Hạng D
13/9/09
3.006
10.479
113
52
Xe dap nói:
Lã Bố nói:
@Domy: vậy bác giải thích tại sao xe tải bánh đôi mà chỉ có 2 vệt bánh?! còn vệt bánh trước và nguyên dãy bánh bên phải đâu? điều quan trọng nhất là chiếc forturner nằm chình ình trên kia, XXX không vẽ vệt bánh của nó đi vẽ vệt bánh xe tải làm gì?
Còn vấn đề tại sau vệt bánh chỉ ăn có 1 bênh thì mình cũng đã lý giải rồi, xe bị khóa bánh bên trái, trong khi bên phải vẫn quay, hay ABS vẫn hoạt động nên không để lại vệt bánh xe! Đây chính là vấn đề kỹ thuật do bác Tạch đã nêu ra
Ai mà cãi lại Dony em gọi bằng cụ, Lúc trước cái động cơ máy dầu của Fortuner cũng cãi nhưng không lại.:D
Fan cuồng mà, chấp giề. Kệ bác ấy thích thú với cái động cơ đểu 100HP đời 2001 lắp trên FT 2011 của bác ấy.
Có lắp đồ đểu thì mới rẻ, mới khuynh đảo được thị trường Mẽo gồm toàn đại gia.
 
Hạng C
14/7/10
583
5
0
Xe dap nói:
Lã Bố nói:
images1914266_xe03.jpg

@Domy: vậy bác giải thích tại sao xe tải bánh đôi mà chỉ có 2 vệt bánh?! còn vệt bánh trước và nguyên dãy bánh bên phải đâu? điều quan trọng nhất là chiếc forturner nằm chình ình trên kia, XXX không vẽ vệt bánh của nó đi vẽ vệt bánh xe tải làm gì?
Còn vấn đề tại sau vệt bánh chỉ ăn có 1 bênh thì mình cũng đã lý giải rồi, xe bị khóa bánh bên trái, trong khi bên phải vẫn quay, hay ABS vẫn hoạt động nên không để lại vệt bánh xe! Đây chính là vấn đề kỹ thuật do bác Tạch đã nêu ra
Ai mà cãi lại Dony em gọi bằng cụ, Lúc trước cái động cơ máy dầu của Fortuner cũng cãi nhưng không lại.:D
Em mắc cười với các bác hiểu biết về kỹ thuật mà nói truyện zui ghê. Nếu theo cái vệt thắng này. Thì điểm dừng của xe phải ở ngay chỗ cuối của vệt thắng chứ. Và theo như cái vệt thắng trên. Thì bánh trước và sau bên trái. Vẫn nằm song song trên mặt đường. Chứng tỏ chiếc xe vẫn nằm ngay trên mặt đường

Trong khi đó chiếc Fo này theo báo nói là leo lên lề, đâm ngã cây cột đèn rồi lật. Mà lật ở tít đằng xa kia. Như vậy là Fo này sau khi thắng dừng lại, tại chỗ có vệt thắng và cây cột đèn thứ nhất. Rồi lại tiếp tục nổ máy chạy tiếp, để rồi leo lên lề, đâm cây cột đèn thứ hai, cách đó 50m đúng không các bác.....

Và Xe đạp lại tiếp tục là người thua cuộc...
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
8/8/06
6.454
21.589
113
40
Domy nói:
Xe dap nói:
Lã Bố nói:
images1914266_xe03.jpg

@Domy: vậy bác giải thích tại sao xe tải bánh đôi mà chỉ có 2 vệt bánh?! còn vệt bánh trước và nguyên dãy bánh bên phải đâu? điều quan trọng nhất là chiếc forturner nằm chình ình trên kia, XXX không vẽ vệt bánh của nó đi vẽ vệt bánh xe tải làm gì?
Còn vấn đề tại sau vệt bánh chỉ ăn có 1 bênh thì mình cũng đã lý giải rồi, xe bị khóa bánh bên trái, trong khi bên phải vẫn quay, hay ABS vẫn hoạt động nên không để lại vệt bánh xe! Đây chính là vấn đề kỹ thuật do bác Tạch đã nêu ra
Ai mà cãi lại Dony em gọi bằng cụ, Lúc trước cái động cơ máy dầu của Fortuner cũng cãi nhưng không lại.:D
Em mắc cười với các bác hiểu biết về kỹ thuật mà nói truyện zui ghê. Nếu theo cái vệt thắng này. Thì điểm dừng của xe phải ở ngay chỗ cuối của vệt thắng chứ. Và theo như cái vệt thắng trên. Thì bánh trước và sau bên trái. Vẫn nằm song song trên mặt đường. Chứng tỏ chiếc xe vẫn nằm ngay trên mặt đường

