Xe học và thi vòng tua cầm chừng gần 1500rpm nên khó tắt máy lắm, nếu tập quen buôn côn là bò qua dốc luôn không cần chêm ga
Chào các tiền bối, em đang học B2 , nay được làm bài khởi hành ngang dốc. Không biết khi xưa các bác được thầy chỉ ntn chứ em tập trên con xe Daewoo sedan đời rất cũ, thầy bảo nhả ly hợp cho xe rung mạnh rồi giữ nguyên buông chân thắng (ko được ga)ra là ok. Mà ko hiểu sao em làm y chang mà nhiều lúc xe chết máy bị chửi tan tác. Nên em xin các tb mẹo để pass bài này dễ dàng ko cần ga ạ.
em chạy hơn 300K km rồi. mà làm đúng hướng dẫn này, trên con Daewoo thần thánh, thì chắc là rớt, thi lại thôi.
Chạy nhiều mới có cảm giác chân.Chào các tiền bối, em đang học B2 , nay được làm bài khởi hành ngang dốc. Không biết khi xưa các bác được thầy chỉ ntn chứ em tập trên con xe Daewoo sedan đời rất cũ, thầy bảo nhả ly hợp cho xe rung mạnh rồi giữ nguyên buông chân thắng (ko được ga)ra là ok. Mà ko hiểu sao em làm y chang mà nhiều lúc xe chết máy bị chửi tan tác. Nên em xin các tb mẹo để pass bài này dễ dàng ko cần ga ạ.
Thuê xe chạy nhiều là OK
Xe yếu mạnh chỉ là phụ hoy.
Mấy anh đi AT quen, chạy lại MT chắc 10 anh hết 8 bị tắt máy hoài
Khi anh thả ly hợp chậm. Nhìn kim đồng hồ tua máy. Kim tuột nhẹ là ly hợp bám rồi - xe đã đc máy kéo. Khi đó thả thắng (miết tí gas nêau xe yếu)
Đừng nghe kiểu xe rùng mình xứt tinh hay cần số rung gì hết vì xe lạ mình ko thể cảm nhận.
Đừng nghe kiểu xe rùng mình xứt tinh hay cần số rung gì hết vì xe lạ mình ko thể cảm nhận.
Cái này thuộc về cảm giác sao chỉ được ta. Tập dần cho quen đi bác. Lái xe giống như bơi thôi, không thể nói nhau nghe mà thành thục được.
Cái này chuẩn nè. Vụ rung hay rần rần gặp xe cũ sao phân biệt được vì lúc nào nó chả rần rần. Hihi..Khi anh thả ly hợp chậm. Nhìn kim đồng hồ tua máy. Kim tuột nhẹ là ly hợp bám rồi - xe đã đc máy kéo. Khi đó thả thắng (miết tí gas nêau xe yếu)
Đừng nghe kiểu xe rùng mình xứt tinh hay cần số rung gì hết vì xe lạ mình ko thể cảm nhận.
cái xe này nó nát rồi anh ơi, cái đồng hồ đó hỏng rồi.Khi anh thả ly hợp chậm. Nhìn kim đồng hồ tua máy. Kim tuột nhẹ là ly hợp bám rồi - xe đã đc máy kéo. Khi đó thả thắng (miết tí gas nêau xe yếu)
Đừng nghe kiểu xe rùng mình xứt tinh hay cần số rung gì hết vì xe lạ mình ko thể cảm nhận.
con Deawoo này ly hợp thần thánh lắm, ngắn ngủn, nặng, rít, giật giật... cộng với máy yếu, nó giật lùi cái chết máy, rớt thẳng.Khi anh thả ly hợp chậm. Nhìn kim đồng hồ tua máy. Kim tuột nhẹ là ly hợp bám rồi - xe đã đc máy kéo. Khi đó thả thắng.
Đừng nghe kiểu xe rùng mình xứt tinh hay cần số rung gì hết vì xe lạ mình ko thể cảm nhận.
Thôi kéo thắng tay, vù ga, nhả côn vọt luôn.... mất điểm vẫn đậu mà... ai cần 100 làm gì