Hạng D
6/7/09
1.950
1.046
113
lamdat nói:
Tien_mazda626 nói:
Các bác ạ, em check lại rồi. K phải thế. Tình hình là Ổng để lộn cần số nên tưởng hết bình, đề hoài k lên, xong kêu 3,4 người đẩy ổng nhìn lại, đề cái là lên heheh.

Sorry các bác.

Bác làm hết....hồn!

Buồn quá, chiều hôm qua em chờ các bác hoài, Phạt bác Tiến mới được ;)
 
Hạng B2
24/4/08
270
52
28
Đà Nẵng
Đơn giản là xe số tự động xài ly hợp thủy lực,kết cấu ly hợp thủy lực thì phải có tốc độ vòng quay lớn mới có thể truyền lực và chỉ theo 1 chiều từ trục khuỷu ->ly hợp->hộp số->bánh công tác chứ ko cho truyền theo chiều ngược lại.
Vậy nên có cong đít mà đẩy xe thì cũng bất lực thôi các bác ạ
24.gif
 
Hạng B1
8/3/09
73
1
8
bác thử lấy con SH hay dylan... hoặc xe 2 bánh tay ga đẩy thử coi nó nổ không he he phá tí chơi thôi, xe số tự động hết bình thì không có đẩy nổ được
 
Hạng D
12/9/06
4.562
20
0
59
Sài Gòn
solopidi nói:
Nissan89 nói:
Xe AT thì ko thể đẩy nổ được!
Ngoài các giải pháp nêu trên, bác có thể dự phòng theo xe 1 bộ Jump Starter (dùng để kích nổ khi xe AT hết bình đột xuất).Bác tham khảo lại các bài cũ có thêm các tình huống xe AT đang chay bị tắt máy để có thêm kinh nghiệm xử lý. Chúc bác lái xe an toàn và tận hưởng niềm vui sau vô lăng.

Bộ Jump Starter thường mấy tay chuyên nghiệp mới mang theo (e.g. bên Mỹ trong xe CS luôn có cái này + jump cable). bình thường mình mua làm gì cho tốn kém, chở nặng xe và không mấy khi xài, nhiều khi đến lúc cần xài thì nó lại hư
Chỉ khi đi xa mới mang ra test, sạc lại rồi bỏ lên xe. Cũng gọn mà bác...
 
Hạng B2
1/4/05
414
8
18
Hình như xe nào ít xài thì cũng lâu hư bình hơn, nhưng mỗi tuần phải có chạy, tôi thấy xe mình xài bình cũng đc 3 năm.