Hạng B1
14/7/10
82
89
18
40
Navara mà dùng khung gầm Triton thì còn gì là Navara nữa bác Trường? tự nhiên tự mình đánh tuột đẳng cấp xuống 1 nấc :(

Đám offroad thì nói là mỗi khung gầm Triton mới offroad được thôi, mấy cái bán tải khác chỉ thích hợp nghịch cát
 
Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
Mổi món phụ tùng, mẩu xe...được độc quyền mẫu mã trong tối đa 10 năm, thực tế là 8 năm. Qua thời hạn này thì ai cũng có quyền làm y hệt, miễn không đóng dấu Mit. Nen khoảng 8 năm là tất cả các hãng từ Mer đến dream II đều phải thay đổi.
Thực tế là có nhiều phụ tùng nhái y hệt từ Toy đến Mit bán ngoài thi trường mà Hãng không làm vì được. Tiệm chỉ mua về và đóng thêm mác là xong.
cùng thời Grandis mắc hơn Santafe ở nước ngoài.
Vậy sao Camry nó có từ đời tám hoánh nào rồi mà đến giờ nó vẫn tên Camry bác nhỉ , mà nó cứ vẫn rất thành công mới lạ chứ . Hình như bọn Toy nó dở hơi không biết cần phải bỏ tên xe là Camry đi ?
 
Hạng D
7/3/11
1.617
4.385
113
Sài Gòn
Như tiêu đề ko phải tự nhiên mà tuy Mit là một hãng xe vào Việt Nam rất sớm mà ngày càng đi xuống , thị phần thua xa xác hãng mới vào Việt Nam.
http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe...itsubishi-de-giai-cuu-dong-huong-3401551.html
Mời các fan Mit vào nguỵ biện .
Chào bác,

Đầu tiên, cũng giống như nhiều bác trên đây, ko biết bác lập cái topic với mong muốn là gì. Bác ném cục đá đi, xong lại yêu cầu fan Mit giải thích, xong cuối cùng bác chụp mũ đó là nguỵ biện.

Tính cũng ko comment, nhưng thôi nay dậy sớm chưa đến giờ làm nên viết vài chữ cho giết thời gian

Việc chúng tôi tại sao mua Mit? Xin trả lời bác là tại vì chúng tôi THÍCH.
Chúng tôi bỏ tiền mua dù đó là chiếc xe ko còn sản xuất nữa, dù đó là chiếc xe doanh số bán thấp lè tè, là chiếc xe vô lăng trọc lóc, là chiếc xe cắt hết option, là dịch vụ after sale như mứt...chúng tôi biết điều đó và chúng tôi chửi "mịe nó" xong móc tiền ra mua. Chúng tôi mua đâu có mục đích mua xe Mit để sau này nó phát triẻn, chúng tôi bán lại có giá đâu, nếu nghỉ thế chúng tôi mua vàng nhanh giàu hơn chứ.

Đó là vì chúng tôi THÍCH, mà khi đã Thích thì lại rất khó giải thích, vì sao tui Thích lắm. Nó có thể là Thích cái logo, Thích cái bề dày lịch sử, Thích cái máy xe, hay có thể là ám ảnh quá khứ đã từng bị xe Mit tông trúng chẳng hạn :D...

Chúng tôi ko bao giờ hoặc chí ít là ko cố thuyết phục bác hay những người khác hiểu tại sao chúng tôi thích điều đó cả. Vì nó vô nghĩa, bác cứ yêu cái logo khác, cái dáng xe khác, hay cái động cơ khác thoải mái...và chúng tôi cũng chẳng ai quan tâm tại sao bác thích như vậy

Nói rộng ra chút giống việc bác hỏi những Người mê Phượt sao ko vô khách sạn ngủ cho nó thoải mái mà ra sông ra suối, lên rừng xuống biển cắm lều ngủ chi vậy? Hay người chơi thuỷ sinh bỏ nghìn đô ra mua con tôm thuỷ sinh bé xíu dễ chết chi vậy, tiền đó mua tôm hùm ăn ko hơn sao? Đơn giản đó là đam mê là sở thích bác à

