1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Nhưng bác @truong195 sẽ bảo sai.

Bác này mới thâm đây bác, nhưng chawswc các bác không nhận ra.
Mit sẽ tập trung vào thế mạnh la trái tim và bộ giò (động cơ và phuộc)
QX60 sẽ dùng động cơ Mivec 3.0 và Phuộc của đàn em xe Pajero (xe gì mình quên mất), đảm bảo về True performane.
Theo thỏa thuận đầu tiên của Mit và Nissan thì ở nhạt Mit sẽ sản xuất xe Minica mang nhản hiệu Nissan.
Navara sẽ sử dụng khung gầm của Triton.
Mọt xe SUV của Mit sẽ mang mác Nis ở thị trường trung đông. Mit hiện có hai xe Pajero là Pajero Sport. Niss không thiếu SUV to, như thế nhiều khả năng Pajero Sport sẽ mang mác Niss ở Trung Đông.
 
  • Like
Reactions: AraPhat
Hạng C
27/8/11
628
487
63
Bác có biết Mit bán bản quyền và thiết kế Pajero thế hệ 3 - 4 cho TQ :D ?
Việc bán công nghệ hay thiết kế của một dòng xe cho hãng khác thì cũng thường xuyên xảy ra đối với nhiều hãng. Khi nào MIT bán luôn bổn hãng cho Tàu Khựa mới kinh.
 
Chỉnh sửa cuối:
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Khuyết điểm mà các bác MIt thường phản ảnh không phải độ bền, mà là chưa vừa lòng. Nếu Mit thêm cái này, bớt cái kia.. thì tốt hơn...Nếu bác thực sự muốn mua Mit thì cứ thuê xe chạy thử. cai không hài lòng có đáng để mua/ không mua không.
 
  • Like
Reactions: AraPhat
Hạng B2
14/12/09
336
230
43
Navara mà dùng khung gầm Triton thì còn gì là Navara nữa bác Trường? tự nhiên tự mình đánh tuột đẳng cấp xuống 1 nấc :(
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Navara mà dùng khung gầm Triton thì còn gì là Navara nữa bác Trường? tự nhiên tự mình đánh tuột đẳng cấp xuống 1 nấc :(
Mit nếu thua thì thua cái động cơ công suất , gầm thì Mit hơn hẳn. Các cuộc đua địa hình, Mit luôn dẫn đầu dù trang bị động cơ yếu hơn.
 
  • Like
Reactions: AraPhat
Hạng B2
3/10/14
151
1.456
93
Có cái này e nhờ bác Trường và mấy bác cho ý kiến.Nếu so sánh Grandis và Santafe rõ ràng GD ngang ngửa thậm chí ngon hơn đặc biệt hàng ghế rộng rãi, kiểu dáng không lỗi thời, it hỏng vặt nhưng tại sao không sx nữa trong khi SF vẫn sống khoẻ dù mang danh là đồ Hàn gió đá.
 
  • Like
Reactions: AraPhat
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Có cái này e nhờ bác Trường và mấy bác cho ý kiến.Nếu so sánh Grandis và Santafe rõ ràng GD ngang ngửa thậm chí ngon hơn đặc biệt hàng ghế rộng rãi, kiểu dáng không lỗi thời, it hỏng vặt nhưng tại sao không sx nữa trong khi SF vẫn sống khoẻ dù mang danh là đồ Hàn gió đá.
Mổi món phụ tùng, mẩu xe...được độc quyền mẫu mã trong tối đa 10 năm, thực tế là 8 năm. Qua thời hạn này thì ai cũng có quyền làm y hệt, miễn không đóng dấu Mit. Nen khoảng 8 năm là tất cả các hãng từ Mer đến dream II đều phải thay đổi.
Thực tế là có nhiều phụ tùng nhái y hệt từ Toy đến Mit bán ngoài thi trường mà Hãng không làm vì được. Tiệm chỉ mua về và đóng thêm mác là xong.
cùng thời Grandis mắc hơn Santafe ở nước ngoài.
 
  • Like
Reactions: lehungvnn
Hạng B2
3/10/14
151
1.456
93
Mổi món phụ tùng, mẩu xe...được độc quyền mẫu mã trong tối đa 10 năm, thực tế là 8 năm. Qua thời hạn này thì ai cũng có quyền làm y hệt, miễn không đóng dấu Mit. Nen khoảng 8 năm là tất cả các hãng từ Mer đến dream II đều phải thay đổi.
Thực tế là có nhiều phụ tùng nhái y hệt từ Toy đến Mit bán ngoài thi trường mà Hãng không làm vì được. Tiệm chỉ mua về và đóng thêm mác là xong.
cùng thời Grandis mắc hơn Santafe ở nước ngoài.
Tại sao SF cũng chỉ xào nấu mẫu cũ, thêm option nhưng về cơ bản không thay đổi mà vẫn sống khỏe còn GD đã ngưng sx từ 2012 có phải Mit hết ý tưởng làm xe ngon hơn GD hay tại vì ở VN mình mua xe dựa theo tên hãng sx làm cho GD hết thời dù rằng hầu như ai cũng khen nó là xe 7 chỗ lắp ráp tại Vn ngon nhất trong tầm tiền 1 tỷ đến 1.5 tỷ từ 2005 đến nay.