Mình nói thật, làm đường bự ai mà kg muốn.Cứ tầm nhìn trước mặt thế này thì khó mà phát triển được bác à.
Phải học cái hay cái tiến bộ của nước ngoài + theo cái đặc thù của mình mà làm chứ. VN và đặc biệt là các TP lớn như HN và HCM lượng ô tô cá nhân đang tăng rất nhanh. Mà HCM giờ hạ tầng rất kém, kẹt và ùn ứ xe hàng ngày rồi.
Bác thấy đường Nguyễn Văn Linh không? PMH họ làm từ đời nào nó rộng thế mà giờ nó còn kẹt. Ngày xưa mà để mấy ông nhà mình làm chắc giờ phía Nam TP không có đường mà đi
BD hiện tại có 3 khung giờ cấm xe tải (sáng, trưa, chiều) bác biết như thế nó làm thiệt hại kinh tế đến mức nào không? Bình Phước thì đang rầm rộ làm công nghiệp, mốt lấy đường đâu cộ hàng. Rồi khu vực tây nguyên không lẻ cứ tự trồng tự ăn mà không xuất khẩu à
Nhưng vấn đề Quan Trọng nhất là có TIỀN kg ???
CP bỏ CT 2 làn thì cũng quá tốt rồi. Tây Nguyên thì đã có cao tốc nối các tỉnh ven biển chia sẽ rồi. Nên chia ra nhiều nơi để làm nó mới cân bằng hài hoà hơn nè a. Còn CT BD-BP mà muốn làm bự thì Tỉnh nó sẽ cân đối ngân sách và nhu cầu để xin đầu tư thêm thôi, Becamex nó đầu tư làm đường thì cũng tính hết rồi.