Lên đó lỡ tất máy buông hết côn và thắng khi ở số 1. Vặn chìa khoá. Xe nó giật phát qua dốc luôn
Chắc Bồ câu nhớ lộn.Anh vô Hải Nam là bỏ hết .
Nghĩa là lừa máy chấm . Xui lắm thì mới bị tuột tuốt xuống chỗ bắt đầu .
Cụ thể em không nhớ .
HN hay TB gì thì cũng phải thi ở trung tâm sát hạch, giờ nhiêu không biết trước chỉ có 2 tt là quận 12 và củ chi.
Bài thi sách hạch xa hình bao nhiêu bài quên rầu, nhưng bắt buộc phải thực hiện đủ từng bài (sai trừ điểm), bỏ bất cứ bài nào đều bị loại.
Dốc cầu cũng vậy, bỏ - không dừng đúng vạch (vì lố cũng bị out) dừng trước vạch, chấp nhận mất 5đ. Chạy luôn là bỏ bài - out.
Lúc học thì thầy dạy mẹo hết, canh kính hậu với cột rào trên cầu, nhưng luôn khuyên học trò khi thi thì bỏ điểm cho chắc cú.
chủ đề muôn thuở thi sát hạch rớt dốc
mà cái này phải hiểu và cảm nhận được chân côn, nhả côn từ từ khi xe muốn nhướn nhướn mớm thêm miếng ga là qua..
Cách kéo thắng tay chỉ thêm phần rắc rối và tới lúc thi cà cuống lại bị tắt máy rớt thôi.
mà cái này phải hiểu và cảm nhận được chân côn, nhả côn từ từ khi xe muốn nhướn nhướn mớm thêm miếng ga là qua..
Cách kéo thắng tay chỉ thêm phần rắc rối và tới lúc thi cà cuống lại bị tắt máy rớt thôi.
Đúng rồi anh, bám sát đít riết thành thói quen nguy hiểm mà.Bởi cái tật hay bám đuôi thật sát khi tới đèn đỏ mà kg để ý độ dốc mặt đường. Xui xui gặp tài yếu là xe tải đậu trước tới khi đèn xanh nó depart kg chạy tới mà tuột lui thì xe sau có mà chạy đằng trời.
Mình mà thấy xe tải đậu trước ngay khúc dốc là lúc nào cũng phải giữ khoảng cách ít nhất 1,5-2 m, trừ hao nó tuột khi depart.
Bỏ mẹ nó bài này cũng chả chết.
E đã thi D 12 năm trc và cũng chả lần nào thèm ăn thua đủ bài dừng ngang dốc.
Túm váy là bỏ..chấm nhận mất 5đ..chứ ko để out.
E đã thi D 12 năm trc và cũng chả lần nào thèm ăn thua đủ bài dừng ngang dốc.
Túm váy là bỏ..chấm nhận mất 5đ..chứ ko để out.
Anh mang cái thời anh thi vô chỉ anh thớt thì hại ảnh rồi . bỏ bài này trừ 21 điểm . dừng sớm trừ 5 điểm, dừng lố trừ 21 điểm luôn . vô chuồng cán vạch trừ 5 điểm, chạy ra trừ thêm 5 điểm nữa, lùi vô lóng ngóng cán vạch trừ tiếp 5 điểm, chạy ra nữa là mất 20 điểm, sợ quá ngồi dòm dòm, trừ tiếp 2 điểm, về chỗ . nên cái lùi chuồng làm rớt gấp 10 lần dừng ngang dốcGiờ không biết sao .
Hồi xưa mất 5₫ à .
Em thi 95đ .
Xe mới thì t
Vậy sao tài mới ra đường chạy kì cục quá trời .
Bỏ mẹ nó bài này cũng chả chết.
E đã thi D 12 năm trc và cũng chả lần nào thèm ăn thua đủ bài dừng ngang dốc.
Túm váy là bỏ..chấm nhận mất 5đ..chứ ko để out.
Thi mới căng hè .Anh mang cái thời anh thi vô chỉ anh thớt thì hại ảnh rồi . bỏ bài này trừ 21 điểm . dừng sớm trừ 5 điểm, dừng lố trừ 21 điểm luôn . vô chuồng cán vạch trừ 5 điểm, chạy ra trừ thêm 5 điểm nữa, lùi vô lóng ngóng cán vạch trừ tiếp 5 điểm, chạy ra nữa là mất 20 điểm, sợ quá ngồi dòm dòm, trừ tiếp 2 điểm, về chỗ . nên cái lùi chuồng làm rớt gấp 10 lần dừng ngang dốc
Vậy sao tài mới ra đường chạy kì cục quá trời .
Thì em nhớ ngừng ngay cột đèn ( Củ Chi ) , rồi tiến lên dừng lần nữa , trước hay sau vạch gì đó .Chắc Bồ câu nhớ lộn.
HN hay TB gì thì cũng phải thi ở trung tâm sát hạch, giờ nhiêu không biết trước chỉ có 2 tt là quận 12 và củ chi.
Bài thi sách hạch xa hình bao nhiêu bài quên rầu, nhưng bắt buộc phải thực hiện đủ từng bài (sai trừ điểm), bỏ bất cứ bài nào đều bị loại.
Dốc cầu cũng vậy, bỏ - không dừng đúng vạch (vì lố cũng bị out) dừng trước vạch, chấp nhận mất 5đ. Chạy luôn là bỏ bài - out.
Lúc học thì thầy dạy mẹo hết, canh kính hậu với cột rào trên cầu, nhưng luôn khuyên học trò khi thi thì bỏ điểm cho chắc cú.
Xong rồi bò một mạch qua dốc luôn .
chắc anh nhả cả côn rồiHuhu em canh ngay lúc xe nó rung rồi thả thắng mà vẫn die máy. Em nghĩ là xe này yếu r. Cơ mà ông này ko cho đạp ga