Có hãng nó bổ ra sửa luôn í và tất nhiên chi phí hãng phải chịuDo thợ hãng làm sai. nên hãng phải chịu rồi bác. Sau vụ này khi thay lọc nhớt đều phải chụp hình lọc đã lấy con ốc ra. Để làm bằng chứng đối chiếu giữa hãng và khách hàng.
- Tags
- bảo hành kia carnival
Bên đó ktv hãng làm nên hãng chịu. Còn này chủ xe tự làm nên chủ xe tự chệu.Hó kia sò ở tây linh chơi đẹp nhở. Thay hẳn cục máy với hộp số chứ ko bổ ra sửa chửa. Tính ra ngon quá
BH chỉ đền trường hợp có tai nạn hoặc hỗ trợ thủy kích bao nhiêu % thôi. Anh chủ dựng dc hiện trường sao cho bể máy thì đềnVậy k bắt hãng đươc rồi, giờ quay qua bắt bảo hiểm đươc không a.
Hãng nó có phân chia hẵn hoi khi làm dịch vụ nhé. 1 phần là báo giá bảo trì theo số KM và 1 phần là dịch vụ thêm ai muốn thì làm ai k thì thôi gạt ra chứ nó có gom vào chung đâu mà bảo nó vẽ.Mua được cái xe mấy trăm triệu đến hơn tỷ thì đừng tiếc mấy triệu mà có phải mỗi tháng đâu, có khi mấy tháng mới vào bảo dưỡng lại định kỳ 1 lần. Khi nào hết bảo hành rồi thích sao thì tính tiếp, thích làm ngoài thì làm ngoài, thích làm hãng thì làm hãng. Nói chung, hãng cũng tùy đại lý tùy hãng, nhiều thợ hãng cũng amateur lắm, nhiều garage ngoài cũng cứng tay nghề nhưng chọn garage cũng phải có hiểu biết, garage ngoài giờ mở nhiều như nấm nhưng nhiều khi chỉ có 1,2 thợ chính và chỉ am hiểu nhất 1,2 hãng xe thôi. Cái chung nhất của hãng với garage chắc là giỏi vẽ lắm, vẽ cho người nào không rành thấy phải thay hết mới an toàn.
"Chuyên nghiệp" chắc chủ quan và không chuyên nên quên cái con ốc nhựa gì đó. Xui luôn. Đi xe mới thì cắn răng cứ vào hãng cho hết bảo hành rồi tính gì tính. Một bài học kinh nghiệm.
Chuẩn. Không có lịch sử hãng thì đương nhiên 0 bảo hành.
Ai biết/kiểm soát được chủ xe có thay nhớt hay không, nhớt xịn hay giả; nhớt đúng W khuyến cáo hay không; thay nhớt đổ dư hay thiếu; hay ăn tiền của thế lực nào đó để hạ uy tín hãng...
Việc học nó quan trọng đấy. Cái lò chăm sóc/độ xe của ông kêu tên chuyên nghiệp chứ ai chứng nhận?
Ai biết/kiểm soát được chủ xe có thay nhớt hay không, nhớt xịn hay giả; nhớt đúng W khuyến cáo hay không; thay nhớt đổ dư hay thiếu; hay ăn tiền của thế lực nào đó để hạ uy tín hãng...
Việc học nó quan trọng đấy. Cái lò chăm sóc/độ xe của ông kêu tên chuyên nghiệp chứ ai chứng nhận?
Trường hợp này khó nói, ko căn cứ dc xe bạn chăm sóc ntn hãng từ chối là đúng! Những phần trên nên cho hãng làm, chả đáng bao nhiêu, còn mục khác mình tự làm! Trên FB Os cũng giải thích nhiều rồi ae cứ ko tin.
Xe mình hết bh vẫn vào hãng làm các mục này và ktra thắng linh tinh chả bao nhiêu, cái gì mắc quá mình ra ngoài, gara thì bảo gì làm nấy thui!
Nhiều ông đến pin remote cũng vào hãng nó đớp cho vài xị vô lý!
Xe mình hết bh vẫn vào hãng làm các mục này và ktra thắng linh tinh chả bao nhiêu, cái gì mắc quá mình ra ngoài, gara thì bảo gì làm nấy thui!
Nhiều ông đến pin remote cũng vào hãng nó đớp cho vài xị vô lý!