http://vnexpress.net/gl/k...r-mekong-bi-to-no-nan/
trích: "
Một số thông tin cho rằng, Air Mekong <span style=""color: #0000ff;"">mỗi ngày mua 1,3 tỷ đồng tiền xăng</span> của Vinapco.
Trao đổi với VnExpress.net, lãnh đạo Air Mekong cho biết, con số <span style=""color: #0000ff;"">1,3 tỷ đồng không chính xác, mỗi ngày tùy theo nhu cầu</span> mà hãng đặt hàng mua xăng như <span style=""color: #0000ff;"">có ngày bay 25 chuyến, có ngày đi 30 chuyến</span>.
Với việc nợ, lãnh đạo này tuyên bố trong kinh doanh đó là chuyện bình thường, nợ thì đều có bảo lãnh của ngân hàng,<span style=""color: #ff0000;""> có tài sản đảm bảo</span> nên không thể coi Air Mekong không có khả năng tài chính để chi trả nợ. Thông cáo báo chí của Air Mekong phát đi cuối ngày 4/1 cũng khẳng định hãng không nợ quá hạn Vinapco.
"
<span style=""color: #0000ff;"">Màu xanh:</span> Tổng hợp lại thì MKA cùn thiệt. Hỏi vấn đề chung như thế mà lại trả lời theo kiểu bắt câu chữ, ngọn tóc chẻ làm tư.
<span style=""color: #ff0000;"">Màu đỏ:</span> Đây là câu hỏi ngu kế tiếp:
- Hãng hàng không thì có cái tài sản gì đáng giá để gọi là tài sản đảm bảo nhỉ.
- Thằng Vinapco không bán xăng vì không trả tiền cho nó là đúng rồi. Giả sử như thằng MKA không trả tiền mà Vinapco vẫn bán vậy sau này MKA không trả được, Vinapco đi về đâu?
Tài sản thuê không thế chấp được. Vinapco vẫn đổ xăng cho nó rủi nó bay về nhà nó thì thằng Vinapco có đuổi theo xiết đồ được hay không nhể.
- Mà Máy bay không có xăng thì bay bằng niềm tin và nước lã à
, mà tình huống này cũng kẹt cho MKA quá ha. Chứ bình thường theo cơ chế thị trường thì ra cây xăng đổ là cũng bay đỡ được đôi hôm rồi
trích: "
Một số thông tin cho rằng, Air Mekong <span style=""color: #0000ff;"">mỗi ngày mua 1,3 tỷ đồng tiền xăng</span> của Vinapco.
Trao đổi với VnExpress.net, lãnh đạo Air Mekong cho biết, con số <span style=""color: #0000ff;"">1,3 tỷ đồng không chính xác, mỗi ngày tùy theo nhu cầu</span> mà hãng đặt hàng mua xăng như <span style=""color: #0000ff;"">có ngày bay 25 chuyến, có ngày đi 30 chuyến</span>.
Với việc nợ, lãnh đạo này tuyên bố trong kinh doanh đó là chuyện bình thường, nợ thì đều có bảo lãnh của ngân hàng,<span style=""color: #ff0000;""> có tài sản đảm bảo</span> nên không thể coi Air Mekong không có khả năng tài chính để chi trả nợ. Thông cáo báo chí của Air Mekong phát đi cuối ngày 4/1 cũng khẳng định hãng không nợ quá hạn Vinapco.
"
<span style=""color: #0000ff;"">Màu xanh:</span> Tổng hợp lại thì MKA cùn thiệt. Hỏi vấn đề chung như thế mà lại trả lời theo kiểu bắt câu chữ, ngọn tóc chẻ làm tư.
<span style=""color: #ff0000;"">Màu đỏ:</span> Đây là câu hỏi ngu kế tiếp:
- Hãng hàng không thì có cái tài sản gì đáng giá để gọi là tài sản đảm bảo nhỉ.
- Thằng Vinapco không bán xăng vì không trả tiền cho nó là đúng rồi. Giả sử như thằng MKA không trả tiền mà Vinapco vẫn bán vậy sau này MKA không trả được, Vinapco đi về đâu?
Tài sản thuê không thế chấp được. Vinapco vẫn đổ xăng cho nó rủi nó bay về nhà nó thì thằng Vinapco có đuổi theo xiết đồ được hay không nhể.
- Mà Máy bay không có xăng thì bay bằng niềm tin và nước lã à
![24.gif](https://cdn1.otosaigon.com/internal-data/image_cache/0/186-72e9bbec66f501703625b76cc7ea0ce7.gif)