Cám ơn bác hội trưởng, em gà quá chẳng biết cái công tắc ấy nằm ở đâu, chắc mang qua garage làm hộ.Kiểm tra cái công tắc sensor đo mực dưới bình nước phụ xem! Chắc nó tèo rồi.
Hơi nguy hiểm đó, lỡ mất nước thiệt mà kg biết thì nguy to, chạy nhớ chú ý cái đồng hồ đo nhiệt của máy.
- Tags
- bmw e46
Ngay dưới đáy bình nước phụ đó bácCám ơn bác hội trưởng, em gà quá chẳng biết cái công tắc ấy nằm ở đâu, chắc mang qua garage làm hộ.
mài mò tìm được bài này, thấy cũng khá giống case của em, mai em thử xem thế nào.
http://www.bimmerforums.com/forum/s...-DIY-intermittent-coolant-level-light-fix-E46.
http://www.bimmerforums.com/forum/s...-DIY-intermittent-coolant-level-light-fix-E46.
mài mò tìm được bài này, thấy cũng khá giống case của em, mai em thử xem thế nào.
http://www.bimmerforums.com/forum/s...-DIY-intermittent-coolant-level-light-fix-E46.
vụ này vinh 325I46 cũng có bị, hình như cũng có biết 1 bài DIY bằng tiếng việt rồi. Đọc chi tiếng ANh cho khổ.
Các bác cho em hỏi về đèn báo thiếu nước giải nhiệt. Em kiểm tra thì nước còn đầy mà đèn cảnh báo màu vàng của cooltant nó cứ bật sáng sau khi nổ máy chạy chừng 10 phút. Lỗi này để vậy chạy được không các bác vì nước bình phụ em check nó còn đầy nhốc? Cám ơn các bác đã đọc.
Coi cái sensor ở đáy bình nước phụ có bị sút không ?
Tháo ra xịt cái gì tẩy rửa vô chổ jack cắm rồi cắm lại.
ps: hình như mình còn "nợ" cái bạn này vụ chìa khóa đề máy thì phải. Hôm nào đi off thì mang theo. Mình nạp lại nhé.
vụ này vinh 325I46 cũng có bị, hình như cũng có biết 1 bài DIY bằng tiếng việt rồi. Đọc chi tiếng ANh cho khổ.
Coi cái sensor ở đáy bình nước phụ có bị sút không ?
Tháo ra xịt cái gì tẩy rửa vô chổ jack cắm rồi cắm lại.
ps: hình như mình còn "nợ" cái bạn này vụ chìa khóa đề máy thì phải. Hôm nào đi off thì mang theo. Mình nạp lại nhé.
Em tìm trên 4rum mà ko thấy, cái chìa thì hôm bửa sẳn bên auto911 em nhờ bác Sơn nạp luôn rồi anh Dũng, cám ơn anh.
Nói như em mỗi lần châm thêm nước là 1 lần xả khí?khi bát rót nước vào ý,kiểu như bác đi tè nhìn vào bồn có bọt đó
Bọt khí là do lần trước có thay thế gì liên quan đến ht coolant mà k xả hết khí hoặc ht coolant bị hở trong lúc làm việc hoặc để quá thiếu nước rồi mới châm thêm chứ việc mở nắp nạp nước (khi nước thiếu k nhiều) k có cơ hội cho bọt khí len lỏi vào ht vì trước khi nạp toàn bộ các ống nước gần như đã đc điền đầy bởi nước, bọt khí xuất hiện trong quá trình nạp sẽ thoát ra ngay miệng bình.
Chỉnh sửa cuối: