Bảo hiểm nó đấm cho nâu mắt, lỗi của chủ xe mà bắt bh chịu sao được.Vậy k bắt hãng đươc rồi, giờ quay qua bắt bảo hiểm đươc không a.
- Tags
- bảo hành kia carnival
gara ngoài nhớt giả 50%, còn lọc nhớt lọc gió động cơ lọc gió điều hoà thì phải 90%. người sử dụng biết thường biết phân biệt thế nào dc mà uy tín với ko uy tín, chỉ là gara nó thịt mình dc hoặc ko thịt mình dc thôiMua được cái xe mấy trăm triệu đến hơn tỷ thì đừng tiếc mấy triệu mà có phải mỗi tháng đâu, có khi mấy tháng mới vào bảo dưỡng lại định kỳ 1 lần. Khi nào hết bảo hành rồi thích sao thì tính tiếp, thích làm ngoài thì làm ngoài, thích làm hãng thì làm hãng. Nói chung, hãng cũng tùy đại lý tùy hãng, nhiều thợ hãng cũng amateur lắm, nhiều garage ngoài cũng cứng tay nghề nhưng chọn garage cũng phải có hiểu biết, garage ngoài giờ mở nhiều như nấm nhưng nhiều khi chỉ có 1,2 thợ chính và chỉ am hiểu nhất 1,2 hãng xe thôi. Cái chung nhất của hãng với garage chắc là giỏi vẽ lắm, vẽ cho người nào không rành thấy phải thay hết mới an toàn.
Tùy chứ bác, mình thấy trường hợp này lỗi chủ xe ko vào hãng bảo dưỡng, tự ý thay nhớt sai kỹ thuật làm tắc nhớt hư máy rồi vào hãng ăn vạ. Ai cũng như chủ xe này thì hãng phá sản hết à.Rất thông cảm Bác chủ và theo mình nên liên hệ vp bảo vệ người tiêu dùng ở HCM xem họ sẽ hỗ trợ Bác kiện hãng đi chứ dạo này Kia, Mazda, ... của THACO chuyển thành MACO (ma cô) rồi, tìm đủ lý do để móc túi khách hàng, bảo trì hãng thì cho thay đủ thứ tính từ cái roong, long đền ...vv, cũng là 1 hình thức văn hóa kinh doanh chặc chém (hi vọng ko phải của Ông chủ Trần Bá Dương). Vừa rồi Chiếc Mazda mình đi chưa được 35K cũng bị hư hộ số nhưng vừa quá 5 năm alo lên hãng thì balabala hết bảo hàng dù mình đã chứng minh lỗi này do hãng (có cách kk) ... hãng thay xong cũng bị lỗi AT, Engine cá vàng ...aiza, cứ lấy xe đi test hết 2 bình xăng cộng thêm 4 lượt cao tốc ... hết muốn nói về MACO
thánh còn sai huống chi là con người, ai lấy gì đảm bảo nhân viên của ông đó không làm bảo dưỡng sai, ko phải cứ có gara làm chủ gara là ko bảo giờ làm saiChủ xe là chủ của đơn vị chăm sóc và nâng cấp xe oto nên tự thay dầu cũng đâu có sai được , cái này chắc xui thôi , tỷ lệ xe hỏng vẫn có .
KIA chỉ cần chứng minh lỗi hỏng này do chủ xe là được , chứ đi nhiều , đâu lúc nào cũng phải vào hãng thay nhớt được .
Còn em thì trước giờ khi nào cũng thay nhớt là thay lọc , làm tại hãng cho yên tâm
Em lại không thấy ngon. Xe mới còn trong hạn bảo hành mà phải thay nguyên cụm quan trọng nhất của xe thì xe cũng bị giảm giá trị phần nào. Người chủ xe sử dụng xe bị vậy cũng không cảm thấy thỏa mái như chiếc xe đi không bị lỗi.Hó kia sò ở tây linh chơi đẹp nhở. Thay hẳn cục máy với hộp số chứ ko bổ ra sửa chửa. Tính ra ngon quá
Xe làm dịch vụ là cái chắc, chạy lên 1 mớ rồi tua odo, vào hãng bảo dưỡng, lịch sử bảo dưỡng đầy đủ, nửa năm đi vài nghìn km. Sau này bán lại toàn xe trùm mền, 1 năm đi có vài nghìn kmChăc do xài nhớt xịn quá ko quen
Chời lỗi do thằng kĩ thuật viên mà hãng đền cho a nguyên cụm máy mới a chỉ bỏ công làm lại giấy tờ thôi. Chứ có phải lỗi sx đâu. Tính ra a chủ mới ngon vô kể vì khác gì chiếc xe mớiEm lại không thấy ngon. Xe mới còn trong hạn bảo hành mà phải thay nguyên cụm quan trọng nhất của xe thì xe cũng bị giảm giá trị phần nào. Người chủ xe sử dụng xe bị vậy cũng không cảm thấy thỏa mái như chiếc xe đi không bị lỗi.
Chủ xe là chủ của đơn vị chăm sóc và nâng cấp xe oto nên tự thay dầu cũng đâu có sai được , cái này chắc xui thôi , tỷ lệ xe hỏng vẫn có .
KIA chỉ cần chứng minh lỗi hỏng này do chủ xe là được , chứ đi nhiều , đâu lúc nào cũng phải vào hãng thay nhớt được .
Còn em thì trước giờ khi nào cũng thay nhớt là thay lọc , làm tại hãng cho yên tâm
Mắc gì chứng minh bác? cứ so trên hợp đồng/chứng từ xe trong thời hạn bảo hành, làm ngoài là đã thua rồi. Còn chứng minh thì anh kia phải tự chứng minh được anh thay nhớt đúng kỹ thuật, lọc nhớt, nhớt là đồ chính hãng, có camera thì trích xuất ra.
Mỗi người 1 quan điểm nên không ai đúng ai sai ở phần này. Nhưng riêng em là em chỉ thích lên xe và chạy chứ mất công đợi thay mới, làm lại giấy tờ lu bu mất thời gian.Chời lỗi do thằng kĩ thuật viên mà hãng đền cho a nguyên cụm máy mới a chỉ bỏ công làm lại giấy tờ thôi. Chứ có phải lỗi sx đâu. Tính ra a chủ mới ngon vô kể vì khác gì chiếc xe mới
Mình đi qua 3 đời xe, toàn bảo dưỡng hãng, họ phục vụ chuyên nghiệp vậy đôi khi mình còn thấy có vài điểm chưa hài lòng, nói chi ra ngoài gặp gara hay thợ nói chuyện chợ búa, tính mình nóng mình gõ mỏ lết bể đầu mắc công dính án. Vào hãng cho lành.