Đem tiền ra Bắc đầu tư hạ tầng, làm đường cao tốc hết rồi chứ chi cái gì. Nhìn vô Hà Nội đi, xung quanh nó đi 4 phương 8 hướng đều có cao tốc. Lên rừng xuống biển, lên núi qua Tàu Khựa. Toàn cao tốc. Tiền đem ra đó xây cầu vượt biển dài lập kỷ lục này nọ....khó vậy tốn kém vậy mà cũng đủ tiền đủ sức làm, trong khi miền Tây làm cây cầu nào thì trễ hẹn cây cầu nấy. Miền Nam đường xá thì nhỏ tí ti, hứa với hẹn hoài chứ làm thì ì ạchCòn quá nhiều thứ để chi ngân sách.
Suỵt...Đem tiền ra Bắc đầu tư hạ tầng, làm đường cao tốc hết rồi chứ chi cái gì. Nhìn vô Hà Nội đi, xung quanh nó đi 4 phương 8 hướng đều có cao tốc. Lên rừng xuống biển, lên núi qua Tàu Khựa. Toàn cao tốc. Tiền đem ra đó xây cầu vượt biển dài lập kỷ lục này nọ....khó vậy tốn kém vậy mà cũng đủ tiền đủ sức làm, trong khi miền Tây làm cây cầu nào thì trễ hẹn cây cầu nấy. Miền Nam đường xá thì nhỏ tí ti, hứa với hẹn hoài chứ làm thì ì ạch
HN được giữ 36% thành Hờ 18%, vậy HN có vành đai 5, 6 còn thành Hờ có 2, 3 là đúng rồi, théc méc giề?
Chỉ mơ lúc nào có cao tốc Bắc Nam và tp Hồ chí minh đi miền Tây mà mãi không thấy. Chắc đến lúc có cao tốc Bắc Nam thì không lái nổi xe nữa quá.
Hà nội có rất nhiều đường vành đai, đường trên cao mà TPHCM bao năm nay vẫn như vậy.
Hà nội có rất nhiều đường vành đai, đường trên cao mà TPHCM bao năm nay vẫn như vậy.
Vậy thì chuyển ra ngoài đó mà sinh sống thôi.
Tiền trong này mà không bơm ra tiếp thì quay lại thời ăn cá rô cây.
Đem tiền ra ngoài đó làm đường cho bò đi hết rồi.
Người ta bỏ bao xương máu vào đây giải phóng các anh cảm ơn không hết mà giờ còn đòi hỏi xây này xây nọ nữa hả.
Mấy ông miền nam sao không đoàn kết lại mà đòi quyền lợi nhỉ. Các tỉnh ĐNB, TNB và HCM phải đoàn kết lại đòi quyền lợi chứ.