Vài lời cùng bác, cũng đến giờ làm. Chúc tất cả vui vẻ
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Vậy sao Camry nó có từ đời tám hoánh nào rồi mà đến giờ nó vẫn tên Camry bác nhỉ , mà nó cứ vẫn rất thành công mới lạ chứ . Hình như bọn Toy nó dở hơi không biết cần phải bỏ tên xe là Camry đi ?
Sao bác không mua Toy. Chắc chắn bác không mua, vì nó không đáp ứng cái bác mong muốn. Mong muốn của bác là giá xe rẻ, trong tầm với. Giá Toy hiện nay cao quá, bác với không nổi.
Thế là tìm chiếc xe nào có tính chất giống Toy mà giá dể chịu hơn, đó là Mit. Dù Mit luôn phủ định, nhưng Mit là chiếc xe giống Toy nhất. Mit có mộ ưu điểm là cùng một phụ tùng, Mit đều to, chắc hơn.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Vậy sao Camry nó có từ đời tám hoánh nào rồi mà đến giờ nó vẫn tên Camry bác nhỉ , mà nó cứ vẫn rất thành công mới lạ chứ . Hình như bọn Toy nó dở hơi không biết cần phải bỏ tên xe là Camry đi ?
Camry 2003 và 2015 không giống nhau. 2003 đã hết bảo hộ còn 2015 còn bảo hộ đến 8 năm nữa.
Khách tiềm năng của Mit thấp hơn, nên Mit áp dụng chính sách xoay vòng sản phẩm. Ngoại trừ Pajero và Lancer, các mẫu khác đều phải ngừng một thời gian để có cầu trở lại. Mirage, Grandis...
Chính sách xoay vòng vô tình có tác động là các xe Mit giữ giá khá tốt, dù luọng bán rất ít.
Gala, zinger, PS cũ.giá cách đây 2 năm và hiện giờ vẫn không thay đổi, mà thực tế còn lên giá ngược.
Ví dụ Zinger 2008 tốt cách đây 4 năm (4 tuổi) là 410 triệu. Cũng chính chiếc xe đó hiện nay (8 tuổi) sau khi đi thêm gần 100.000 km 450tr là sẽ được lươm ngay.
 
  • Like
Reactions: Billca
Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
Camry 2003 và 2015 không giống nhau. 2003 đã hết bảo hộ còn 2015 còn bảo hộ đến 8 năm nữa.
Khách tiềm năng của Mit thấp hơn, nên Mit áp dụng chính sách xoay vòng sản phẩm. Ngoại trừ Pajero và Lancer, các mẫu khác đều phải ngừng một thời gian để có cầu trở lại. Mirage, Grandis...
Chính sách xoay vòng vô tình có tác động là các xe Mit giữ giá khá tốt, dù luọng bán rất ít.
Gala, zinger, PS cũ.giá cách đây 2 năm và hiện giờ vẫn không thay đổi, mà thực tế còn lên giá ngược.
Ví dụ Zinger 2008 tốt cách đây 4 năm (4 tuổi) là 410 triệu. Cũng chính chiếc xe đó hiện nay (8 tuổi) sau khi đi thêm gần 100.000 km 450tr là sẽ được lươm ngay.
Nếu bác giải thích vầy ngay từ đầu em nhất trí ngay ko có ý kiến gì.
Dù sao e cũng thấy tiếc cho qđ ngưng sx GD của Mit, suy nghĩ của riêng em đó là qđ ko thành công lắm của Mit.
 
Tập Lái
17/5/09
26
28
13
thích xe gì thì mua miễn sao phù hợp nhu cầu với túi tiền,
Trời tru đất diệt mấy thằng hay so đo xe mình với xe người ta!!!
 
Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
Chào bác,

Đầu tiên, cũng giống như nhiều bác trên đây, ko biết bác lập cái topic với mong muốn là gì. Bác ném cục đá đi, xong lại yêu cầu fan Mit giải thích, xong cuối cùng bác chụp mũ đó là nguỵ biện.

Tính cũng ko comment, nhưng thôi nay dậy sớm chưa đến giờ làm nên viết vài chữ cho giết thời gian

Việc chúng tôi tại sao mua Mit? Xin trả lời bác là tại vì chúng tôi THÍCH.
Chúng tôi bỏ tiền mua dù đó là chiếc xe ko còn sản xuất nữa, dù đó là chiếc xe doanh số bán thấp lè tè, là chiếc xe vô lăng trọc lóc, là chiếc xe cắt hết option, là dịch vụ after sale như mứt...chúng tôi biết điều đó và chúng tôi chửi "mịe nó" xong móc tiền ra mua. Chúng tôi mua đâu có mục đích mua xe Mit để sau này nó phát triẻn, chúng tôi bán lại có giá đâu, nếu nghỉ thế chúng tôi mua vàng nhanh giàu hơn chứ.

