Hạng D
18/12/10
2.040
2.500
113
Sài gòn - Huế - Hà nội
Xin bác Quang và các bác trong BCĐ các CTMTQG xem xét bỏ luôn qui định đăng kiểm bắt buộc đối với xe tư nhân là giải pháp thích hợp, an toàn và hiệu quả nhất.
Không có chủ xe, lái xe cá nhân nào đánh cược an toàn của bản thân và gia đình mình mà để xe mất an toàn khi tham gia giao thông. Bắt buộc đăng kiểm cho xe cá nhân chỉ làm trầm trọng thêm gánh nặng của ngành đăng kiểm, nên bỏ để tập trung nguồn lực & thời gian cho các phương tiện kinh doanh là giải pháp thích hợp nhất.
Bác Quang là dân Cơ khí Bách khoa, trưởng BCĐ các CTMTQG của Chính Phủ.
AEOS và toàn dân ủng hộ những quyết định kịp thời của chính phủ.
 
Hạng C
16/4/16
821
1.096
98
Vũng Tàu
Thứ 5 tuần trước e đăng ký cho t em ở Long An làm đăng kiểm ở Bà Rịa ngày 22.5. Nó nói đăng ký ở Long An tới tận tháng 8 ( quá hạn quá lâu). Đến chủ nhật đăng ký cho t em cũng đăng kiểm này ngày 15.6 mà k được vì đầy lịch
Cái đăng kiểm ở Vũng Tàu thì quá tải trước rồi.
Tình hình này chắc xe e giữa tháng 7 không biết đăng ký được k nữa? Mà sao nó chỉ cho đăng ký trước khoảng 2 tháng không biết nữa. K canh kịp là lại đầy lịch
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
6/12/07
1.353
14.576
113
Xin bác Quang và các bác trong BCĐ các CTMTQG xem xét bỏ luôn qui định đăng kiểm bắt buộc đối với xe tư nhân là giải pháp thích hợp, an toàn và hiệu quả nhất.
Không có chủ xe, lái xe cá nhân nào đánh cược an toàn của bản thân và gia đình mình mà để xe mất an toàn khi tham gia giao thông. Bắt buộc đăng kiểm cho xe cá nhân chỉ làm trầm trọng thêm gánh nặng của ngành đăng kiểm, nên bỏ để tập trung nguồn lực & thời gian cho các phương tiện kinh doanh là giải pháp thích hợp nhất.
Nói vậy cũng hông đúng.

Nhiều chủ xe còn hông biết thay ắc quy hay tệ hơn là hông biết châm nước rửa kính ở đâu.

Nhiều nguy cơ tiềm ẩn như lệch thắng, lệch lái, mất lái,.... chỉ khi lên máy kiểm tra thì mới biết thôi. Mà muốn vậy thì phải đăng kiểm.

Nhiều xưởng 3s, 4s to đùng của hãng làm bảo dưỡng lôm côm lắm. Em thật, vì em KHÔNG BAO GIỜ ngồi salong khi bảo dưỡng xe sếp mà xuống tận xưởng tận xe mình xem nên mới nói vậy. Nhìn nó bảo dưỡng thắng thì thôi em tháo ra làm còn có lý hơn. Nếu hông đăng kiểm thì sẽ không phát hiện ra đâu. Nhiều xưởng 3s, 4s có máy đo thắng, nhưng chỉ khi nào chủ xe yêu cầu thôi. Mà...90% chủ xe hông biết mà yêu cầu.

1 xưởng 4s của 1 hãng top3 doanh số ở VN còn quên siết ốc phuộc xe em, càng A trái phải thì ráp lộn. Chạy 1 thời gian thì em mới biết mà TỰ làm lại.

Hôm đó thì em cũng xuống xưởng mà lo nói chuyện kỹ thuật với xưởng trưởng nên giám sát hông kỹ. Cũng ỷ y vì em mới xưởng trưởng đứng sát xe, xe thì 4 thợ chính làm (hôm đó vắng xe) nên ỷ y tụi nó làm tốt.


