Xiết bulon mâm.
Các bác đi xe thì ko ít lần phải tháo mâm ở những tiệm vá vỏ dọc đường, và cũng ko ít lần phải nhăn mặt vì hị dùng súng hơi quá mạnh để ra vào bulon mâm, đa số các súng xiết bulin đều xiết quá chặt, lực xiết cao hơn nhiều so với lực xiết tiêu chuẩn.
Điều gì đến sẽ đến, tuôn ren, gãy tắc kê luôn tiềm ẩn. Để đảm bảo xiết bulon mâm đúng lực ko cách nào khác ta phải tự thực hiện bằng dụng cụ đo lực xiết.
1. Tìm dụng cụ :
Trên thị trường hiện nay có nhiều hãng sx cần xiết lực từ Đức, Mỹ, Nhật... tuy nhiên để cân bằng tính hiệu quả và kinh tế e nhắm đến các hãng sx của Đài loan như : KingTony và Toptul.
Đồ nghề của Toptul chính là đồ nghề đc dùng trong hãng Kia, vì e đã mua 1 bộ của KingTony nên lần này chọn cây xiết lực KingTony luôn.
Hàng đến tay, giá 980k
Bóc hộp
Thông số kỹ thuật.
Hàng tặng kèm
Cảm nhận ban đầu chất thép gia công tốt, cần chắc tay, độ hoàn thiện cao. Cây này đo lực trong khoảng 42 - 210 Nm ( bulon mâm từ 90 - 120 Nm tùy hãng xe ).
Đợt sau e chia sẻ cách xiết ốc mâm theo đúng lực xiết khuyến cáo của hãng.
Các bác đi xe thì ko ít lần phải tháo mâm ở những tiệm vá vỏ dọc đường, và cũng ko ít lần phải nhăn mặt vì hị dùng súng hơi quá mạnh để ra vào bulon mâm, đa số các súng xiết bulin đều xiết quá chặt, lực xiết cao hơn nhiều so với lực xiết tiêu chuẩn.
Điều gì đến sẽ đến, tuôn ren, gãy tắc kê luôn tiềm ẩn. Để đảm bảo xiết bulon mâm đúng lực ko cách nào khác ta phải tự thực hiện bằng dụng cụ đo lực xiết.
1. Tìm dụng cụ :
Trên thị trường hiện nay có nhiều hãng sx cần xiết lực từ Đức, Mỹ, Nhật... tuy nhiên để cân bằng tính hiệu quả và kinh tế e nhắm đến các hãng sx của Đài loan như : KingTony và Toptul.
Đồ nghề của Toptul chính là đồ nghề đc dùng trong hãng Kia, vì e đã mua 1 bộ của KingTony nên lần này chọn cây xiết lực KingTony luôn.
Hàng đến tay, giá 980k
Cảm nhận ban đầu chất thép gia công tốt, cần chắc tay, độ hoàn thiện cao. Cây này đo lực trong khoảng 42 - 210 Nm ( bulon mâm từ 90 - 120 Nm tùy hãng xe ).
Đợt sau e chia sẻ cách xiết ốc mâm theo đúng lực xiết khuyến cáo của hãng.
Attachments
-
66,1 KB Đọc: 12
Các bác cho em hỏi hiện tại kính hậu bên phải xe em bấm nút không gập tự động được. Mô tơ trong kính cứ kêu rè rè hoài, em đem vô KIa thì người ta báo hư bộ nhông, cần phải thay nguyên cái gương (trên 2 tr). Bệnh này có cách nào trị mà tốn ít lúa không các bác.
Em cám ơn.
Em cám ơn.
Chăm kem.
Sau khi e nó phục vụ tận tình cho chuyến nghỉ lễ, hành trình Bình dương - Mũi né, tổng hành trình gần 600km. Em tranh thủ ngày nghỉ cuối cùng tắm táp cho e nó sạch sẽ, khỏe mạnh để phục vụ e trong các chuyến đi tiếp theo.
Chuẩn bị đồ nghề
sau 2h hì hục với em đó thì được kết quả thế này.
sơ sơ thế đã, có thời gian sẽ chăm sóc đặc biệt hơn
Sau khi e nó phục vụ tận tình cho chuyến nghỉ lễ, hành trình Bình dương - Mũi né, tổng hành trình gần 600km. Em tranh thủ ngày nghỉ cuối cùng tắm táp cho e nó sạch sẽ, khỏe mạnh để phục vụ e trong các chuyến đi tiếp theo.
Chuẩn bị đồ nghề
Cám ơn bác Skint. Để bữa nào em chạy ra hỏi thử.Cái nhông a chạy ra khu ADV hỏi vào tiệm có độ đèn họ làm lại cái nhông khoảng 200-300k.
À, có bác nào thay phuộc cho xe Cà rem chưa? Xe em chạy 8 năm (70.000 km) giờ thấy nó không còn êm như trước nữa. Em định thay 4 cái mới để cảm nhận chiếc xe đập thùng như lúc mới mua
nếu thay thì ship hàng eu về thay cho nó ngon ạCám ơn bác Skint. Để bữa nào em chạy ra hỏi thử.
À, có bác nào thay phuộc cho xe Cà rem chưa? Xe em chạy 8 năm (70.000 km) giờ thấy nó không còn êm như trước nữa. Em định thay 4 cái mới để cảm nhận chiếc xe đập thùng như lúc mới mua
Ko thấy bác nào phổ biến vụ nâng ngực với nâng mông nhỉ? Nghe đồn nâng xong bớt tiếng rào rào từ mặt đường