- Tags
- cao tốc giao thông
Sếp Thắng, có dàn trợ lý ngon nữa a.ở xứ 61 (20 năm trở lại đây)
có 1 nhân vật giỏi nhất không phải là chủ tịch, bí thư qua các thời kỳ
mà là anh Hùng (Thắng là tên gọi ở ngoài) chủ tịch Becamex là đỉnh cao thật sự.
Sếp Thuận, sếp Hoàng, sếp Dành, sếp Triều … sếp Khoa mới lên, trước em mần chung cũng giỏi anh. Sếp Nh…, sếp cũ em giỏi nhưng em vẫn chưa nguôi ngoai chuyện của em.
Trong dàn sếp đó, thì ấn tượng nhất là sếp Hoàng, thời lên em làm dự án, đi họp dân, nói chuyện đâu ra đó, dàn lđ trên em nói còn không bằng (thời điểm 208-209).
—
Quay lại vụ mần đường, liên quân nhiều chứ thực ra chỉ của Becamex với Đèo Cả thôi. Mà em nghĩ chắc Đèo cả thì chỉ cái tên cho nó oách và bàn giao kỹ thuật cho bcmex làm cao tốc thôi.
mình không rành về nội bộ Becamex, nhưng thấy anh Thắng trụ qua mấy nhiệm kỳ thì quá giỏi.Sếp Thắng, có dàn trợ lý ngon nữa a.
Sếp Thuận, sếp Hoàng, sếp Dành, sếp Triều … sếp Khoa mới lên, trước em mần chung cũng giỏi anh. Sếp Nh…, sếp cũ em giỏi nhưng em vẫn chưa nguôi ngoai chuyện của em.
Trong dàn sếp đó, thì ấn tượng nhất là sếp Hoàng, thời lên em làm dự án, đi họp dân, nói chuyện đâu ra đó, dàn lđ trên em nói còn không bằng (thời điểm 208-209).
—
Quay lại vụ mần đường, liên quân nhiều chứ thực ra chỉ của Becamex với Đèo Cả thôi. Mà em nghĩ chắc Đèo cả thì chỉ cái tên cho nó oách và bàn giao kỹ thuật cho bcmex làm cao tốc thôi.
ps: trước đây có nhậu mấy lần với anh Điền (903804), nhận thấy anh này cũng khá giỏi +cá tính, nghe nói đang định cư xứ gãy chết.
Chỉnh sửa cuối:
Hehe, ôn lại quá khứ mần culi tí thôi á anh. Chứ trên Bp thì cũng kiểu nghe hơi nồi chõ chứ sao mà nắm thông tin dưới tổng được anhmình không rành về nội bộ Becamex, nhưng thấy anh Thắng trụ qua mấy nhiệm kỳ thì quá giỏi.
Cứ tầm nhìn trước mặt thế này thì khó mà phát triển được bác à.Giờ chỉ cần tập trung mở rộng CT Bắc-Nam và những CT hay kẹt nhiều SG-DG, SG-TL là ngon. Mấy CT kia ít cần thiết hơn nên 6 làn là ổn rồi.
Phải học cái hay cái tiến bộ của nước ngoài + theo cái đặc thù của mình mà làm chứ. VN và đặc biệt là các TP lớn như HN và HCM lượng ô tô cá nhân đang tăng rất nhanh. Mà HCM giờ hạ tầng rất kém, kẹt và ùn ứ xe hàng ngày rồi.
Bác thấy đường Nguyễn Văn Linh không? PMH họ làm từ đời nào nó rộng thế mà giờ nó còn kẹt. Ngày xưa mà để mấy ông nhà mình làm chắc giờ phía Nam TP không có đường mà đi
BD hiện tại có 3 khung giờ cấm xe tải (sáng, trưa, chiều) bác biết như thế nó làm thiệt hại kinh tế đến mức nào không? Bình Phước thì đang rầm rộ làm công nghiệp, mốt lấy đường đâu cộ hàng. Rồi khu vực tây nguyên không lẻ cứ tự trồng tự ăn mà không xuất khẩu à
ở xứ 61 (20 năm trở lại đây)
có 1 nhân vật giỏi nhất không phải là chủ tịch, bí thư qua các thời kỳ
mà là anh Hùng (Thắng là tên gọi ở ngoài) chủ tịch Becamex là đỉnh cao thật
Chừng nào bỏ được trạm thu phí QL13 ở Lái Thiêu và Sở Sao thì mình mới mừng! 2 trạm cách nhau tầm 20km..ở xứ 61 (20 năm trở lại đây)
có 1 nhân vật giỏi nhất không phải là chủ tịch, bí thư qua các thời kỳ
mà là anh Hùng (Thắng là tên gọi ở ngoài) chủ tịch Becamex là đỉnh cao thật sự.
Bỏn UDJ ngập mồmChừng nào bỏ được trạm thu phí QL13 ở Lái Thiêu và Sở Sao thì mình mới mừng! 2 trạm cách nhau tầm 20km..
cái hay là éo bỏ đó chứChừng nào bỏ được trạm thu phí QL13 ở Lái Thiêu và Sở Sao thì mình mới mừng! 2 trạm cách nhau tầm 20km..
thực tế trạm đó thu toàn tuyến là 30k,Chừng nào bỏ được trạm thu phí QL13 ở Lái Thiêu và Sở Sao thì mình mới mừng! 2 trạm cách nhau tầm 20km..
chia là 2 trạm, thu 15k/trạm