Haiz.


P.S: xe em tháng 5 này đăng kiểm nên em cũng lo sốt vó lên đây.
 
Hạng D
6/12/07
1.353
14.576
113
Thứ 5 tuần trước e đăng ký cho t em ở Long An làm đăng kiểm ở Bà Rịa ngày 22.5. Nó nói đăng ký ở Long An tới tận tháng 8 ( quá hạn quá lâu). Đến chủ nhật đăng ký cho t em cũng đăng kiểm này ngày 15.6 mà k được vì đầy lịch
Cái đăng kiểm ở Vũng Tàu thì quá tải trước rồi.
Tình hình này chắc xe e giữa tháng 7 không biết đăng ký được k nữa? Mà sao nó chỉ cho đăng ký trước khoảng 2 tháng không biết nữa. K canh kịp là lại đầy lịch
Qua Hậu Giang đi bác, đi lúc nào cũng được.

Em thì lubu quá nên thôi, đăng ký giữa tháng 5 ở Vĩnh Long. Chứ Bến Tre tỉnh em là hẹn 2,5 tháng nữa.
 
  • Like
Reactions: CuBiMi
Hạng B2
25/10/18
135
2.096
93
42
Thế hệ trẻ sau này, từ 45t trở lại làm gì có ký ức xếp hàng thời tem phiếu, suốt ngày chỉ làm mỗi việc xếp hàng để lo cho cái cơ bản của cuộc sống. Nay tái hiện lại việc này ở những người có xe ô tô hay làm ngành vận tải, kể cũng hay. Thời này rồi mà vẫn còn chuyện bỏ việc làm để đi xếp hàng vài ngày.
 
Hạng D
16/8/07
1.961
734
113
53
Nói vậy cũng hông đúng.

Nhiều chủ xe còn hông biết thay ắc quy hay tệ hơn là hông biết châm nước rửa kính ở đâu.

Nhiều nguy cơ tiềm ẩn như lệch thắng, lệch lái, mất lái,.... chỉ khi lên máy kiểm tra thì mới biết thôi. Mà muốn vậy thì phải đăng kiểm.

Nhiều xưởng 3s, 4s to đùng của hãng làm bảo dưỡng lôm côm lắm. Em thật, vì em KHÔNG BAO GIỜ ngồi salong khi bảo dưỡng xe sếp mà xuống tận xưởng tận xe mình xem nên mới nói vậy. Nhìn nó bảo dưỡng thắng thì thôi em tháo ra làm còn có lý hơn. Nếu hông đăng kiểm thì sẽ không phát hiện ra đâu. Nhiều xưởng 3s, 4s có máy đo thắng, nhưng chỉ khi nào chủ xe yêu cầu thôi. Mà...90% chủ xe hông biết mà yêu cầu.

1 xưởng 4s của 1 hãng top3 doanh số ở VN còn quên siết ốc phuộc xe em, càng A trái phải thì ráp lộn. Chạy 1 thời gian thì em mới biết mà TỰ làm lại.

Hôm đó thì em cũng xuống xưởng mà lo nói chuyện kỹ thuật với xưởng trưởng nên giám sát hông kỹ. Cũng ỷ y vì em mới xưởng trưởng đứng sát xe, xe thì 4 thợ chính làm (hôm đó vắng xe) nên ỷ y tụi nó làm tốt.


Haiz.


P.S: xe em tháng 5 này đăng kiểm nên em cũng lo sốt vó lên đây.
Mình kg hề khác Bác, đi bảo dưỡng là luôn thủ cái đèn Pin, khăn lau tay. Xuống tận xe xem họ làm. Có lần trường 1 phòng DV bên Vin kêu mình lên phòng chờ đi, mình kg đi, thế là gây liền. Lần sau éo dám hó hé.
 