Trong khi đó chiếc Fo này theo báo nói là leo lên lề, đâm ngã cây cột đèn rồi lật. Mà lật ở tít đằng xa kia. Như vậy là Fo này sau khi thắng dừng lại, tại chỗ có vệt thắng và cây cột đèn thứ nhất. Rồi lại tiếp tục nổ máy chạy tiếp, để rồi leo lên lề, đâm cây cột đèn thứ hai, cách đó 50m đúng không các bác.....

Và Xe đạp lại tiếp tục là người thua cuộc...
Em cũng chẳng muốn thắng hay thua bác làm gì, Tuy nhiên bức hình chung một bài báo mà bác còn cãi được thì em pó tay.
 
Hạng C
14/7/10
583
5
0
Xe dap nói:
Domy nói:
Xe dap nói:
Lã Bố nói:
images1914266_xe03.jpg

@Domy: vậy bác giải thích tại sao xe tải bánh đôi mà chỉ có 2 vệt bánh?! còn vệt bánh trước và nguyên dãy bánh bên phải đâu? điều quan trọng nhất là chiếc forturner nằm chình ình trên kia, XXX không vẽ vệt bánh của nó đi vẽ vệt bánh xe tải làm gì?
Còn vấn đề tại sau vệt bánh chỉ ăn có 1 bênh thì mình cũng đã lý giải rồi, xe bị khóa bánh bên trái, trong khi bên phải vẫn quay, hay ABS vẫn hoạt động nên không để lại vệt bánh xe! Đây chính là vấn đề kỹ thuật do bác Tạch đã nêu ra
Ai mà cãi lại Dony em gọi bằng cụ, Lúc trước cái động cơ máy dầu của Fortuner cũng cãi nhưng không lại.:D
Em mắc cười với các bác hiểu biết về kỹ thuật mà nói truyện zui ghê. Nếu theo cái vệt thắng này. Thì điểm dừng của xe phải ở ngay chỗ cuối của vệt thắng chứ. Và theo như cái vệt thắng trên. Thì bánh trước và sau bên trái. Vẫn nằm song song trên mặt đường. Chứng tỏ chiếc xe vẫn nằm ngay trên mặt đường

Trong khi đó chiếc Fo này theo báo nói là leo lên lề, đâm ngã cây cột đèn rồi lật. Mà lật ở tít đằng xa kia. Như vậy là Fo này sau khi thắng dừng lại, tại chỗ có vệt thắng và cây cột đèn thứ nhất. Rồi lại tiếp tục nổ máy chạy tiếp, để rồi leo lên lề, đâm cây cột đèn thứ hai, cách đó 50m đúng không các bác.....

Và Xe đạp lại tiếp tục là người thua cuộc...
<span style=""color: #ff0000;"">Em cũng chẳng muốn thắng hay thua bác làm gì, Tuy nhiên bức hình chung một bài báo mà bác còn cãi được thì em pó tay. </span>
Xem ai cố cãi nha, bài báo viết rất rõ nè bác xe dap:

56N - 5578 đến trước cổng sân vận động Vĩnh Long, bất ngờ leo lên dải phân cách rồi tông vào trụ đèn chiếu sáng rồi lật ngang, “chổng vó” lên trời.

Nguyên nhân vụ tai nạn được xác định do hư vỏ xe trước, nên chiếc xe mất lái gây ra vụ tai nạn kể trên.
http://www.tinmoi.vn/Xe-T...-vordquo-03113384.html

Để em giải thích thêm cho bác hiểu nha. Xe Fo hư vỏ trước, mất lái, lấn trái dải phân cách, tông cột đèn rồi lật.

Xe hư vỏ, làm sao thắng lết bánh được, mà vết vỏ xe hư phải là một đường bầy hầy chứ. Sao còn đẹp như vậy được hả bác xe dạp...giải thích giùm em cái đi

Bác chẳng muốn thắng thua vơi em, bởi vì một điều đơn giản là, bác lại thua nữa rùi...
 
