vậy là nó bắn tốc độ 4 bánh ko hả bác? 2 bánh chỉ bắn di động hả bácgiờ ql20 bắt toàn 4b ko à. lâu lâu mới thấy thịt 2b lấn lane (nếu tầm nhìn xa ko có x thì lấn lane được). tốc độ thì đi trong kdc nên chạy đúng vì đoạn từ dầu giây đến địa phận lâm đồng có 4 cây bắn tốc độ cố định (1 đống gạch cuối gia kiệm, 1 tiệm tạp hóa chân dốc phú túc, 1 chân dốc đầu định quán và 1 cuối định quán)
2b cứ an tâm đi nhé
lưu ý 2 bánh khu vực đồng nai có cơ động mặc dân phục đi tuần và có cò bay hay di chuyển bắn tốc độc di động.
Nếu bác đi 4b thì cứ chạy thỏai mái, trên này đã có nhiều bài viết về QL20.
Nếu bác là biker đi pkl thì chẳng cần quan tâm biển báo, mấy ông thần tòan phóng trên trăm mà xxx có dám chận đâu
Nếu bác đi 2b thì khuyên bác nên đi Thành bưởi (đỡ hơn Phương trang tí), đến Dalat thuê xe số, xe ga, hay mô tô (tây ba lô thích lọai này), mà lang thang khám phá cho khỏe. QL20 làn xe 2b bé tẹo chẳng thể nào chạy đúng luật được, trong khi xe khách xe tải phóng như bay, quá nguy hiểm.
P/s còn nếu bác thích thì lên xe em chở đi miễn phí, cafe thuốc lá dọc đường thôi. Em đi về Dalat thường xuyên, quen đường nên nhắm mắt chạy cũng tới ...
Nếu bác là biker đi pkl thì chẳng cần quan tâm biển báo, mấy ông thần tòan phóng trên trăm mà xxx có dám chận đâu
Nếu bác đi 2b thì khuyên bác nên đi Thành bưởi (đỡ hơn Phương trang tí), đến Dalat thuê xe số, xe ga, hay mô tô (tây ba lô thích lọai này), mà lang thang khám phá cho khỏe. QL20 làn xe 2b bé tẹo chẳng thể nào chạy đúng luật được, trong khi xe khách xe tải phóng như bay, quá nguy hiểm.
P/s còn nếu bác thích thì lên xe em chở đi miễn phí, cafe thuốc lá dọc đường thôi. Em đi về Dalat thường xuyên, quen đường nên nhắm mắt chạy cũng tới ...
Chỉnh sửa cuối:
QL20 biển báo, vạch kẻ rõ ràng chứ có gì đâu nhỉ, cứ theo đó mà chạy sợ gì xxx.
Đi xa giờ chả thấy phương tiên nào an toàn, mấy nhà xe PT TB chạy thấy ớn.
Đi xa giờ chả thấy phương tiên nào an toàn, mấy nhà xe PT TB chạy thấy ớn.
Đi thì cứ đi thôi, chạy đúng biển báo, không vượt nơi bảng cấm vượt, nét liền và đầu dốc thì ok
máy đó cố định rất khó di chuyển (em đã đi xe máy lảng vãng và đã thấy nó) tự chụp. có 3 cò trực 1 ngày 3 ca 1 ca 8 tiếng (500k/ca) làm nhiệm vụ cung cấp thông tin xe vi phạm cho chốtvậy là nó bắn tốc độ 4 bánh ko hả bác? 2 bánh chỉ bắn di động hả bác
có thể ngày đó chỉ có 1 chốt ở phú túc nhưng cò báo từ tân phú nó vẫn bắt như thường
hoặc vi phạm hôm nay hôm sau thấy xe cò báo về chốt chốt vẫn bắt (vì máy chụp đã lưu file hình vi phạm cò gửi cho xxx qua zalo hay đại loại tương tự như thế)
trụ sở chính ở đầu phú túc. có 3 xe chia 3 đội. khi nào đi ngang nó mà ko thấy đủ xe có nghĩa có trực hoặc qua đủ 3 chốt của 3 xe rồi là hết
ngoài lề : các cò bẫy vượt nơi cấm vượt và lấn lane mình thấy đa phần là xxx khu vực bày ra túm 4b và 2b là lấn lane. còn tốc độ ko thấy thịt 2b nữa (sợ nhiễu sóng qua 4b - 4b sẽ đề phòng nếu xxx khu vực hoạt động)
Thật ko bác???Nếu bác đi 4b thì cứ chạy thỏai mái, trên này đã có nhiều bài viết về QL20.
Nếu bác là biker đi pkl thì chẳng cần quan tâm biển báo, mấy ông thần tòan phóng trên trăm mà xxx có dám chận đâu
Nếu bác đi 2b thì khuyên bác nên đi Thành bưởi (đỡ hơn Phương trang tí), đến Dalat thuê xe số, xe ga, hay mô tô (tây ba lô thích lọai này), mà lang thang khám phá cho khỏe. QL20 làn xe 2b bé tẹo chẳng thể nào chạy đúng luật được, trong khi xe khách xe tải phóng như bay, quá nguy hiểm.
P/s còn nếu bác thích thì lên xe em chở đi miễn phí, cafe thuốc lá dọc đường thôi. Em đi về Dalat thường xuyên, quen đường nên nhắm mắt chạy cũng tới ...
Em đang định thuê xe phượt lên ĐL chơi mà giá xe 800k/ngày mắc hơn tiền phòng trọ (300k/đêm thui). Rẻ thì có xe Morning 600k/ngày nhưng sợ nó ko lên nổi đèo. Bác đi thì cho em theo học kinh nghiệm, em chịu nửa tiền xăng ợ.
morning đi 3 người cứ vô tư, xe thuê nữa ngại gì mà ko dám thuê morning
4 người thì bò chậm xíu thôi, bò chậm càng tốt đỡ nguy hiểm
thuê mà phượt bác ơi
4 người thì bò chậm xíu thôi, bò chậm càng tốt đỡ nguy hiểm
thuê mà phượt bác ơi