Nhớ hồi mình tập xe, chắc có năng khíu. Thường được thầy gọi lên làm mẫu.
Trong lớp gọi mình là Xu ma khơ.
He he.
Trong lớp gọi mình là Xu ma khơ.
He he.
Chắc là thầy kiếm cafe thêmDạ thế mới khó ấy bác , cái này cần luyện nhiều mà thầy thì thiếu kiên nhẫn
em cúng tiền ổng rồi, chủ yếu là cách dạy ko dc hay, với lại con xe đó cũ quá rồi, em thì mới nên chưa có cảm giác tốtChắc là thầy kiếm cafe thêm
Xe học và thi vòng tua cầm chừng gần 1500rpm nên khó tắt máy lắm, nếu tập quen buôn côn là bò qua dốc luôn không cần chêm ga
Chuyển qua dùng xe tự động cho nhẹ đầu. Thời buổi nào rồi mà cứ ly với hợp.Chào các tiền bối, em đang học B2 , nay được làm bài khởi hành ngang dốc. Không biết khi xưa các bác được thầy chỉ ntn chứ em tập trên con xe Daewoo sedan đời rất cũ, thầy bảo nhả ly hợp cho xe rung mạnh rồi giữ nguyên buông chân thắng (ko được ga)ra là ok. Mà ko hiểu sao em làm y chang mà nhiều lúc xe chết máy bị chửi tan tác. Nên em xin các tb mẹo để pass bài này dễ dàng ko cần ga ạ.
Nhả thắng mà không đệm ga thì xe rung mạnh rồi ngủm là đúng rồi, lên dốc buộc phải ra ga chứ, nếu đường bằng thì bình thườngChào các tiền bối, em đang học B2 , nay được làm bài khởi hành ngang dốc. Không biết khi xưa các bác được thầy chỉ ntn chứ em tập trên con xe Daewoo sedan đời rất cũ, thầy bảo nhả ly hợp cho xe rung mạnh rồi giữ nguyên buông chân thắng (ko được ga)ra là ok. Mà ko hiểu sao em làm y chang mà nhiều lúc xe chết máy bị chửi tan tác. Nên em xin các tb mẹo để pass bài này dễ dàng ko cần ga ạ.
Không banh hộp số mà mau hư lá côn thôià nói vại thì hĩu
mà để ralenti lớn vại đạp côn dô số có banh hộp số hông (hỏi thiệt)
chứ thường ga lớn lúc đạp côn dô số rất khó nó cứ kiu rẹt ... rẹt ... nẩy dội ngược lên cái tay mình cầm cần số
@ chủ thớt
cũng tùy dốc cao bi nhiu nữa
rùi mang giày dép đế mềm dà mòng cho dễ có cảm giác chưn
chứ bốt xô của lính dù chỉ để diễn binh đều bước - rất khó đạp 3 cái pê đan xe MT he...eh