Last edited by a moderator:
Chi Hội Phó SOS
4/7/10
4.664
1.924
113
38
Cà Mau
Người ngoài như em hiểu hết rồi.
Cố chấp, bảo thủ quá.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
2/7/09
3.401
81
63
Q.Tân Phú Tp HCM
Domy nói:
truong195 nói:
images1914266_xe03.jpg

Nếu vết vỏ kép của xe tải thì vết phải bắt đầu đều nhau chứ ( không vết trước sau như thế này).
@Truong195 & Lã Bố: lúc mới thắng do bánh đôi của xe tải không mòn đều nhau, áp suất bơm cũng không đều. Nên vết thắng mới không đều như vậy do bánh cao bánh thấp. Tiếp sau đó, do lực thắng đè mạnh xe xuống đường, nên mới có cả hai vết bánh xe. Và điểm dừng cuối cùng là thể hiện tất cả.
Bác trả lời sao về điểm dừng cuối cùng, chẳng lẽ thắng trước biết tự nhả ra, để cho vệt thắng có thể song song như vậy?

Cái vệt thắng này chẳng có gì là xa lạ cả, nó đầy ngoài đường, ai cũng biết là của xe tải, chỉ có các bác là nói là của du lịch thôi...

Xe tải thường thắng không ăn, nên ăn một bánh sau là rất bình thường. Còn như các bác nói là nó là vết thắng của Fo, và xe Fo này thắng chỉ ăn có một bên thôi...? Bác Truong rành về kỹ thuật chỉ giùm em, là làm sao xe Fo này chỉ thắng ăn có một bên thôi vậy.

Và các bác có biết một điều là khi thắng chỉ ăn có một bên như các bác nói. Thì cái vết thắng nó sẽ như thế nào không? Nó sẽ là một đường vòng cung. Bởi vì cái xe sẽ bị quay. Chứ không bao giờ là một đường thẳng như vậy các bác ạ. Cái này tụi em dùng trong cascadeur để quay phim nhiều rồi các bác ạ. Bác Truong195 sửa xe nhiều chắc biết quá rõ chuyện này đúng không bác...Bác Truong195 làm em thất vọng quá đi thôi...
@Domy : bác đi học bổ túc văn hóa lại đi. Thất học thiếu hiểu biết khó ăn khó nói với người ta lắm!
Em cũng muốn bênh vực bác nhưng lý lẽ đưa ra là không thể. Nếu muốn chính xác bác xuống VLong hỏi người dân sinh sống gần đó xem coi có 1 cú thắng nào của xe tải hay tai nạn nào của xe tải gần đây không? Nếu có thì bác đúng.
Nhưng em cam đoan với bác đó là vệt của For. Nếu bác chưa tin em thì bác tìm bác chủ chiếc For trên, vô hảng hay chổ làm BH cái xe trên thì nó ra ngay.
Có 1 chi tiết bác chưa đọc kỹ bài báo trên đó là lăn vài vòng rồi mới đụng vô trụ đèn, điều đó giải thích tại sao vệt bánh đó chỉ có 1 đoạn và củng cố thêm là do thắng chỉ ăn có 1 bên nên nó sẽ lật khi đi đc 1 đoạn nữa!
Chúc bác vui!
Xe đạp đùng buồn!
 
Hạng D
30/11/10
3.971
61.609
113
Các bác chấp bác Domy làm gì! Mỗi người có 1 hoàn cảnh, thường những người cố chấp là những người thất bại, càng thất bại càng chán đời càng cố chấp! Những người như vậy thường dễ mắc bệnh cuồng vĩ, xem mình là tuyệt đối! Nhưng thực tế họ lại là những người cô độc, thất bại trong cuộc sống. Tóm lại những người như vậy thì không nên tranh cãi với họ nhiều, vì họ toàn đưa ra các lý sự cùn, không suy nghĩ!
 
Hạng C
14/7/10
583
5
0
nguoiphutinh nói:
Domy nói:
truong195 nói:
images1914266_xe03.jpg

Nếu vết vỏ kép của xe tải thì vết phải bắt đầu đều nhau chứ ( không vết trước sau như thế này).
@Truong195 & Lã Bố: lúc mới thắng do bánh đôi của xe tải không mòn đều nhau, áp suất bơm cũng không đều. Nên vết thắng mới không đều như vậy do bánh cao bánh thấp. Tiếp sau đó, do lực thắng đè mạnh xe xuống đường, nên mới có cả hai vết bánh xe. Và điểm dừng cuối cùng là thể hiện tất cả.
Bác trả lời sao về điểm dừng cuối cùng, chẳng lẽ thắng trước biết tự nhả ra, để cho vệt thắng có thể song song như vậy?

