Status
Không mở trả lời sau này.
Bò Hóng
13/12/06
8.361
76.175
113
http://vnexpress.net/gl/k...r-mekong-bi-to-no-nan/
trích: "
Một số thông tin cho rằng, Air Mekong <span style=""color: #0000ff;"">mỗi ngày mua 1,3 tỷ đồng tiền xăng</span> của Vinapco.
Trao đổi với VnExpress.net, lãnh đạo Air Mekong cho biết, con số <span style=""color: #0000ff;"">1,3 tỷ đồng không chính xác, mỗi ngày tùy theo nhu cầu</span> mà hãng đặt hàng mua xăng như <span style=""color: #0000ff;"">có ngày bay 25 chuyến, có ngày đi 30 chuyến</span>.
Với việc nợ, lãnh đạo này tuyên bố trong kinh doanh đó là chuyện bình thường, nợ thì đều có bảo lãnh của ngân hàng,<span style=""color: #ff0000;""> có tài sản đảm bảo</span> nên không thể coi Air Mekong không có khả năng tài chính để chi trả nợ. Thông cáo báo chí của Air Mekong phát đi cuối ngày 4/1 cũng khẳng định hãng không nợ quá hạn Vinapco.

"


<span style=""color: #0000ff;"">Màu xanh:</span> Tổng hợp lại thì MKA cùn thiệt. Hỏi vấn đề chung như thế mà lại trả lời theo kiểu bắt câu chữ, ngọn tóc chẻ làm tư.

<span style=""color: #ff0000;"">Màu đỏ:</span> Đây là câu hỏi ngu kế tiếp:
- Hãng hàng không thì có cái tài sản gì đáng giá để gọi là tài sản đảm bảo nhỉ.
- Thằng Vinapco không bán xăng vì không trả tiền cho nó là đúng rồi. Giả sử như thằng MKA không trả tiền mà Vinapco vẫn bán vậy sau này MKA không trả được, Vinapco đi về đâu?
Tài sản thuê không thế chấp được. Vinapco vẫn đổ xăng cho nó rủi nó bay về nhà nó thì thằng Vinapco có đuổi theo xiết đồ được hay không nhể.
- Mà Máy bay không có xăng thì bay bằng niềm tin và nước lã à :D, mà tình huống này cũng kẹt cho MKA quá ha. Chứ bình thường theo cơ chế thị trường thì ra cây xăng đổ là cũng bay đỡ được đôi hôm rồi
24.gif
 
Hạng D
5/4/07
1.809
8.360
113
Hội phó cho e thắc mắc tí

Sao thằng mekong nó ko mua con A380 đặt 1 hạng ghế 800 chỗ
Sau đó cứ bay vè vè Hn-Sg thì chả mấy chốc mà hốt bạc nhỉ????
 
Hạng D
25/2/09
1.230
73.869
113
couto nói:
Hội phó cho e thắc mắc tí

Sao thằng mekong nó ko mua con A380 đặt 1 hạng ghế 800 chỗ
Sau đó cứ bay vè vè Hn-Sg thì chả mấy chốc mà hốt bạc nhỉ????
A380 hình chỉ có gần 500 chỗ thôi !
Máy bay bay có giờ giấc, đâu phải xe đò miền Tây ngồi chở đủ khách mới bay. Đúng giờ cất cánh ko lấp hết ghế cũng phải bay, ghế nhiều thì lỗ sặc máu
15.gif

Ai làm hàng ko vô xác nhận giùm e cái
15.gif
 
Tập Lái
5/1/13
1
0
0
hieuvv nói:
couto nói:
Hội phó cho e thắc mắc tí

Sao thằng mekong nó ko mua con A380 đặt 1 hạng ghế 800 chỗ
Sau đó cứ bay vè vè Hn-Sg thì chả mấy chốc mà hốt bạc nhỉ????
A380 hình chỉ có gần 500 chỗ thôi !
Máy bay bay có giờ giấc, đâu phải xe đò miền Tây ngồi chở đủ khách mới bay. Đúng giờ cất cánh ko lấp hết ghế cũng phải bay, ghế nhiều thì lỗ sặc máu
15.gif

Ai làm hàng ko vô xác nhận giùm e cái
15.gif

đủ 3 hạng là 555 khách
1 hạng economic là 800 khách
 
Hạng C
25/4/06
786
1.849
93
bravia nói:
....
<span style=""color: #0000ff;"">Màu xanh:</span> Tổng hợp lại thì MKA cùn thiệt. Hỏi vấn đề chung như thế mà lại trả lời theo kiểu bắt câu chữ, ngọn tóc chẻ làm tư.

