nói thiệt chứ đi oto khi có va chạm bao giờ cũng thiệt thồi hơn đi xe máy và đi bộ. xe oto em đang chạy chậm xe máy phía sau lo nói chuyện với mấy đứa bạn nó. đụng vào dít xe em. lúc đó có việc em cũng bỏ đi luôn. nhưng nếu rảnh thì dừng lại cãi lộn với nó thì được gì. nó nói nó không xin lỗi, không đền á. ngon kêu csgt lại đi. rồi các bác làm gì. gọi CSGT có khi bị gian xe bực thêm.
Của đi thay người! Bác này cao số, vẫn còn toàn mạng, đó là điều mừng rồi!
Xe lắp ở VN có quy chuẩn nào đâu? Em nói thật, mấy bác lắp xe như bác Hải mà ếch lắp cái cảm biến nào, cũng chả ai kiểm tra và bắt vạ bác ấy. Khung pháp lý cũng không rõ ràng, chẳng hạn đâm mà không bung thế này, cũng chả ai làm gì được các bác ấy cả, có hội bảo về người tiêu dùng đâu, ủy ban an toàn quốc gia toàn ăn tục nói phét và đi đếm số vụ tai nạn sau đó công bố đơn giản là năm nay chết ít hơn năm ngoái 5 thằng, thế là giảm, thế là thành công rồi. Mạng người mà họ đếm như mấy con vịt!
Vì thế, để giảm giá thành, em nghĩ các bác lắp xe "chủ động" giảm số lượng cảm biến xuống đến mức tối thiểu rồi, nên không đấu đầu trực diện, túi khí không bung. Chả riêng To, Kia, em nghĩ mấy xe lắp trong nước, anh nào đem ra cũng tương tự thế này hết. Mấy anh cung băng VAMA thế nào chả có chia sẻ kinh nghiệm. Chỉ mình người tiêu dùng không được biết thôi.
Xe lắp ở VN có quy chuẩn nào đâu? Em nói thật, mấy bác lắp xe như bác Hải mà ếch lắp cái cảm biến nào, cũng chả ai kiểm tra và bắt vạ bác ấy. Khung pháp lý cũng không rõ ràng, chẳng hạn đâm mà không bung thế này, cũng chả ai làm gì được các bác ấy cả, có hội bảo về người tiêu dùng đâu, ủy ban an toàn quốc gia toàn ăn tục nói phét và đi đếm số vụ tai nạn sau đó công bố đơn giản là năm nay chết ít hơn năm ngoái 5 thằng, thế là giảm, thế là thành công rồi. Mạng người mà họ đếm như mấy con vịt!
Vì thế, để giảm giá thành, em nghĩ các bác lắp xe "chủ động" giảm số lượng cảm biến xuống đến mức tối thiểu rồi, nên không đấu đầu trực diện, túi khí không bung. Chả riêng To, Kia, em nghĩ mấy xe lắp trong nước, anh nào đem ra cũng tương tự thế này hết. Mấy anh cung băng VAMA thế nào chả có chia sẻ kinh nghiệm. Chỉ mình người tiêu dùng không được biết thôi.
Cái thằng đi ngang cao tốc trước sau cũng chết, nó đi được 1 lần thì sẽ đi nhiều lần nữa. Bác chủ ko cán thì có xe khác cán.
Nó đi được rồi cả nhà theo gương nó, rồi cả làng theo gương nó.
Nó bị đâm bét nhè ra rồi cả làng cũng nhìn gương nó mà tránh cao tốc ra.
Nó đi được rồi cả nhà theo gương nó, rồi cả làng theo gương nó.
Nó bị đâm bét nhè ra rồi cả làng cũng nhìn gương nó mà tránh cao tốc ra.
nếu lật thì ít khi bung túi khí lắm nhé bác...
Các điều kiện sau đây không kích hoạt túi khí Phía trước (không bung):
1. Hai xe chạy cùng chiều tông vào nhau
2. Xe bị lật
3. Tông ngang hông (Không Bung túi khí phía trước – Bung túi khí bên hông nếu lực va chạm vượt giá trị giới hạn)
link để tham khảo thêm: http://www.vr.org.vn/antoanxcg/tuikhi.asp
Các điều kiện sau đây không kích hoạt túi khí Phía trước (không bung):
1. Hai xe chạy cùng chiều tông vào nhau
2. Xe bị lật
3. Tông ngang hông (Không Bung túi khí phía trước – Bung túi khí bên hông nếu lực va chạm vượt giá trị giới hạn)
link để tham khảo thêm: http://www.vr.org.vn/antoanxcg/tuikhi.asp
Chửi dữ quá .... tóm 1 câu thôi ... thằng đi bộ đang muốn đi tắt lên thiên đường ...XH ....
chứ ở đây nghe Nú bảo 100 nữa hổng biết tới chưa ...
kiện thằng QL Cao tốc .... nếu có camera ghi lại do né thằng đi bộ ...mà bị tai nạn ...
chứ ở đây nghe Nú bảo 100 nữa hổng biết tới chưa ...
kiện thằng QL Cao tốc .... nếu có camera ghi lại do né thằng đi bộ ...mà bị tai nạn ...
Cái thằng đi ngang cao tốc trước sau cũng chết, nó đi được 1 lần thì sẽ đi nhiều lần nữa. Bác chủ ko cán thì có xe khác cán.
Nó đi được rồi cả nhà theo gương nó, rồi cả làng theo gương nó.
Nó bị đâm bét nhè ra rồi cả làng cũng nhìn gương nó mà tránh cao tốc ra.
bác chủ tay qua nạn khỏi là mừng rồi, nhưng cũng quá nguy hiểm đang chạy cao tốc mà có người đi bộ thì bó tay rồi