Cái vệt thắng này chẳng có gì là xa lạ cả, nó đầy ngoài đường, ai cũng biết là của xe tải, chỉ có các bác là nói là của du lịch thôi...

Xe tải thường thắng không ăn, nên ăn một bánh sau là rất bình thường. Còn như các bác nói là nó là vết thắng của Fo, và xe Fo này thắng chỉ ăn có một bên thôi...? Bác Truong rành về kỹ thuật chỉ giùm em, là làm sao xe Fo này chỉ thắng ăn có một bên thôi vậy.

Và các bác có biết một điều là khi thắng chỉ ăn có một bên như các bác nói. Thì cái vết thắng nó sẽ như thế nào không? Nó sẽ là một đường vòng cung. Bởi vì cái xe sẽ bị quay. Chứ không bao giờ là một đường thẳng như vậy các bác ạ. Cái này tụi em dùng trong cascadeur để quay phim nhiều rồi các bác ạ. Bác Truong195 sửa xe nhiều chắc biết quá rõ chuyện này đúng không bác...Bác Truong195 làm em thất vọng quá đi thôi...
@Domy : bác đi học bổ túc văn hóa lại đi. Thất học thiếu hiểu biết khó ăn khó nói với người ta lắm!
Em cũng muốn bênh vực bác nhưng lý lẽ đưa ra là không thể. Nếu muốn chính xác bác xuống VLong hỏi người dân sinh sống gần đó xem coi có 1 cú thắng nào của xe tải hay tai nạn nào của xe tải gần đây không? Nếu có thì bác đúng.
Nhưng em cam đoan với bác đó là vệt của For. Nếu bác chưa tin em thì bác tìm bác chủ chiếc For trên, vô hảng hay chổ làm BH cái xe trên thì nó ra ngay.
<span style=""color: #ff0000;"">Có 1 chi tiết bác chưa đọc kỹ bài báo trên đó là lăn vài vòng rồi mới đụng vô trụ đèn,</span> điều đó giải thích tại sao vệt bánh đó chỉ có 1 đoạn và củng cố thêm là do thắng chỉ ăn có 1 bên nên nó sẽ lật khi đi đc 1 đoạn nữa!
Chúc bác vui!
Xe đạp đùng buồn!
<span style=""color: #ff0000;"">Có 1 chi tiết bác chưa đọc kỹ bài báo trên đó là lăn vài vòng rồi mới đụng vô trụ đèn,</span>
http://www.tinmoi.vn/Xe-T...-vordquo-03113384.html

Cám ơn bác, em học cũng không được cao. Nhưng ít nhiều cũng đọc được báo bác ạ. Bác học nhiều chắc đọc tốt hơn em. Bác làm ơn tìm giùm em, chỗ nào trong bài báo có cái dòng chữ màu đỏ bên trên của bác vậy.

Còn sự thật đây này, nói rất rõ trong báo. Cần gì mà phải hỏi ai nữa. Cứ cho là các bác giả vờ không biết về kỹ thuật đi. Nhưng ít ra các bác phải biết đọc báo chứ

<span style=""color: #000000;"">56N - 5578 đến trước cổng sân vận động Vĩnh Long bất ngờ leo lên dải phân cách rồi tông vào trụ đèn chiếu sáng rồi lật ngang, “chổng vó” lên trời.</span>
<span style=""color: #000000;"">Nguyên nhân vụ tai nạn được xác định do hư vỏ xe trước, nên chiếc xe mất lái gây ra vụ tai nạn kể trên.</span>
 
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
Qua vụ lỗi KT này thì FT thua FE toàn tập rồi, mấy hôm nay SR của Toy thưa thớt người mua quá, còn SR của Ford thì lại đông thêm!
 
Hạng D
13/9/09
3.006
10.479
113
52
Báo thì vắn tắt vài dòng, nhà báo thì có khi cũng chả hỉu gì về xe cộ cho nên có thể viết lung tung. Có thể đúng mà cũng có thể sai.

Tuy nhiên có một sự thật là Fortuner bị tai nạn lật xe nhiều...