Đó là vì chúng tôi THÍCH, mà khi đã Thích thì lại rất khó giải thích, vì sao tui Thích lắm. Nó có thể là Thích cái logo, Thích cái bề dày lịch sử, Thích cái máy xe, hay có thể là ám ảnh quá khứ đã từng bị xe Mit tông trúng chẳng hạn :D...

Chúng tôi ko bao giờ hoặc chí ít là ko cố thuyết phục bác hay những người khác hiểu tại sao chúng tôi thích điều đó cả. Vì nó vô nghĩa, bác cứ yêu cái logo khác, cái dáng xe khác, hay cái động cơ khác thoải mái...và chúng tôi cũng chẳng ai quan tâm tại sao bác thích như vậy

Nói rộng ra chút giống việc bác hỏi những Người mê Phượt sao ko vô khách sạn ngủ cho nó thoải mái mà ra sông ra suối, lên rừng xuống biển cắm lều ngủ chi vậy? Hay người chơi thuỷ sinh bỏ nghìn đô ra mua con tôm thuỷ sinh bé xíu dễ chết chi vậy, tiền đó mua tôm hùm ăn ko hơn sao? Đơn giản đó là đam mê là sở thích bác à

Vài lời cùng bác, cũng đến giờ làm. Chúc tất cả vui vẻ
Thấy bác viết dài phân tích về sở thích rất đúng e ko dám phản biện gị . Chỉ có điều bác thắc mắc tại sao tôi lập topic này và dường như bác nghĩ là mục đích dìm hàng mit , em xin trả lời với bác như vầy :
- E chẳng dìm hàng Mit để làm gì cả, mà nếu muốn dìm và dìm đc thì dìm toàn bộ xe ở Việt Nam mình . Tất cả đều kém xe nhập mà giá thì quá trời ơi đất hởi, tất cả các xe chứ em không bao giờ tin một xe nào ở Việt Nam là đúng gia trị thật cả ( trên os e thấy một số nhiều cmt chê xe khác kém hơn cùng dòng nhập mà giá cao, làm như các loại xe các bác ấy đang đi và thích là chất lượng y như xe nhập và giá thì cái hãng đó thương dân ta hơn).
- E thì suy nghĩ vầy và mong muốn các oser nên chia sẻ bất cứ thông tin tốt hay xấu của các dòng xe, dù là xe mình ủng hộ hay ko. Ko nên giấu và cũng chẳng giấu đc , ta nên chia sẻ để những người khác có nhu cầu tìm hiểu có thông tin.
- Đã là một diễn đàn tốt thì phải có thông tin đa chiều , nhất là thông tin thật đã đc công bố trên báo chí, dù đó có chỉ trích bất cứ hãng xe nào. Tuy nhiên đừng có kiểu chê bai voi tội vạ như chua từng bước lên xe nào đó mà chê nào chật nào ồn, kém cái này cái kia... mà chẳng biết gì.
- Và e là ko đáng giá cao bác nào làm sales hãng này mà chê hãng kia leo lẻo, e đi mua xe mà biết đc bác nào như vậy e ko giao dịch.
- Và cuối cùng em rất đồng ý với bác là quan trong nhất là sự thích của mình em ko bao giờ nói đến sở thích của mọi người và riêng xe Mit e cũng thích , vì thích e mới quan tâm tuy nhiên ko vì vậy mà thấy thông tin xấu mà ko chia sẻ với mọi người.
Vài dòng cùng bác .
 
  • Like
Reactions: lvtphong
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Mit có vấn đề về Marketing.
Ví dụ như vấn đề hôp số CVT. Từ hai năm nay, Nissan quảng cáo khá mạnh và ngay các hội chợ xe, luôn có một mô hình mặt cắt CVT để khách hàng quen dần, dù Nissan chưa đưa vào xe nào có CVT cả.
Trong khi Mit không quảng cáo trước, mà đua ngay vào CVT của xe Mirage, nên lúc đầu mọi người e dè. Đến khi khách bắt đầu công nhận CVT thì đã trể hai ba năm.