Lỗi đâu phải thằng đầu tư, mà là mấy thằng bộ -sở giao thông đã duyệt cái thiết kế như vậy.các Địa phương để Doanh nghiệp đầu tư đường BOT như vậy, phải xem xét đánh giá lại
Lỗi đâu phải thằng đầu tư, mà là mấy thằng bộ -sở giao thông đã duyệt cái thiết kế như vậy.
vậy nên xem lại nhận thức của bộ - sở, anh nhỉ
hiện nay thu Ngân sách bình quân đầu người Dân khu vực các Tỉnh Miền Tây bằng 1/29 lần so với chi Ngân sách bình quân đầu người Dân Singapore,
trong khi đó hạ tầng giao thông của các Tỉnh Miền Tây lại kém rất xa so với Singapore
1 phương thôi ! Nhìn lắm thế cũng không giải quyết được gì đâu. Tây Phương còn Cực Lạc hay Sầu Khổ thì tính sau nhe !Tôi thì thấy ... Lái xe ở VN thì mắt phải nhìn "6 phương" cơ.
Cao tốc miền Bắc nhiều làn, mỗi làn rộng thênh thang, về tới ĐBSCL bóp lại còn 2 làn mà mỗi làn lại rất hẹp, xe thì lại đông rất dễ xảy ra TNGT, làm cái cao tốc xong đi cảm thấy bất an. Đồng ý là có phần do ý thức người tham gia giao thông, nhưng chạy vài trăm cây số một lượt đôi khi cũng sẽ có lúc sao nhãn. Vài chục ngàn lượt xe hàng ngày cũng sẽ có xác suất xảy ra TNGT, nhưng cái cao tốc kiểu này càng làm xác suất xảy ra va chạm cao hơn. Nếu đường rộng có thể còn tránh được, làn hẹp như cái cao tốc này thì chịu thua luôn. Miền tây còn chuẩn bị đón vài cái cao tốc kiểu này nữa thì số vụ TNGT sẽ tăng đột biến. Cái cao tốc này lỡ xây dựng rồi giờ xảy ra tai nạn nhiều quá, mong là mấy bác ngoài Bộ ngó xuống để thấy những bất cập và xem xét lại những cái cao tốc dự định làm tiếp theo ở miền Tây.
Mình biết sự cố là ko tránh khỏi nhưng 1 đoạn có 50km mà thường xuyên thì phải coi lại nhiều thứ và đầu tiên là CL con xe... Chạy có 80km/h là rất thấp tốc mà sự cố là ko chấp nhận
Nhiều ông không nhịn đái nổi khoảng 50km đó mới ghê. Hồi cỡ 2009 em đi xe khách bị nổ vỏ ở cao tốc Sài Gòn - Trung Lương phải tấp vào làn khẩn cấp chờ sang xe. Em kéo bà cả leo luôn cả ra rìa đất ngoài thanh chắn để đứng luôn. Nghĩ lại nhiều ông gan thiệt.Mình biết sự cố là ko tránh khỏi nhưng 1 đoạn có 50km mà thường xuyên thì phải coi lại nhiều thứ và đầu tiên là CL con xe... Chạy có 80km/h là rất thấp tốc mà sự cố là ko chấp nhận
Vâng a, thực sự thấy cái gì hay, ae chia sẻ kinh nghiệm thì mình lưu ý biết đâu mình áp dụng đc. Nhờ trang này mà mình biết trước nhiều thứ khi đi xa lắm, chổ ở, chổ ăn, đậu xe, đường nào dễ đi, chổ xxx .....Anh nói đúng đó, cái kiểu bố đời thiên hạ như thằng @upbosino này đầy ở xh. Mở mồm ra lúc nào cũng thánh tướng.
Ý e đang nói cái ct tl.mt á, bên trái là dãy phân cách, phải thì xe, trước cũng xe, xe sau thì k giữ khoảng cách cứ đá đèn e quài, k thì qua đá đèn xe bên kia hoặc canh sát rạt để vượt, trong khi trời tối tầm nhìn lại kém. Còn mấy năm nay e đi ct khác đâu có vậy đâuThì đó, chỗ e bem 120 toàn tuyến, a lên đó với tâm lý sợ sệt, thì đi khi nào mới tới!?
Bác chạy nguy hiểm quá, cứ lò dò cản địa chi ko biết. Còn so đo chỗ khác thì lên phường trình bày nhe, cái đường e chạy 120 đc mà bác chạy có 60 thì xuống QL đi đc 90 cho nhanh.Ý e đang nói cái ct tl.mt á, bên trái là dãy phân cách, phải thì xe, trước cũng xe, xe sau thì k giữ khoảng cách cứ đá đèn e quài, k thì qua đá đèn xe bên kia hoặc canh sát rạt để vượt, trong khi trời tối tầm nhìn lại kém. Còn mấy năm nay e đi ct khác đâu có vậy đâu