Navara mà dùng khung gầm Triton thì còn gì là Navara nữa bác Trường? tự nhiên tự mình đánh tuột đẳng cấp xuống 1 nấc
Đám offroad thì nói là mỗi khung gầm Triton mới offroad được thôi, mấy cái bán tải khác chỉ thích hợp nghịch cát
Navara mà dùng khung gầm Triton thì còn gì là Navara nữa bác Trường? tự nhiên tự mình đánh tuột đẳng cấp xuống 1 nấc
Vậy sao Camry nó có từ đời tám hoánh nào rồi mà đến giờ nó vẫn tên Camry bác nhỉ , mà nó cứ vẫn rất thành công mới lạ chứ . Hình như bọn Toy nó dở hơi không biết cần phải bỏ tên xe là Camry đi ?Mổi món phụ tùng, mẩu xe...được độc quyền mẫu mã trong tối đa 10 năm, thực tế là 8 năm. Qua thời hạn này thì ai cũng có quyền làm y hệt, miễn không đóng dấu Mit. Nen khoảng 8 năm là tất cả các hãng từ Mer đến dream II đều phải thay đổi.
Thực tế là có nhiều phụ tùng nhái y hệt từ Toy đến Mit bán ngoài thi trường mà Hãng không làm vì được. Tiệm chỉ mua về và đóng thêm mác là xong.
cùng thời Grandis mắc hơn Santafe ở nước ngoài.
Chào bác,Như tiêu đề ko phải tự nhiên mà tuy Mit là một hãng xe vào Việt Nam rất sớm mà ngày càng đi xuống , thị phần thua xa xác hãng mới vào Việt Nam.
http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe...itsubishi-de-giai-cuu-dong-huong-3401551.html
Mời các fan Mit vào nguỵ biện .
Sao bác không mua Toy. Chắc chắn bác không mua, vì nó không đáp ứng cái bác mong muốn. Mong muốn của bác là giá xe rẻ, trong tầm với. Giá Toy hiện nay cao quá, bác với không nổi.Vậy sao Camry nó có từ đời tám hoánh nào rồi mà đến giờ nó vẫn tên Camry bác nhỉ , mà nó cứ vẫn rất thành công mới lạ chứ . Hình như bọn Toy nó dở hơi không biết cần phải bỏ tên xe là Camry đi ?
Camry 2003 và 2015 không giống nhau. 2003 đã hết bảo hộ còn 2015 còn bảo hộ đến 8 năm nữa.Vậy sao Camry nó có từ đời tám hoánh nào rồi mà đến giờ nó vẫn tên Camry bác nhỉ , mà nó cứ vẫn rất thành công mới lạ chứ . Hình như bọn Toy nó dở hơi không biết cần phải bỏ tên xe là Camry đi ?
Nếu bác giải thích vầy ngay từ đầu em nhất trí ngay ko có ý kiến gì.Camry 2003 và 2015 không giống nhau. 2003 đã hết bảo hộ còn 2015 còn bảo hộ đến 8 năm nữa.
Khách tiềm năng của Mit thấp hơn, nên Mit áp dụng chính sách xoay vòng sản phẩm. Ngoại trừ Pajero và Lancer, các mẫu khác đều phải ngừng một thời gian để có cầu trở lại. Mirage, Grandis...
Chính sách xoay vòng vô tình có tác động là các xe Mit giữ giá khá tốt, dù luọng bán rất ít.
Gala, zinger, PS cũ.giá cách đây 2 năm và hiện giờ vẫn không thay đổi, mà thực tế còn lên giá ngược.
Ví dụ Zinger 2008 tốt cách đây 4 năm (4 tuổi) là 410 triệu. Cũng chính chiếc xe đó hiện nay (8 tuổi) sau khi đi thêm gần 100.000 km 450tr là sẽ được lươm ngay.
Thấy bác viết dài phân tích về sở thích rất đúng e ko dám phản biện gị . Chỉ có điều bác thắc mắc tại sao tôi lập topic này và dường như bác nghĩ là mục đích dìm hàng mit , em xin trả lời với bác như vầy :Chào bác,
Đầu tiên, cũng giống như nhiều bác trên đây, ko biết bác lập cái topic với mong muốn là gì. Bác ném cục đá đi, xong lại yêu cầu fan Mit giải thích, xong cuối cùng bác chụp mũ đó là nguỵ biện.
Tính cũng ko comment, nhưng thôi nay dậy sớm chưa đến giờ làm nên viết vài chữ cho giết thời gian
Việc chúng tôi tại sao mua Mit? Xin trả lời bác là tại vì chúng tôi THÍCH.
Chúng tôi bỏ tiền mua dù đó là chiếc xe ko còn sản xuất nữa, dù đó là chiếc xe doanh số bán thấp lè tè, là chiếc xe vô lăng trọc lóc, là chiếc xe cắt hết option, là dịch vụ after sale như mứt...chúng tôi biết điều đó và chúng tôi chửi "mịe nó" xong móc tiền ra mua. Chúng tôi mua đâu có mục đích mua xe Mit để sau này nó phát triẻn, chúng tôi bán lại có giá đâu, nếu nghỉ thế chúng tôi mua vàng nhanh giàu hơn chứ.
Đó là vì chúng tôi THÍCH, mà khi đã Thích thì lại rất khó giải thích, vì sao tui Thích lắm. Nó có thể là Thích cái logo, Thích cái bề dày lịch sử, Thích cái máy xe, hay có thể là ám ảnh quá khứ đã từng bị xe Mit tông trúng chẳng hạn ...
Chúng tôi ko bao giờ hoặc chí ít là ko cố thuyết phục bác hay những người khác hiểu tại sao chúng tôi thích điều đó cả. Vì nó vô nghĩa, bác cứ yêu cái logo khác, cái dáng xe khác, hay cái động cơ khác thoải mái...và chúng tôi cũng chẳng ai quan tâm tại sao bác thích như vậy
Nói rộng ra chút giống việc bác hỏi những Người mê Phượt sao ko vô khách sạn ngủ cho nó thoải mái mà ra sông ra suối, lên rừng xuống biển cắm lều ngủ chi vậy? Hay người chơi thuỷ sinh bỏ nghìn đô ra mua con tôm thuỷ sinh bé xíu dễ chết chi vậy, tiền đó mua tôm hùm ăn ko hơn sao? Đơn giản đó là đam mê là sở thích bác à
Vài lời cùng bác, cũng đến giờ làm. Chúc tất cả vui vẻ