nếu thực sự kềm chế, bác đã không giật tít thế này "Saigon Ford Cao Thắng lừa dối và bậy bạ với khách hàng", vì nếu có cay cú cũng chửi thẳng tên sales nào đó lên đây còn dễ nghe hơn vd "Sales XXX làm ăn bậy bạ lừa dối KH"
đồng ý bác là KH đường hoàng cần chi nhờ vả, nhưng dây là VN chứ không phải ở bên Tây bác ạ, thực tế ở VN còn nhiều chuyện bất hợp lý như vậy, chính đáng nhưng luôn phải nhờ vả, cái này có lẽ ai cũng vài lần phải nhờ
hãng xe nào ỡ VN cũng tồn tại một vài bộ phận, nhân vật như trên, chỉ có hãng này ít xấu hơn hãng kia chứ chưa mong có hãng tốt đc, đó là còn chưa nói đến các lí do khách quan, bất khả kháng mà SGF không tự quyết đc (mặc dù không thể lấy nó làm cái cớ biện minh) bản thân em dùng service của CTF từ lâu nhiều khi cũng có những cái không hài lòng, nhưng góp ý thẳng thắn, yêu cầu họ làm nghiêm chỉnh một cách công khai để họ vẫn có mình vẫn là KH quen, mình đc service tốt, chứ nếu "đánh tháo" sang 1 đại lý khác rồi quay lại POST bài chửi CTF thì quá dễ bác ạ.
đồng ý bác là KH đường hoàng cần chi nhờ vả, nhưng dây là VN chứ không phải ở bên Tây bác ạ, thực tế ở VN còn nhiều chuyện bất hợp lý như vậy, chính đáng nhưng luôn phải nhờ vả, cái này có lẽ ai cũng vài lần phải nhờ
hãng xe nào ỡ VN cũng tồn tại một vài bộ phận, nhân vật như trên, chỉ có hãng này ít xấu hơn hãng kia chứ chưa mong có hãng tốt đc, đó là còn chưa nói đến các lí do khách quan, bất khả kháng mà SGF không tự quyết đc (mặc dù không thể lấy nó làm cái cớ biện minh) bản thân em dùng service của CTF từ lâu nhiều khi cũng có những cái không hài lòng, nhưng góp ý thẳng thắn, yêu cầu họ làm nghiêm chỉnh một cách công khai để họ vẫn có mình vẫn là KH quen, mình đc service tốt, chứ nếu "đánh tháo" sang 1 đại lý khác rồi quay lại POST bài chửi CTF thì quá dễ bác ạ.