Hạng B2
5/10/15
139
84
43
42
thằng đi bộ có lỗi hay túi khí không bung thì kệ mạ nó đi,còn cầm zôlăng đc là phước gòi.chúc mừng mạng bác chủ > 800 triệu
 
Hạng B1
20/3/16
95
143
33
56
Sài Gòn
ở VN có nhiều thánh, nhưng 3 thánh sau thuộc dạng cuồng nhất , đơn giản vì doanh số của thánh cũng vào hàng top :
- Toy
- Mazda
- Kia



Chờ các thánh vào chiến , để bảo vệ con xe của mình.
Anh còn thiếu Thánh đặc biệt Hon dza nữa nha! :mad::mad:
 
  • Like
Reactions: yeuxemy
Hạng B1
20/3/16
95
143
33
56
Sài Gòn
em thấy két nước vẫn còn nguyên xi mà, 2 con cảm biến túi khí nó nằm ngay đầu sắt xi ở khu vực két nước đó. Vậy sao túi bung được cơ chứ.

Cao tốc HN _ TN em chạy suốt, để tông trực diện vào taluy hơi khó vì còn hộ lan mờ. Có thể khi phát hiện có người băng qua đường, cụ ấy đã oánh lái kèm phanh gấp dẫn đến lật xe và lăn vòng vòng; chưa bàn đến vụ túi khí, xe lộn 5 vòng mà không nát khoang lái thì chứng tỏ chất lượng thân vỏ của K3 cũng ko đến nỗi tệ, chứ nóc xe mà bẹp rúm vào thì... :(
Anh nói quá chuẩn luôn, cứ như trên Xi Nê vậy!
Mình ủng hộ anh, túi khí ko bung là chính xoác
 
Tập Lái
20/10/14
44
39
18
41
Sóc Trăng
Bác này hay thật, xe xảy ra tai nạn mà còn bình tĩnh đếm được xe lật bao nhiêu vòng. Còn nếu nói CSGT ăn kết, kết luận xe lăn 5 vòng thì các bác CSGT đó cũng giỏi thật.
 
  • Like
Reactions: Kimnguu
Hạng F
16/7/15
6.330
26.257
113
Để bung túi khi khi xe lộn ngang nhiều vòng như vụ này , để anh khác đụng hông xe hoặc lăn ngang xuống vực ...ít gì cũng có cái che chắn còn hơn bóc tỏi kiểu bỏ lọ xong lắc .
bác ơi, túi khi sau khi bung ra thì vài giây sao là xẹp rồi;
và va chạm hông thì bung túi khí bên hông, bung phía trước đâu giúp được gì;
dây an toàn vẫn là quan trọng hơn.
 
  • Like
Reactions: Minhphu1049
Hạng D
5/4/15
4.070
3.512
113
Bác chủ tai qua nạn khỏi là mừng rồi. Túi khí là để an toàn khi sự cố xảy ra chứ không phải là để bung khi đâm đúng chỗ này chỗ nọ. Tai nạn thì không ai có quyền lựa chọn chỗ đâm vào để mà làm cho túi khí bung ra cả. Do đó lập luận túi khí chưa bung là do chưa đâm đúng chỗ là ngụy biện và phi lý. Giả sử, nếu túi khí đó là loại túi khí chỉ bung ra khi đâm đúng chỗ thì túi khí như vậy 10 phần thì cũng đáng vứt đi 9 phần. Nếu không phải đâm đúng chỗ mà túi khí được thiết kế để bung ra, thay vào đó lại đâm vào chỗ khác (khiến cho túi khí không bung ra) mà cũng nguy hiểm đến tính mạng thì trang bị túi khí như vậy cũng không ý nghĩa gì.
Nếu thực sự là như vậy thì nhà sản xuất phải công bố cho người tiêu dùng biết túi khí của mình là loại túi khí bung ra khi được đâm đúng chỗ, chứ không thể đồng nhất với những loại túi khí khác được khi cùng sử dụng một tên gọi là túi khí. Qua đây người tiêu dùng sẽ hiểu thêm rằng, tiêu chuẩn túi khí không phải dòng xe nào cũng an toàn như nhau. Thiết nghĩ nhà sản xuất cũng phải có trách nhiệm với người tiêu dùng trong trường hợp các tính năng an toàn được trang bị không phát huy tác dụng. Nếu không ràng được trách nhiệm như vậy sẽ khiến cho nhà sản xuất có động cơ lắp đặt các thiết bị an toàn hạng hai, hạng ba rồi đánh đồng nó với thiết bị an toàn cao cấp khác.