ này.
Đây là nhớt cũ xả ra. Nó đen kịt sau khi xúc máy. Vì chai seafoam ngoài đổ vào buồng đốt, một phần đổ vào xăng, một phần đổ thẳng vào nắp nhớt máy luôn.
Toàn tập hơi tốn kém. Nhưng sau khi xúc rửa, thay nhớt lọc mới. Bạn sẽ có 1 động cơ hoàn toàn khác hẳn lúc ban đầu.
Vì thử trên 3 xe, sau khi xúc buồng đốt xong thay nhớt thì thấy nhớt cũ dơ + đen + đặc hơn mức bình thường.
Chiếc 325i này sau khi xúc xong, tháo nắp máy, tháo quạt, tháo đèn để vệ sin triệt để.
Sau khi tháo ốc nhớt ở gầm máy xả nhớt thì tiến hành tháo lọc cũ ra.
Khi mua lọc mới, có 4 món trong hộp : Lọc , ron cao su , và 2 lông đền thau.
So sánh mới/cũ. Do lọc bằng giấy nên sau thời gian xài bị nóng. Giấy nó giòn, cầm gỏ gỏ là gảy làm 2. Lọc rẻ nên cứ tiện là thay, đừng nên tiếc tiền cho vụ này.
Đây là nhớt cũ xả ra. Nó đen kịt sau khi xúc máy. Vì chai seafoam ngoài đổ vào buồng đốt, một phần đổ vào xăng, một phần đổ thẳng vào nắp nhớt máy luôn.
Toàn tập hơi tốn kém. Nhưng sau khi xúc rửa, thay nhớt lọc mới. Bạn sẽ có 1 động cơ hoàn toàn khác hẳn lúc ban đầu.
Tiếng kêu kẹt kẹt ở bệ tỳ tay rất khó chịu, Xịt này nọ cũng chỉ giảm chứ không hết triệt để. Để khắc phục, tháo hẳn nguyên cái yên ngựa ra. Bôi mỡ chổ các khớp động là im phăng phắc. Bôi cở này chắc 10 năm sau mới khô mà kêu lại.
Mỡ này trong nam kêu là mỡ bò. Ngoài bắc kêu là mỡ gì thì không biết.Chắc mỡ lợn.Mỡ này gọi là mỡ j a D. Nhiều xe bị kêu yên ngựa lắm ạ
Khắc phục lổi báo kim xăng. Lổi chạy không bao giờ báo hết xăng y như nồi cơm của thạch sanh. Có khi càng chạy càng lên kim.
Vụ thước xăng nằm 2 bên nên trước tiên thay thử cái bơm xăng nằm bên phụ ghế sau :
Bệnh vẩn không hết, nên tiếp tục thay cái thước đo bên bình xăng phía tài.
Cái này nó có 1 cái ống dài, nên không cần thay cả cụm, thọt tay vô xăng bấm cái chốt để tháo cái ống ra. Chỉ thay phần có biến trở và cái phao.
Hình này là cái trong xe tháo ra, nó đã đóng y như phèn của nước sông miền tây.
Vụ thước xăng nằm 2 bên nên trước tiên thay thử cái bơm xăng nằm bên phụ ghế sau :
Bệnh vẩn không hết, nên tiếp tục thay cái thước đo bên bình xăng phía tài.
Cái này nó có 1 cái ống dài, nên không cần thay cả cụm, thọt tay vô xăng bấm cái chốt để tháo cái ống ra. Chỉ thay phần có biến trở và cái phao.
Hình này là cái trong xe tháo ra, nó đã đóng y như phèn của nước sông miền tây.