Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng F
6/12/08
9.716
33
48
Ukraine
Nếu em không nhầm thì đây là công ty anh Việt bên Balan về , ông anh thích làm vượt quá khả năng lắm . Năm 2002 thì phải ông anh khuân mấy cái tàu cánh ngầm về chạy tuyến Ha long - Trung Quoc ( có mấy trăm ngàn cước vận chuyển của em mãi mới trả đủ)...rồi khách sạn , BDS , nuôi tôm ...mấy cái bố toàn làm giữa chừng rồi bỏ. Vụ này chắc cũng không tính kỹ , riêng Viet Jet bên chỗ chi T mới kỹ ...chắc mới khó chết được.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
13/2/12
119
1
0
em có đi 1 lần vì hết vé VNA ,mà gấp quá nên đi lun AMK từ Liên khương về SG , 1 lần rồi ko dám đi nữa , nó nhỏ , ngợp ngợp làm sao ,về nhà say chóng hết cả mặt ! hay do bữa đó nó chở full người ! Tội nghiệp e nó Giờ chuẩn bị sắm máy bay lớn thì lại tèo ...
 
bvy
Hạng D
6/1/12
1.163
676
113
linhxinhzaj nói:
bauKien1.JPG


bác Kiên đẹp zai quá .
Air mekong của đại gia đình bác Việt (BIM GROUP) chứ ko phải của bác kiên bạc....tội nghiệp thằng bạn e, nhưng khi nó mở ra e đã thấy khó sống rồi
 
Tập Lái
9/12/12
30
0
0
Vé airMekong tết năm nay cũng đặt hết rồi. nó mà tèo trước tết chắc cuốc bộ về quê quá
 
Hạng D
12/10/12
2.429
93.848
113
Kinh tế Việt Nam toàn là những kĩ sư chăn nuôi, phát triển doanh nghiệp giống như nuôi lợn hi vọng một ngày nào đó nó to ra, lớn lên để bán cho được giá! Nuôi kém tay thì nợ tiền cám, tiền chuồng rồi cả chủ lẫn lợn đều lăn đùng ra chết, lúc đó tại đổ thừa do thời thế, do dịch bệnh vv.
 
Tập Lái
2/1/13
12
0
0
35
thuê máy bay giá có cao không ạ? em cũng thích mở hàng không lắm xD . Em đã tham khảo hệ thống kinh doanh của Vỉrgin Atlantic - Anh Quốc. Đây là hãng hàng không tư nhân 100%, mà họ cạnh tranh ngang ngửa với Britísh Ảirwáys. Ghớm thật. Mấy ông hàng không tư nhân VN thì cạnh tranh với VN ảirlinés cũng ko nổi.
 
Hạng C
20/11/09
678
65
28
53
KCN Sóng Thần, Bình Dương
bác nào đã làm vận tải theo tuyến (liner) thì sẽ thấy được lý do AMK (P8) tèo rất đơn giản: số lương ghế hoạt động ít quá nên DT không bù nổi CP (trong dự tính/ngoài dự tính/hợp lý & không hợp lý...)

Bác Lương Hoài Nam cũng đã bỏ của chạy lấy người chỉ sau vài tháng làm việc tại AMK chắc cũng vì thấy tương lai không sáng sủa của airline này.
 
Hạng B2
17/8/11
165
5
18
www.anhnguthuchanh.com
dinle nói:
Bác Lương Hoài Nam cũng đã bỏ của chạy lấy người chỉ sau vài tháng làm việc tại AMK chắc cũng vì thấy tương lai không sáng sủa của airline này.
Uả, có việc này nữa hả bác?
 
Hạng B2
13/2/12
119
1
0
dinle nói:
bác nào đã làm vận tải theo tuyến (liner) thì sẽ thấy được lý do AMK (P8) tèo rất đơn giản: số lương ghế hoạt động ít quá nên DT không bù nổi CP (trong dự tính/ngoài dự tính/hợp lý & không hợp lý...)

Bác Lương Hoài Nam cũng đã bỏ của chạy lấy người chỉ sau vài tháng làm việc tại AMK chắc cũng vì thấy tương lai không sáng sủa của airline này.
đúng như bác ý nói ! hàng không cũng có mùa và vào mùa thì sẽ chiếm doanh thu rất nhiều , điển hình là VNA ,nhiều máy bay ,nhiều chặng ,1 phần là do nhà nước nhưng trên cơ bản khi vào đúng dịp thì việc bù lại cho những ngày khác là chuyện bình thường !
AMK nếu ko có máy bay lớn bay trong những dịp cao điểm thì sẽ rất dễ mất doanh thu, em cũng dính 1 lần từ đà lạt về , cả cái máy bay chật ních người cũng chỉ đc 90 chỗ ....
 
Last edited by a moderator:
Status
Không mở trả lời sau này.