Hạng D
26/3/18
1.598
2.346
138
33
Cứ tầm nhìn trước mặt thế này thì khó mà phát triển được bác à.

Phải học cái hay cái tiến bộ của nước ngoài + theo cái đặc thù của mình mà làm chứ. VN và đặc biệt là các TP lớn như HN và HCM lượng ô tô cá nhân đang tăng rất nhanh. Mà HCM giờ hạ tầng rất kém, kẹt và ùn ứ xe hàng ngày rồi.

Bác thấy đường Nguyễn Văn Linh không? PMH họ làm từ đời nào nó rộng thế mà giờ nó còn kẹt. Ngày xưa mà để mấy ông nhà mình làm chắc giờ phía Nam TP không có đường mà đi

BD hiện tại có 3 khung giờ cấm xe tải (sáng, trưa, chiều) bác biết như thế nó làm thiệt hại kinh tế đến mức nào không? Bình Phước thì đang rầm rộ làm công nghiệp, mốt lấy đường đâu cộ hàng. Rồi khu vực tây nguyên không lẻ cứ tự trồng tự ăn mà không xuất khẩu à
Mình nói thật, làm đường bự ai mà kg muốn.
Nhưng vấn đề Quan Trọng nhất là có TIỀN kg ???
CP bỏ CT 2 làn thì cũng quá tốt rồi. Tây Nguyên thì đã có cao tốc nối các tỉnh ven biển chia sẽ rồi. Nên chia ra nhiều nơi để làm nó mới cân bằng hài hoà hơn nè a. Còn CT BD-BP mà muốn làm bự thì Tỉnh nó sẽ cân đối ngân sách và nhu cầu để xin đầu tư thêm thôi, Becamex nó đầu tư làm đường thì cũng tính hết rồi.
 
Tập Lái
18/4/13
12
76
13
Chừng nào bỏ được trạm thu phí QL13 ở Lái Thiêu và Sở Sao thì mình mới mừng! 2 trạm cách nhau tầm 20km..
Ba ơi trạm phí thu nhẹ hều đủ kinh phí tu duy đường à ☺️☺️. Đi mấy tỉnh khác thì 1 trạm thôi là thấy khác liền
 
Hạng F
3/10/15
11.404
14.036
113
Chừng nào bỏ được trạm thu phí QL13 ở Lái Thiêu và Sở Sao thì mình mới mừng! 2 trạm cách nhau tầm 20km..
Bị dân ghét hơn chó.
Y như đi Dăk Nông qua Gia Nghĩa gặp 1.000 cái Đức Long Gia Lai.
Đi hết QL14 bị ghét ĐLGL luôn
 
  • Haha
Reactions: thichmexe