Hazard là có loa yêu cầu anh ui: hình như nó hô Tình huống khẩn cấp thì phải (hoặc phát tín hiệu cảnh báo gì đó, quên rồi), ở bất cứ chỗ nào (ngẫu nhiên) trong bài thi.Mình thấy tào lao nhất là dừng chờ xe lửa mà mở hazard, chả liên quan mẹ gì hết.
Đúng ra hazard chỉ được mở khi vào vòng xoay.
Anh đọc lại bài ở trên. Vấn đề ở chỗ, thầy ko cho mồi ga..xe cũ, yếu.Hên kẹc.
Mình học đàng hoàng, chấp mọi loại xe.
Mình kéo thắng tay, đạp ga cho vòng tour 3000, từ từ nhả côn, thấy kim tour hạ xuống thì nhả thắng tay đạp ga tiếp. Chấp mọi loại xe, mọi lọai dốc
Thầy k cho mồi ga thì đuổi thầy xuống xe.Anh đọc lại bài ở trên. Vấn đề ở chỗ, thầy ko cho mồi ga..xe cũ, yếu.
Hình như (méo nhớ) có giới hạn vòng tua máy bao nhiêu đó, quá bị trừ điểm.Hên kẹc.
Mình học đàng hoàng, chấp mọi loại xe.
Mình kéo thắng tay, đạp ga cho vòng tour 3000, từ từ nhả côn, thấy kim tour hạ xuống thì nhả thắng tay đạp ga tiếp. Chấp mọi loại xe, mọi lọai dốc
Giới hạn tốc độ nữa.
Nên không cho học viên nhồi ga, tránh mất điểm.
Cái đó là lúc anh đi thi, anh học thực hành trong sa hình ko có ( hoặc lúc em học chưa có)Hazard là có loa yêu cầu anh ui: hình như nó hô Tình huống khẩn cấp thì phải (hoặc phát tín hiệu cảnh báo gì đó, quên rồi), ở bất cứ chỗ nào (ngẫu nhiên) trong bài thi.
dời chân thắng qua đạp lút ga rồi buông chân côn là nó chồm lên luôn....
ko thì nhã chân côn coi vòng tua máy còn 800 nó dật dật rồi thả thắng ra nó sẽ từ từ bò lên...lúc đó đạp ga nhẹ nhẹ.
thanh niên thi bỏ 5d khởi hành ngang dốc chia sẽ =))
ko thì nhã chân côn coi vòng tua máy còn 800 nó dật dật rồi thả thắng ra nó sẽ từ từ bò lên...lúc đó đạp ga nhẹ nhẹ.
thanh niên thi bỏ 5d khởi hành ngang dốc chia sẽ =))
Ko giới hạn tua máy anh. Chỉ giới hạn thời gian, nếu lâu quá, coi như rớt lun.Hình như (méo nhớ) có giới hạn vòng tua máy bao nhiêu đó, quá bị trừ điểm.
Giới hạn tốc độ nữa.
Nên không cho học viên nhồi ga, tránh mất điểm.
Mềnh nhớ hồi học, cũng ý kiến ga ghếc, thắng thiếc này nọ.
Ông thầy nói các anh chị cố mà tập bài lên dốc này, hữu ích nhất đấy.
Có phải ai học xong cũng có (hay lái) xe hơi đâu.
Thử ôm cái tải cũ rích lên cầu Sài Gòn, thắng chân còn méo ăn chứ ở đó mà thắng tay, lúc đó ai cứu anh chị???
Nhớ quài!
Ông thầy nói các anh chị cố mà tập bài lên dốc này, hữu ích nhất đấy.
Có phải ai học xong cũng có (hay lái) xe hơi đâu.
Thử ôm cái tải cũ rích lên cầu Sài Gòn, thắng chân còn méo ăn chứ ở đó mà thắng tay, lúc đó ai cứu anh chị???
Nhớ quài!
Mấy anh tập trung giúp anh chủ thớt kìa
@Passthedrivingtest kinh nghiệm của em:
Anh cứ dợt kỹ, nhả chân côn từ từ, xe rung anh đừng nhả nữa mà đạp côn nhẹ lại 1 chút, nghỉ ngơi hít 1 hơi sâu, thư giãn cho bàn chân đỡ mỏi, vì lúc này tâm lý căng cứng nên khả năng thấy xe rung sẽ hấp tấp. Sau khoảng 3-4s anh chỉ cần hở nhẹ côn và buông thắng nhẹ và từ từ. Chú ý là buông thắng nhưng đừng rút chân, lỡ xe tụt dốc là đạp thắng lại liền.
@Passthedrivingtest kinh nghiệm của em:
Anh cứ dợt kỹ, nhả chân côn từ từ, xe rung anh đừng nhả nữa mà đạp côn nhẹ lại 1 chút, nghỉ ngơi hít 1 hơi sâu, thư giãn cho bàn chân đỡ mỏi, vì lúc này tâm lý căng cứng nên khả năng thấy xe rung sẽ hấp tấp. Sau khoảng 3-4s anh chỉ cần hở nhẹ côn và buông thắng nhẹ và từ từ. Chú ý là buông thắng nhưng đừng rút chân, lỡ xe tụt dốc là đạp thắng lại liền.