Có 2 thùng xăng bảo giác rồi thì tháo 2 thùng xăng treo ra để gắn 8 phi tiễn cho bác grenade vui lòng:
F-16 Viper, là biến thể kế tiếp của Block 60 với đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến nhất và các loại phi tiễn hiện đại nhất:
Bây giờ phi tiễn AIM-120 AMRAAM cũng có thế gắn đôi trên một giá treo.
F-18 mang kiểu này tăng số lượng AIM-120 lên thành 10 quả + 2 quả AIM-9x. Trên lý thuyết F-18 có thể mang tới 12 quả AIM-120:
Một quả AIM-120 AMRAAM nặng chỉ 335 pounds (152 kg). Một giá đôi nặng gần 700 pounds, coi như gần bằng một JDAM 1000 pounds (455 kg). Bình thường, F-16 có thể mang được 6 quả AIM-120 (3/cánh). Nếu nhân đôi thành 12 x 335 pounds = 4020 pounds (1800 kg). Tính theo phụ tùng, gía treo thì chưa đến 6000 pounds (2700 kg), vẫn còn chưa bằng 1/2 trọng lượng tải tối đa là 17000 pounds (7700 kg).
Như vậy, trên lý thuyết F-16 Viper có thể mang tới 14 quả phi tiễn (12 AIM-120 trên 6 gía đôi, cộng thêm 2 quả AIM-9x ở đầu cánh) trong trường hợp cần thiết.
F-16 Viper, là biến thể kế tiếp của Block 60 với đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến nhất và các loại phi tiễn hiện đại nhất:
Bây giờ phi tiễn AIM-120 AMRAAM cũng có thế gắn đôi trên một giá treo.
F-18 mang kiểu này tăng số lượng AIM-120 lên thành 10 quả + 2 quả AIM-9x. Trên lý thuyết F-18 có thể mang tới 12 quả AIM-120:
Một quả AIM-120 AMRAAM nặng chỉ 335 pounds (152 kg). Một giá đôi nặng gần 700 pounds, coi như gần bằng một JDAM 1000 pounds (455 kg). Bình thường, F-16 có thể mang được 6 quả AIM-120 (3/cánh). Nếu nhân đôi thành 12 x 335 pounds = 4020 pounds (1800 kg). Tính theo phụ tùng, gía treo thì chưa đến 6000 pounds (2700 kg), vẫn còn chưa bằng 1/2 trọng lượng tải tối đa là 17000 pounds (7700 kg).
Như vậy, trên lý thuyết F-16 Viper có thể mang tới 14 quả phi tiễn (12 AIM-120 trên 6 gía đôi, cộng thêm 2 quả AIM-9x ở đầu cánh) trong trường hợp cần thiết.