Đi TN thì cứ xin bằng xi-nhan thôi cubi, tài xế TN cực kỳ dễ mến, nếu an toàn là họ tấp vô cho mình vượt, không cần vượt phải (phạm luật) làm gì. Về SG thì khác hoàn toàn, xin mãi chả ai cho, toàn vượt phải.Chuyển qua lại thoải mái, miển đừng chuyển vô làn xe máy thôi. Nếu là quốc lộ.
Còn nếu không chia làn như đường đi tây ninh thì chịu khó đu đít . Nếu tài xế ý tứ họ không né vô nhưng bật xi-nhan trái thì mình vẩn vượt phải ok. Ngược lại mình đang đi, thằng sau đá đèn xin vươt, làm biếng chuyển làn mà nhìn xa xa không thấy bóng dáng vàng vàng, thì cứ bật xi nhan trái, nó hiểu ý là nó vượt phải .
- Tags
- bmw e46
Bác quoc_quynh nói đúng nè, nhưng chỉ thấy ở Tây Ninh. CSGT TNI sẽ thổi phạt các xe chạy tốc độ thấp hơn cho phép mà ko nhường đường, còn họ đang chạy đúng mà mình xin vượt thì...cũng nhường nhưng CSGT sẽ vịn mình vì vượt tốc độ. QL22-TNI CSGT bắn công khai, có biển cảnh báo trước đàng hoàngĐi TN thì cứ xin bằng xi-nhan thôi cubi, tài xế TN cực kỳ dễ mến, nếu an toàn là họ tấp vô cho mình vượt, không cần vượt phải (phạm luật) làm gì. Về SG thì khác hoàn toàn, xin mãi chả ai cho, toàn vượt phải.
Lấy luôn xe về nhé bác & sau đó đọc thớt này nè! Hôm trước em theo cung đường này ra Huế!Vưng! Thấy các bác hướng dẫn khá chi tiết, và em cũng tìm hiểu, hy vọng là đủ để chọn lựa giữa chuyện túi tiền và mong muốn... nên quyết định tham gia hội e46 với các bác. Tuy nhiên, chuyện quyết tâm này chưa khó bằng quyết định: nếu mọi việc OK như mong đợi, em với vợ cả sẽ trên từng cây số từ Saigon về Danang. Biết là bác cubi làm rất cẩn thận rồi, nhưng em vẫn cứ đề nghị bác check thật kỹ và comment chân thành giúp em!
Trước em cũng đi đường trường rồi, tuy nhiên đi xa nhất chỉ khoảng 200km thôi, và đi về trong ngày. Tuy trước đây chưa có xe, chiếc này là chiếc đầu tiên mua, nhưng chắc do cô thương... nên lần nào đi cũng được lái Mer ML, chưa lái sedan lần nào. Cung đường 1/2 Vịt lần này chưa đi bao giờ, nên có phần hơi băn khoăn... Nên phải tìm hiểu và nhờ các bác chỉ bảo trên đường thiên lý!
Hãy tận hưởng cảm giác BMW-Most
https://www.otosaigon.com/threads/sg-da-nang-25-4-29-4.8655927/page-66#post-10327696
Lên máy hunter gì đó để chỉnh lại độ gốc thước lái cho ngon lành.
Mình nghĩ xe đi vài năm cũng nên đi cân chỉnh lại, để tránh tình trạng ăn vỏ, mặc dù vô lăng không bị lệch.
Cân chỉnh này anh em tham khảo thêm tại đây :
https://www.otosaigon.com/threads/tim-hieu-nguyen-nhan-lam-lech-vo-lang-bmw.8480784/
em đó đang bị đeo 4 cái "cùm chân"
Mình nghĩ xe đi vài năm cũng nên đi cân chỉnh lại, để tránh tình trạng ăn vỏ, mặc dù vô lăng không bị lệch.
Cân chỉnh này anh em tham khảo thêm tại đây :
https://www.otosaigon.com/threads/tim-hieu-nguyen-nhan-lam-lech-vo-lang-bmw.8480784/
em đó đang bị đeo 4 cái "cùm chân"
Mấy chổ làm gầm nổi tiếng ở SG, thường làm xong cũng kéo dây để canh bánh xe. Mình thấy sao sao á. Nên xe nào đã đi làm gầm về thì "đầu tư" thêm 500k để lên máy chuyên dụng cân lại cho chắc.
Thêm 200k nếu có cân vỏ + bấm chì mâm.
Thêm 200k nếu có cân vỏ + bấm chì mâm.
Hôm nay khắc phục vụ kẻo kẹt ở con ngựa tỳ tay, bệnh kinh điển của E46.
4 cái vỏ xịn yokohama !
lốp vẫn dày cui [BCOLOR=#fcfcff][/BCOLOR]
4 cái vỏ xịn yokohama !