người ta nói đúng đấy, các bác gắn cản để hạn chế hư hại cho mình chủ yếu đều là suy nghĩ ích kỷ, đôi khi còn thiếu hiểu biết... vỏ xung quanh xe mỏng để hấp thụ lực va chạm, giảm thiểu thiệt hại... gắn cản vào va quẹt nhẹ thì đỡ được cái trầy sơn, nhưng mà tông phải thằng nào thì nó gãy chân ngay...
ngồi trong xe mấy khi bị gì, quan tâm đếu mấy thằng ở ngoài...
ngồi trong xe mấy khi bị gì, quan tâm đếu mấy thằng ở ngoài...
người ta nói đúng đấy, các bác gắn cản để hạn chế hư hại cho mình chủ yếu đều là suy nghĩ ích kỷ, đôi khi còn thiếu hiểu biết... vỏ xung quanh xe mỏng để hấp thụ lực va chạm, giảm thiểu thiệt hại... gắn cản vào va quẹt nhẹ thì đỡ được cái trầy sơn, nhưng mà tông phải thằng nào thì nó gãy chân ngay...
ngồi trong xe mấy khi bị gì, quan tâm đếu mấy thằng ở ngoài...
Bác nói cản trước thì em thấy có lý. Chứ cản sau thì ảnh hưởng gì, mấy thằng xe máy nó đã húc đít thì có cản hay không cản cũng toi thôi, đâu phải lỗi của mình . Mà đa số xe du lịch chỉ gắn cản sau, có ai gắn trước đâu.
Thì ra bây giờ em mới biết tại sao dàn đồng của thằng Toy thần thánh mềm mại đến vậy!
Like 100 lầnBác nói cản trước thì em thấy có lý. Chứ cản sau thì ảnh hưởng gì, mấy thằng xe máy nó đã húc đít thì có cản hay không cản cũng toi thôi, đâu phải lỗi của mình . Mà đa số xe du lịch chỉ gắn cản sau, có ai gắn trước đâu.
Mai em đi đăng kiểm, nhưng chắc phải gỡ cản sau rồi
Ngoại trừ xe của CS chìm (undercover) thì đại đa số xe tuần tra của CS Mỹ đều gắn cản sắt ở phía trước. Nếu nó thật sự nguy hiểm như cái ông kẹ gì đó ở trên phát biểu, bác nghĩ CS Mỹ dám gắn thêm sao?người ta nói đúng đấy, các bác gắn cản để hạn chế hư hại cho mình chủ yếu đều là suy nghĩ ích kỷ, đôi khi còn thiếu hiểu biết... vỏ xung quanh xe mỏng để hấp thụ lực va chạm, giảm thiểu thiệt hại... gắn cản vào va quẹt nhẹ thì đỡ được cái trầy sơn, nhưng mà tông phải thằng nào thì nó gãy chân ngay...
ngồi trong xe mấy khi bị gì, quan tâm đếu mấy thằng ở ngoài...
Có phải bác đang nghĩ, xứ Mỹ thì ít người đi bộ cũng như ít người đi xe 2 bánh? Nên nếu có va chạm thì chết đâu có bao nhiêu?
cái cản lắp xe cảnh sát ở Mỹ nó gọi là push bumper, tác dụng của nó là để tấn công xe khác, xe cảnh sát cũng là công cụ hành pháp, giống như súng hay còng tay... bác không thể so sánh nó với hàng dân dụng... súng là thứ vũ khí nguy hiểm, ai được cấp phép dùng cũng phải hội đủ một lô điều kiện, cũng như xe cảnh sát không phải ai cũng thích mua về lái là được, bác lôi xe cảnh sát để biện minh cho cái sự lắp cản của xe dân dụng chẳng khác nào lấy chuyện cảnh sát được sử dụng súng để mua một khẩu buồn buồn lôi ra chĩa vào mặt người khác, nên phân biệt rõ ràng chút nhé...
chuyện cản trước sau của xe được thiết kế ngày càng mềm hơn, sử dụng vật liệu tổng hợp để hấp thụ lực va chạm nó là sự thật, có cơ sở khoa học đàng hoàng và là một trong những yêu cầu để xe sản xuất ra được bán trên thị trường, không phải người ta ngồi một chỗ thở ra mấy lời đó cho vui tai...
đừng vội chê mấy ông "kẹ" ấy bác à, chê người khác nên kiểm tra lại kiến thức của mình trước... bác nghĩ bác giỏi hơn người ta sao không thấy báo chí xin ý kiến bác đăng lên?
chuyện cản trước sau của xe được thiết kế ngày càng mềm hơn, sử dụng vật liệu tổng hợp để hấp thụ lực va chạm nó là sự thật, có cơ sở khoa học đàng hoàng và là một trong những yêu cầu để xe sản xuất ra được bán trên thị trường, không phải người ta ngồi một chỗ thở ra mấy lời đó cho vui tai...
đừng vội chê mấy ông "kẹ" ấy bác à, chê người khác nên kiểm tra lại kiến thức của mình trước... bác nghĩ bác giỏi hơn người ta sao không thấy báo chí xin ý kiến bác đăng lên?