Phải xem xét lại năng lực quản lý của cục ĐK , nguyên một cục to đùng như thế, bao nhiêu bộ xậu phòng ban... Mà cả nửa năm trời không xử lý được.
Cơ bản là nó đang bị bộ CA nhòm ngó rồi, nên ko th nào dám làm gì hết
Mà gần như tất cả đang bị để ý, nên ko bộ nào dám làm gì...
chỉ khổ cho dân đen
Về tận mũi Cà Mau chắc đăng kiểm nhanh hơn.Qua Hậu Giang đi bác, đi lúc nào cũng được.
Em thì lubu quá nên thôi, đăng ký giữa tháng 5 ở Vĩnh Long. Chứ Bến Tre tỉnh em là hẹn 2,5 tháng nữa.
Lái xe chỉ cần đọc hiểu bảng hiện thị trên tableau là đủ.Cảm ơn bác đã chia sẻ, bác nào lái xe thì lái, còn chuyện bảo dưỡng bảo trì thì chọn gara nào chất lượng, vừa ý. Không biết gara nào thì hỏi AEOS chỉ cho.
Không lý các bác dùng xe cá nhân không bao giờ mang xe ra gara để bảo trì bảo dưỡng chủ động mà chỉ chờ đi đăng kiểm để được bảo trì bảo dưỡng một thể à?
Đăng kiểm và bảo trì bảo dưỡng là hai chuyện khác nhau hoàn toàn. Nếu xe cộ được bảo trì bảo dưỡng chủ động (định kỳ) thì đăng kiểm chỉ là thủ tục mà thôi. Không quan trọng. Nếu có hệ thống ghi nhận thông tin và liên kết giữa các gara và hệ thống quản lý xe cộ thì những kết quả tại gara cũng là cơ sở pháp lý liên quan đến điều kiện an toàn của xe cộ.
Lái xe là lái cho an toàn.
Lái xe không bắt buộc phải biết thay bình acquy hoặc thậm chí là thay nước này nọ. Chuyện môn hóa cao rồi. Chỉ cần biết những cách kiểm tra hoặc nhờ người quen nào đó kiểm tra, hoặc cứ định kỳ mang ra gara có thợ họ xem cho. Nhất là các tài nữ, chủ nữ độc thân.
Hai hiệp hội kiến nghị Thủ tướng gỡ rối đăng kiểm
Với số lượng 3,1 triệu xe ô tô không kinh doanh vận tải từ 9 chỗ trở xuống nếu được giãn ngay từ chu kỳ kiểm định hiện tại sẽ đủ để hạ nhiệt công tác kiểm định hiện nay.
vietnamnet.vn
Cài L gì cũng thủ tướng. Cục đăng kiểm ko dám làm, bộ giao thông ko dám làm. Cuối cùng đẩy nên thủ tướng.Tới thủ tướng rồi nèHai hiệp hội kiến nghị Thủ tướng gỡ rối đăng kiểm
Với số lượng 3,1 triệu xe ô tô không kinh doanh vận tải từ 9 chỗ trở xuống nếu được giãn ngay từ chu kỳ kiểm định hiện tại sẽ đủ để hạ nhiệt công tác kiểm định hiện nay.vietnamnet.vn
Vì cái Thông tư 02 của bộ GTVT nó bị kẹt đầu hậu, do tầm nhìn kém cõi, không gỡ được cái vấn nạn đăng kiểm hiện nay, mà rút lại thì không được, nên bây giờ phải đẩy lên cấp cao hơn (Thủ Tướng) để giải quyết, có thể ra một Quyết định (QĐ-Ttg) mới giải tỏa được cái Thông tư 02 kia.Tới thủ tướng rồi nèHai hiệp hội kiến nghị Thủ tướng gỡ rối đăng kiểm
Với số lượng 3,1 triệu xe ô tô không kinh doanh vận tải từ 9 chỗ trở xuống nếu được giãn ngay từ chu kỳ kiểm định hiện tại sẽ đủ để hạ nhiệt công tác kiểm định hiện nay.vietnamnet.vn