Hạng C
18/11/07
790
3.068
93
The Earth
Em cũng từng rất bực mình khi đi bảo hiểm mà về cái xe và kính lái nhám xàm, than phiền thì họ chỉ dùng máy đánh phần nào họ sơn thôi còn mấy phần khác thì không (cái này em nói bên hãng khác)
Các bác chịu lục tốn tí mua cục đất sét 3M hoặc Sonax về đánh là xe bóng smooth như mới ngay. Chứ trông chờ vào họ khắc phục không vừa ý mình đâu.
Cục đất sét 3M các bác có thể mua ở carcare 290 ADV giá hình như 270.000-300.000 /cục
7222011_164951_dat%20set%20tay%20bui%20son%20va%20khi%20thai.jpg


[tube]http://www.youtube.com/watch?v=yfEfLGL59GI[/tube]
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=oeTfU_aUaJk[/tube]
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=ApaIpf1wYjE[/tube]


Cục của em đây, dùng xong phải đựng trong hộp như vầy cho nó đừng bị khô
imag0064.jpg
 
Last edited by a moderator:
DP confirmed
Hạng D
29/11/04
1.325
511
83
túm lại 1 câu, chỉ tại nhân công VN rẻ quá, nhiều khi em thấy thợ làm ẩu quá, em chửi xối xã, nhưng nghĩ lại nhân công thợ VN rẻ quá nên thằng giỏi nó chuyển nghề ngồi bàn giấy máy lạnh hết rồi, còn đâu thợ giỏi cho VN.
Thằng cháu em nó ở Pháp, nó bảo bên Pháp học bằng nghề trung cấp (ở VN gọi là thợ bậc 3/7) ra đi làm lương cao hơn lương kỹ sư và quan trọng là rất được xã hội trọng dụng vì đây là lực lượng nòng cốt tạo ra giá trị sản phảm giúp xã hội phát triển. Ở VN thì sao các Bác???
Ở Úc chính phủ quy định lương tối thiếu cho công nhân là 15$/giờ, ở VN thì sao các Bác???
 
Hạng B2
25/5/11
177
2
18
49
Hic, đáng buồn là chả có Kia Bình tân nào vào cả, trốn mất dép rồi.
 
Hạng B2
16/5/11
234
786
93
chanta218 nói:
cool ở đây là hoan hô tinh thần của bác Trung mừ
033102beer_1_prv.gif
Em thấy thà là bác lờ đi xem như không thấy, chứ dịch vụ hãng mình làm ẹ, mà để cho người khác sửa hậu quả thì phải xấu hổ mới đúng chứ em thấy không có gì là cool hết.
 
Hạng B2
2/2/11
268
33
28
46
DP nói:
túm lại 1 câu, chỉ tại nhân công VN rẻ quá, nhiều khi em thấy thợ làm ẩu quá, em chửi xối xã, nhưng nghĩ lại nhân công thợ VN rẻ quá nên thằng giỏi nó chuyển nghề ngồi bàn giấy máy lạnh hết rồi, còn đâu thợ giỏi cho VN.
Thằng cháu em nó ở Pháp, nó bảo bên Pháp học bằng nghề trung cấp (ở VN gọi là thợ bậc 3/7) ra đi làm lương cao hơn lương kỹ sư và quan trọng là rất được <span style=""color: #ff0000;"">xã hội trọng dụng vì đây là lực lượng nòng cốt tạo ra giá trị sản phảm giúp xã hội phát triển</span>. Ở VN thì sao các Bác???
Ở Úc chính phủ quy định lương tối thiếu cho công nhân là 15$/giờ, ở VN thì sao các Bác???
24.gif
, Bác thật là uyên thâm, em ngưỡng mộ bác!
 
emtrai nói:
chanta218 nói:
cool ở đây là hoan hô tinh thần của bác Trung mừ
033102beer_1_prv.gif
Em thấy thà là bác lờ đi xem như không thấy, chứ dịch vụ hãng mình làm ẹ, mà để cho người khác sửa hậu quả thì phải xấu hổ mới đúng chứ em thấy không có gì là cool hết.
- Hii bác nói đúng, thật tình là em làm sales khi thấy hệ thống showroom bên mình làm không tốt cũng rất phiền lòng, muốn vào chia sẽ với anh em thôi, không cần nặng lời vậy đâu ... em thấy bác baopxa nói cũng có lý ... nhiều khi đi làm không phải ae nào cũng tâm huyết với cơ quan mình làm, quản lý thì tâm huyết mà nhân viên thi người này người kia, em ngại nói thẳng ra lại sợ mích lòng (vì nhiều lý do bác ạh).
- Em thì chỉ nghĩ đơn giản thôi, nếu các bác không hài lòng với kết quả làm việc của thợ dịch vụ thì cứ complain thẳng với TP.Dịch Vụ, em không biết BT thì sao chứ xin nói thẳng là bác Thành bên em sẽ bảo ae sắp xếp công việc làm lại đàng hoàng cho bác dưới sự giám sát trực tiếp của ảnh luôn, cái này là đảm bảo 100%. Nếu bác complain với Tp.Dịch Vụ mà vẫn bảo là không được và bên em né luôn thì lúc đó em mới công nhận lời bác "chứ dịch vụ hãng mình làm ẹ, mà để cho người khác sửa hậu quả thì phải xấu hổ mới đúng chứ", còn không thì em xem như bác chưa nói gì.
- Còn tinh thần anh em OS trước giờ thì khỏi chê rồi
033102beer_1_prv.gif
. Em nghĩ mình khen thì cũng không lấy gì làm xấu hổ bác emtrai nhỉ.
Chúc đại gia đình KIA sức khỏe nhá ^^
 
Hạng B2
2/2/11
268
33
28
46
@chanta: hôm bữa đi về mà quên cám ơn bác cái vụ biến số, thanks kiu!
080402cool_prv.gif
 
Hạng B2
16/5/11
234
786
93
chanta218 nói:
không cần nặng lời vậy đâu

Em không cố ý nặng lời, chẳng qua là sự thật mất lòng. Bác làm sales của KIA, nếu muốn post với tư cách cá nhân (OSer) thì nên lấy nick riêng, chứ trong topic complain như vầy trong khi nhiều người chờ xem KIA giải quyết ra sao, thì một sales KIA vào vui mừng cám ơn người khác giải quýêt giúp, thì không chấp nhận được.
Cái post sau này bác nói chân tình, nhưng theo em là sales của KIA thì bác nên giấu mấy cái này đi:
- Khi có người complain, nếu 1 sales thấy, thì sales KIA không dám báo cho dịch vụ, vì sợ mích lòng dịch vụ. Nếu tinh thần của tổ chức KIA TH là "vì khách hàng", thì đáng lẽ dịch vụ phải cám ơn sales mới phải. Tinh thần kém như vậy bác không nên nói ra.
- Có người complain trước mặt cả triệu người dùng internet thì không cần giải quyết. Muốn được giải quyết phải complain lên TP.Dịch vụ nhé, còn không thì xem như chưa nói gì. Sự quan liêu như vậy, bác không nên nói ra.
- Khi bác khen KIA PMH mà lại nói "không biết BT ra sao" thì hại nhiều hơn lợi cho KIA nói chung. Nó nói lên sự hên xui khi mua sản phẩm KIA, dịch vụ tốt hay xấu là hên xui tùy chi nhánh, tùy thời điểm. Là sales bác không nên nói ra.
Vài dòng góp ý, để KIA TH ngày càng tốt hơn, vì em cũng mua xe KIA.