  • Like
Reactions: potot
Hạng B2
26/7/15
358
530
93
69
Nói vậy cũng hông đúng.

Nhiều chủ xe còn hông biết thay ắc quy hay tệ hơn là hông biết châm nước rửa kính ở đâu.

Nhiều nguy cơ tiềm ẩn như lệch thắng, lệch lái, mất lái,.... chỉ khi lên máy kiểm tra thì mới biết thôi. Mà muốn vậy thì phải đăng kiểm.

Nhiều xưởng 3s, 4s to đùng của hãng làm bảo dưỡng lôm côm lắm. Em thật, vì em KHÔNG BAO GIỜ ngồi salong khi bảo dưỡng xe sếp mà xuống tận xưởng tận xe mình xem nên mới nói vậy. Nhìn nó bảo dưỡng thắng thì thôi em tháo ra làm còn có lý hơn. Nếu hông đăng kiểm thì sẽ không phát hiện ra đâu. Nhiều xưởng 3s, 4s có máy đo thắng, nhưng chỉ khi nào chủ xe yêu cầu thôi. Mà...90% chủ xe hông biết mà yêu cầu.

1 xưởng 4s của 1 hãng top3 doanh số ở VN còn quên siết ốc phuộc xe em, càng A trái phải thì ráp lộn. Chạy 1 thời gian thì em mới biết mà TỰ làm lại.

Hôm đó thì em cũng xuống xưởng mà lo nói chuyện kỹ thuật với xưởng trưởng nên giám sát hông kỹ. Cũng ỷ y vì em mới xưởng trưởng đứng sát xe, xe thì 4 thợ chính làm (hôm đó vắng xe) nên ỷ y tụi nó làm tốt.


Haiz.


P.S: xe em tháng 5 này đăng kiểm nên em cũng lo sốt vó lên đây.

Mình kg hề khác Bác, đi bảo dưỡng là luôn thủ cái đèn Pin, khăn lau tay. Xuống tận xe xem họ làm. Có lần trường 1 phòng DV bên Vin kêu mình lên phòng chờ đi, mình kg đi, thế là gây liền. Lần sau éo dám hó hé.
bọn honda Cộng hoà làm ẩu, lại nhăm nhăm moi xèng nên tui bỏ hơn 2 năm rùi, đưa zìa gara ngoài làm cho chắc ăn... :rolleyes:
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: thichmexe
Hạng B2
18/7/20
382
451
63
Nhìn như 1 đám ăn xin :( , càng xem càng tức!
Bác nói vậy tội cho cánh tài xế. Xe ngừng 1 ngày biết bao nhiêu chi phí mà dk ko đc tổn thất ai chịu trách nhiệm cho họ. Chởi là chởi mấy thằng bên cục dk kìa sao lại chởi tài xế chứ. Đâu phải lỗi của họ cũng giống như bác bựng bác phải tìm đg mà đi chữa trị thôi
 
Hạng D
18/2/10
3.380
3.345
113
Bác nói vậy tội cho cánh tài xế. Xe ngừng 1 ngày biết bao nhiêu chi phí mà dk ko đc tổn thất ai chịu trách nhiệm cho họ. Chởi là chởi mấy thằng bên cục dk kìa sao lại chởi tài xế chứ. Đâu phải lỗi của họ cũng giống như bác bựng bác phải tìm đg mà đi chữa trị thôi
Em nói để chửi thôi bác ơi!
Mình bỏ tiền ra mình đk mà như đi ăn xin!!! Vấn đề đâu phải do riêng thằng kụk.
 
  • Like
Reactions: thichmexe and potot
Hạng D
16/8/07
1.961
734
113
53
Ý của Bác Anhtuanpro là mấy cha nội làm chính sách kg chịu thay đổi kịp thời, dẫn đến biến Người dân từ chỗ được phục vụ thành những kẻ chầu chực như ăn xin ấy. Nhìn tội hết sức.
 
  • Like
Reactions: ttqui2005 and potot