Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng D
24/11/06
3.928
20.166
113
Vietnam
Bà chị em làm bên VNA bảo anh Y tá có CP ở Jetstar nên o ép mấy ông này thì phải ??
 
Hạng D
15/12/06
1.211
5.477
133
40
Em cũng mong cho nó tai qua nạn khỏi...em thấy đường lối, định hướng ngay từ đầu của AMK bài bản, và rõ ràng. Tìm lối đi riêng cho mình, ít cạnh tranh trực tiếp với VNA, và đặc biệt là k ngẫu hứng như Indochina..thik thì bay, k thik thì nghỉ...

Thiệt..trong cái nền kinh tế này..thật khó xây dựng 1 DN hoạt động bài bản mà k chộp giật quá...rồi từ từ rơi vào tay bọn giãy chết hết..
 
Hạng C
25/4/06
786
1.849
93
bravia nói:
Hỏi hơi ngu một tí hàng đi thuê nhưng thiếu nợ. Vậy chủ nợ nó xiết hàng được hay không vậy?

<span style=""color: #333399;"">Cái này em không biết rõ, nhưng nếu nói theo lý, hàng thuê là đâu phải tài sản của mình (không có quyền sở hữu, chỉ có quyền sử dụng) nên chắc không "xiết" được ! </span>
 
Hạng D
24/10/10
3.407
14.795
113
JBL.WWE nói:
Bà chị em làm bên VNA bảo anh Y tá có CP ở Jetstar nên o ép mấy ông này thì phải ??
Em chả bít chủ Jet là ai, nhưng em bầu chọn cho bạn ấy danh hiệu đệ nhất delay từ nhìu năm dồi:mad:
 
Hạng C
9/2/12
946
38
48
các chuyến bay của AMK rất chất lượng, nếu sụp thì uổng quá, hi vọng họ giảm giá vé xuống tăng khách hàng thì ai cũng được nhờ nhỉ :D
 
Hạng D
13/1/10
2.009
44.627
113
54
Ở VN làm hàng không khó nhỉ, xung quanh toàn bà con, anh em người ta. Hà Dũng mộng lớn, nhưng chưa gặp thời
 
Hạng F
2/12/06
5.619
802
113
Chán nhỉ, các cty đầu tư ngoài ngành tràn lan chết không nói, cty đầu tư làm ăn đàng hoàng cũng chết...riết rồi VN không còn thương hiệu quốc gia nữa.
Nếu bỏ giá trần thì giá vé sẽ cao, nhưng các hãng nhỏ cũng chẳng thể cạnh tranh lại VNA.
 
Hạng D
26/10/10
1.676
14.520
113
AMK chắc qua cơn "bỉ cực" này vì "có bùa hộ mạng" :D
 
Status
Không mở trả lời sau này.