Sau khi mua xe mới, các bác bảo dưỡng cho chiếc xe ô tô của mình ở đâu?

  • Bảo dưỡng tại hãng

    Bình chọn: 78 89,7%
  • Bảo dưỡng tại Garage

    Bình chọn: 2 2,3%
  • Tiện đâu bảo dưỡng ở đó

    Bình chọn: 7 8,0%

  • Total voters
    87
Hạng D
21/12/14
2.488
9.168
123
Do thợ hãng làm sai. nên hãng phải chịu rồi bác. Sau vụ này khi thay lọc nhớt đều phải chụp hình lọc đã lấy con ốc ra. Để làm bằng chứng đối chiếu giữa hãng và khách hàng.
Có hãng nó bổ ra sửa luôn í và tất nhiên chi phí hãng phải chịu
 
  • Like
Reactions: khaipham07
Hạng B2
21/12/16
271
375
63
Quan điểm của tôi là cái gì liên quan đến vận hành, máy móc, hộp số thì phải vào hãng. Còn ba cái lặt vặt, trang trí, hay các thiết bị không liên quan đến vận hành thì lắp ngoài cũng được.
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng F
7/8/17
7.816
10.884
113
Hó kia sò ở tây linh chơi đẹp nhở. Thay hẳn cục máy với hộp số chứ ko bổ ra sửa chửa. Tính ra ngon quá
Bên đó ktv hãng làm nên hãng chịu. Còn này chủ xe tự làm nên chủ xe tự chệu.
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng F
7/8/17
7.816
10.884
113
Mua được cái xe mấy trăm triệu đến hơn tỷ thì đừng tiếc mấy triệu mà có phải mỗi tháng đâu, có khi mấy tháng mới vào bảo dưỡng lại định kỳ 1 lần. Khi nào hết bảo hành rồi thích sao thì tính tiếp, thích làm ngoài thì làm ngoài, thích làm hãng thì làm hãng. Nói chung, hãng cũng tùy đại lý tùy hãng, nhiều thợ hãng cũng amateur lắm, nhiều garage ngoài cũng cứng tay nghề nhưng chọn garage cũng phải có hiểu biết, garage ngoài giờ mở nhiều như nấm nhưng nhiều khi chỉ có 1,2 thợ chính và chỉ am hiểu nhất 1,2 hãng xe thôi. Cái chung nhất của hãng với garage chắc là giỏi vẽ lắm, vẽ cho người nào không rành thấy phải thay hết mới an toàn.
Hãng nó có phân chia hẵn hoi khi làm dịch vụ nhé. 1 phần là báo giá bảo trì theo số KM và 1 phần là dịch vụ thêm ai muốn thì làm ai k thì thôi gạt ra chứ nó có gom vào chung đâu mà bảo nó vẽ.
 
Hạng D
9/1/16
1.748
3.800
123
Sài Gòn
"Chuyên nghiệp" chắc chủ quan và không chuyên nên quên cái con ốc nhựa gì đó. Xui luôn. Đi xe mới thì cắn răng cứ vào hãng cho hết bảo hành rồi tính gì tính. Một bài học kinh nghiệm.
 
Tập Lái
1/7/17
8
9
3
41
Chuẩn. Không có lịch sử hãng thì đương nhiên 0 bảo hành.
Ai biết/kiểm soát được chủ xe có thay nhớt hay không, nhớt xịn hay giả; nhớt đúng W khuyến cáo hay không; thay nhớt đổ dư hay thiếu; hay ăn tiền của thế lực nào đó để hạ uy tín hãng...
Việc học nó quan trọng đấy. Cái lò chăm sóc/độ xe của ông kêu tên chuyên nghiệp chứ ai chứng nhận?
 
  • Like
Reactions: PMH82
Hạng B2
16/5/17
244
416
63
39
Mình là xe mới cứ vào hãng cho yên tâm.lọc với nhớt là cứ tới kì thay.còn mấy cái linh tinh có thể bỏ ra được vì hãng cũng ko bắt buộc phải thay những thứ đó.đến giờ xe hết bảo hành rồi mà vẫn vào hãng.xe phục vụ gia đình nên ko tiếc mấy đồng mắc hơn ở ngoài đâu ạh.
 
  • Like
Reactions: PMH82
Hạng D
9/2/18
3.718
5.685
113
42
Bà Rịa Vũng Tàu
Trường hợp này khó nói, ko căn cứ dc xe bạn chăm sóc ntn hãng từ chối là đúng! Những phần trên nên cho hãng làm, chả đáng bao nhiêu, còn mục khác mình tự làm! Trên FB Os cũng giải thích nhiều rồi ae cứ ko tin.
Xe mình hết bh vẫn vào hãng làm các mục này và ktra thắng linh tinh chả bao nhiêu, cái gì mắc quá mình ra ngoài, gara thì bảo gì làm nấy thui!
Nhiều ông đến pin remote cũng vào hãng nó đớp cho vài xị vô lý!
 
  • Haha
Reactions: quannguyentsnct