<span style=""color: #ff0000;"">Màu đỏ:</span> Đây là câu hỏi ngu kế tiếp:
- Hãng hàng không thì có cái tài sản gì đáng giá để gọi là tài sản đảm bảo nhỉ.
- Thằng Vinapco không bán xăng vì không trả tiền cho nó là đúng rồi. Giả sử như thằng MKA không trả tiền mà Vinapco vẫn bán vậy sau này MKA không trả được, Vinapco đi về đâu?
Tài sản thuê không thế chấp được. Vinapco vẫn đổ xăng cho nó rủi nó bay về nhà nó thì thằng Vinapco có đuổi theo xiết đồ được hay không nhể.
- Mà Máy bay không có xăng thì bay bằng niềm tin và nước lã à :D, mà tình huống này cũng kẹt cho MKA quá ha. Chứ bình thường theo cơ chế thị trường thì ra cây xăng đổ là cũng bay đỡ được đôi hôm rồi
24.gif

<span style=""color: #333399;"">Biết tới đâu em xin hầu chuyện với bác tới í ! Trong phần thắc mắc của bác có 2 ý, em xin giải đáp như sau:</span>
<span style=""color: #333399;"">- Ở VN và ở đa số các nước khác, tài sản của các hãng hàng không có giá thường là máy bay, tuy nhiên với Air Mekong cái giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không lá có giá trị nhất. Bác thử nghĩ xem, ở VN hơn 90 triệu dân mà cũng chỉ có 3-4 cái giấy phép loại này. Cũng giống như khi mua bán nhà cửa, chuyển nhượng đất đai, đâu có bác nào đào miếng đất/ngôi nhà lên rồi bán cho bác khác, cái mà các bác giao dịch là giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà và quyền sử dụng đất</span>
<span style=""color: #333399;"">- Ý thứ 2 là các hợp đồng giao dịch kinh tế lớn và kéo dài thì đều có tín thư của một ngân hàng bảo lảnh. Nếu Air Mekong mất khả năng chi trả tiền xăng thì ngân hàng bảo lảnh sẽ đứng ra chi trả đến 1 hạn mức nào đó, nếu vược hạn mức này thì lôi nhau ra tòa án kinh tế, mà khi đã lôi ra tòa án thì không còn gì để nói nữa !</span>
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
25/4/06
786
1.849
93
hieuvv nói:
couto nói:
Hội phó cho e thắc mắc tí

Sao thằng mekong nó ko mua con A380 đặt 1 hạng ghế 800 chỗ
Sau đó cứ bay vè vè Hn-Sg thì chả mấy chốc mà hốt bạc nhỉ????
A380 hình chỉ có gần 500 chỗ thôi !
Máy bay bay có giờ giấc, đâu phải xe đò miền Tây ngồi chở đủ khách mới bay. Đúng giờ cất cánh ko lấp hết ghế cũng phải bay, ghế nhiều thì lỗ sặc máu
15.gif

Ai làm hàng ko vô xác nhận giùm e cái
15.gif

<span style=""color: #333399;"">Kinh doanh vận chuyển hàng không, cũng như kinh doanh các ngành có chi phí đầu tư ban đầu rất cao, và nó đều có công thức toán học để tính chi phí đầu tư. Cho nên không phải cứ thích máy bay to là mua ngay. </span><span style=""color: #333399;"">Hơn nữa, máy bay là thứ hàng mà bác trả tiền trước rồi hãng Airbus hay Boeing mới đóng cho bác. Và thời gian đóng 1 chiếc cũng gần cả năm trời, chứ không phải như cái quần, chiếc áo may sẵn và bán ngoài chợ, ra mua là có ngay</span>
<span style=""color: #333399;""></span>
<span style=""color: #333399;"">Ngoài ra khi vận hàng máy bay to thì cần 1 đội ngũ nhân viên qua đào tạo từ 1-2 năm, chứ không phải 1-2 người trải qua 1 tuần lễ training là đủ. Thêm vào đó, lợi nhuận của ngành này (tiếng anh là margin) là thấp nhất trong các ngành kinh doanh. Cho nên hầu hết các tỷ phú trên thế giới (ngoài trừ Richard Branson) đều không kinh doanh vận tải hàng không </span>
 
ITW confirmed
Hạng B2
10/4/10
258
1.311
123
lazytomcat nói:
koonjang nói:
Tối hôm qua gặp chủ cũ của Indo ở bar xxxx đường Hồ Xuân Hương, thấy ngồi với 1 em gái trẻ măng đúng gu của anh ấy (tức là mặt nhìn lạ và ngực rất to, trẻ thì tất nhiên) cũng tâm tình tâm đầu ý hợp, xong thì anh ấy đi về, gái ngồi lại ròi qua bàn khác ngồi, trước khi chuyển qua bàn khác nữa không quên để lại số đt, mình cũng có số nhưng xóa rồi. Anh ấy dạo này xuống quá

anh í ngồi quán này gần chục năm rồi chứ mới ngồi lúc Bác gặp đâu mà xuống ?
Chắc VIC 25 HXH. Tip ngồi bàn + 2.5t em gái theo các bác tới sáng :p:p.
HD dc các em ở đây "yêu mến" gọi bằng anh 2
 
Tập Lái
6/1/13
9
0
1
Em bay đi Côn Đảo hay Phú Quốc đều chọn Air Mekong, máy bay xịn, phi công đẹp hịhị, em nói phi công nữ nha. Đóng cửa thì tiêc quá
 
Status
Không mở trả lời sau này.