Hạng D
29/3/16
2.084
2.791
113
47
Cao tốc phải có chỗ dừng khẩn cấp mới ăn toàn. Dừng ở làn khẩn cấp là cũng chưa an toàn đâu nhá.
Làn khẩn cấp chính là làn dừng khẩn cấp, không phải làn cho mấy con bò có chuyện gấp để đi
 
Hạng C
21/12/19
556
1.547
93
41
Nhiều ông đi trong phố sát đít quen rồi đi cao tốc vẫn giữ thói quen ấy. Nhiều lúc mình giữ khoảng cánh với xe trước mà có ông đằng sau vẫn dí sát đít rồi bấm còi
Hồi mới lái em cũng nhát, bị bấm còi là chạy lên. Giờ thì chấp nó bấm cháy còi cũng éo có lên, thích thì cứ vượt phải coi CA lụm ai cho biết.
Nghe đồn là nó mà cúp đầu xe mình thì ( ai biết chính xác ra sao thì xác nhận cho anh em nhé):
1. Mình tông từ cửa trước của nó trở lên thì CA hốt nó 100% lỗi
2. Mình tông nó từ cửa sau trở về sau thì CA chia 50% lỗi.
 
Hạng D
14/8/16
2.079
2.520
113
40
Theo cá nhân nếu đi từ HCM đến mỹ thuận mà không có trạm dừng chân ở giữa thì tai nạn còn nhiều. Nên làm trạm dừng chân ngay đầu cao tóc để tài xế nghỉ ngơi.
 
Hạng C
22/5/16
867
399
63
Đường này nên đi tầm 60 thôi, ko bám sát xe trước, coi như bớt dc thời gian sv đi QL vì ko có đường giao cắt, đèn đỏ
 
Hạng B2
18/12/19
358
494
63
33
Ai chứ em là không dám đi cái cao tốc này rồi, tài xế cắm đầu chạy sát sát đít, hư xe là ăn đạn chắc.
 
Hạng C
19/4/19
602
548
96
40
Chuyển thành 1 làn chạy và 1 làn khẩn cấp. Hạn chế tốc độ tối thiểu 80km/h và tối đa 100km/h.
Như vậy có phải ngon hơn ko.
 
Hạng F
24/2/20
5.086
8.702
113
37
Bài toán đơn giản: sửa lại CT 1 lane và 1 lane khẩn cấp thế là xong

sắp tới sẽ có vài CT thế này được đẻ ra ấy

Nhờ ơn Đ & N2 ta có cầu Rạch Miễu và CT này chưa làm xong đã lạc hậu
Tầm nhìn qui hoạch xa vậy anh còn đòi hỏi gì nữa:)
 
Hạng F
27/6/12
5.024
11.894
113
Rồi thằng sau nó chen vô, anh lại đạp thắng để giữ khoảng cách à?
Vấn đề ở đây là ý thức. Mà ý thức mấy anh muốn thì tới đời con chúng ta may ra có, vì thế hệ hiện nay nó hỏng phần lớn mợ nó rồi. Mười năm trồng cây lỡ lứa cây nó hỏng thì còn trồng lại trong mười năm tiếp theo, trăm năm trồng người thì chờ tới đời con cháu mình hy vọng nó tốt.

Như anh Hà nói, giờ ra đường (tất cả các loại đường) phải huy động tất cả các giác quan, mà cũng hên xui.

Cái đường làm đã lỡ mẹ nó vậy rồi, còn gắn cái hành lang sắt hai bên, hộ ông bà nó chứ hộ cái gì. Đã giải tỏa sạch 2 bên theo ranh dự án ban đầu, thì rào chắn tốt theo biên giải tỏa, mở lang cang sắt ra để lỡ có chuyện thì còn lủi, ít ra khả năng giữ được cái mạng mình và mạng người khác. Cái hành lang này chạy trong tốc độ cho phép va vô nó trượt lên về bên trái chứ chẳng có tác dụng gì. Còn không thì thay bằng cọc tiêu xi-măng cách quãng. Phương án tới nước đường cùng phải vậy thôi, mặc dù chẳng giống ai hết, kkk. Còn để nguyên là còn tai nạn dài dài. Cái clip 51H 508.71 của chủ thớt rất hay, mấy vụ này báo chí có đăng đâu, cục csgt cũng im luôn vì rất nhiều vụ va quẹt.
Ông xe cam trong clip xe dừng đi vệ sinh bác khen hay à bác? Theo em ổng liều. Tung đít xe kia thì tấp cho gọn vô đi. Nằm chàng hảng mà dám xuống xem xe mới kinh. Thêm 1 thằng phía sau ủi tới thì giờ ổng phê pha nơi xa rồi.
 
  • Like
Reactions: quannguyentsnct
Hạng C
5/12/16
597
919
93
41
Hạ tầng kém, ý thức giao thông của mấy ông tài xế còn kém hơn.
Đi ngoài đường thì thúc còi, lấn làn, vượt đèn đỏ, dí đít xe trước, nhanh hơn tí xíu để về nhà ăn nhậu bê xê lết chứ có làm quái gì đâu.