Theo em thì cũng đạp cháy thắng rồi mới lật... có nghĩa tốc độ đã giảm nhiều... chứ 96km/h thì ko chỉ lộn 5 vòng đâuCó cam hành trình thì rõ hơn. Mà đâm 96km/h không bung túi khí mà vẫn sống thì quá may mắn cho chủ xe. Chứ tưởng tượng mà nói thì tốc độ này gãy cổ rồi. Có cái gì không thật?
Chia buồn cùng Bác chủ xe. Có thể xe đâm phần góc đèn vào Taluy nên không trúng cảm biến túi khí
xin chia buồn cùng bác, mai mà mà không sao, có lẽ không đâm trực diện nên không bung túi khí.
nếu xui xẻo lần sau có gặp trường hợp tương tự bác đánh lái là đánh đổi mạng sống của bác và gia đình bác vì vậy nên chọn phương án khác!
nếu xui xẻo lần sau có gặp trường hợp tương tự bác đánh lái là đánh đổi mạng sống của bác và gia đình bác vì vậy nên chọn phương án khác!
Anh có tông chết thằng nào đi sai chưa mà kinh nghiệm thế? Hay lại là nghe nói. Nếu như đã xđ được không phải lỗi của anh, anh thương ngừoi thì anh mua cho nta cái hòm. Thế thôi. Éo có thằng nào lấy dc của anh 100tr dau nhe. TH thế này thì cứ rà thắng, giữ lái, đâm thẳng, sau khi đâm thì ráng đụng vào cái gì đó nhè nhẹ nữa. Thế là xong. Chả dại gì hy sinh mạng mình cho mấy thằng ngu.Xe còn nguyên két nước thế kia thì túi khí trước làm sao bung được. Bác chủ chắc tránh người đi bộ đánh lái sang quệt vào taluy rồi xe lộn ( ngang) vài vòng thì cần gì bung túi.
Còn ko bác kiếm xe Ford Friesta ấy, cùng tầm giá nhưng bị trường hợp này e dự nó cubgx chỉ bung túi rèn thôi.
Nếu e ở t/ hợp cụ chủ là e giữ chặt vô lăng đâm thẳng. Pháp luật ở VN đểu thì cũng chỉ mất 100t+ sửa xe vài trăm t nữa thôi, còn ngừoi còn làm ra tiền được. Đánh lái xác định là hy sinh, cụ chủ quá may mắn đó.
Một khách hàng của Kia K3 có tên "Kiên Trung" trên mạng xã hội Facebook vừa cho biết bị tai nạn trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên khiến chiếc K3 bị lật 5 vòng. Và bác này đã bức xúc việc chiếc xe không bung túi khí mặc dù va chạm rất mạnh và xe đã hư hỏng nặng. Được biết Kia K3 tại Việt Nam được trang bị 2 túi khí phía trước.[pagebreak][/pagebreak]
Dưới đây là dòng chia sẻ của bác "Kiên Trung" trên facebook :
Theo như chia sẻ bên trên thì chiếc xe đã bị lật 5 vòng khi người lái cố tránh 1 người đi ngang đường trên cao tốc. Và túi khí của Kia K3 không bung trong trường hợp này. May mắn là chủ xe nhờ thắt dây seatbelt vẫn an toàn sau tai nạn và nêu bức xúc của mình.
Tuy nhiên hiện tại chưa thể khẳng định việc Kia K3 không bung túi khí trong trường hợp này là đúng hay sai, vì thông thường 2 túi khí phía trước chỉ bung khi có va chạm từ đằng trước. Việc chiếc xe bị lật không hoàn toàn là do có va chạm trước đầu xe mà có thể đến từ một vị trí khác.
Theo các bác thì Kia K3 không bung túi khí trong trường hợp này là lỗi kĩ thuật hay vì đâm chưa đúng cách?
ảnh : Kiên Trung
Mình phản đối anh Chủ, đăng báo Dìm Hàng Kia nhé!
Mình hóng Ban nick anh Chủ nhoen!
Để bung túi khi khi xe lộn ngang nhiều vòng như vụ này , để anh khác đụng hông xe hoặc lăn ngang xuống vực ...ít gì cũng có cái che chắn còn hơn bóc tỏi kiểu bỏ lọ xong lắc .=)) =))
có 2 túi khí phía trước thì lắp cảm biến sườn/hông làm gì vậy bác !?!?