Trong sách HDSD của K3 có nói xe lật là ko bung túi khí mà ! Còn tông taluy mình nghĩ là bác tài ko nện trực diện vào mà là lạc lái "lướt" vào taluy khiến đầu xe bị vướng lại , đuôi quăng qua , quay ngang thân xe rồi quán tính 96km/h lúc này đang còn nó đẩy xe lật luôn ! He He - Mình làm Conan đoán mò chút …
Nói chứ mừng bác chủ tai qua nạn khỏi , của đi thay người vậy ! Còn lại là kiện thằng cô hồn băng ngang cao tốc & ban quản lý đường cao tốc vì đã ko đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông trên cao tốc ạ !
Nói chứ mừng bác chủ tai qua nạn khỏi , của đi thay người vậy ! Còn lại là kiện thằng cô hồn băng ngang cao tốc & ban quản lý đường cao tốc vì đã ko đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông trên cao tốc ạ !
bác xe không có cảm biến gia tốc ngang nên không bung là phải rồi. Theo như cái két nước còn nguyên thì lực đâm từ trước nhỏ. Khi nào xe có cảm biến gia tốc ngang và kết hợp với dọc thì khi xe lộn mấy vòng như xe bác chủ túi khí mới bung. Thường thì xe có trang bị túi khí rèm mới có chức năng bung túi khí khi xe lộn vòng. Nếu lực đâm từ phía trước lớn là bác chủ không thể tự chui ra khỏi xe chụp ảnh đâu.
Nghèo mà sài sangXe có 2 túi khí phía trước mà lật ngang thì bung vào đâu. Muốn bung thì đừng có mua K3, mua chiếc nào có 6-7 túi đó.
Chia vui cùng bác chủ trước. Vì sự việc tai nạn luôn mang lại hệ quả đáng nặng nề, nhưng bác chủ không sao là may mắn rồi.
Còn về phần túi khí không bung thì em nghĩ chắc chắn Bác chủ nên nhờ một đại diện giám định kỹ thuật độc lập để xác định rõ ràng và sau đó công bố kết quả cho mọi người biết để tránh những trường hợp không hay đến tính mạng, và cũng như giúp cải thiện sản phẩm chất lượng hơn khi đến tay người tiêu dùng.
Còn về phần túi khí không bung thì em nghĩ chắc chắn Bác chủ nên nhờ một đại diện giám định kỹ thuật độc lập để xác định rõ ràng và sau đó công bố kết quả cho mọi người biết để tránh những trường hợp không hay đến tính mạng, và cũng như giúp cải thiện sản phẩm chất lượng hơn khi đến tay người tiêu dùng.
Đi oto và đi bộ ở VN so sánh độ an toàn thì có vẻ đi bộ an toàn hơn, em không hiểu sao đường cao tốc có người đi ngang qua.Em xin ko nói đến vụ túi khí mà nói đến vụ có người đi bộ băng ngang qua đường cao tốc. Thật là vô ý thức và chỉ có ở VN. Cũng chính vì vô ý thức này mà một gia đình trên xe đã tan nát, 2 người bị thương nặng và 1 người phụ nữ tử mang thai 8 tháng tử vong
http://www.atgt.vn/mazda-cx-5-gap-nan-mot-phu-nu-mang-thai-8-thang-tu-vong-d137718.html
Em quá bức xúc với tình trạng này!!!
Trách nhiệm và hậu quả thì người phải chịu lại là người đi oto, lương tâm không cho phép tông thẳng người đi bộ, nhưng xử lý tốc độ cao là điều không thể làm được. Hậu quả đã rõ. Xã hội phát triển dân trí và nhu cầu người dân chưa đồng bộ.
Vậy chủ xe ít gì cũng bị chấn thương tâm lý khi đâm chết ngườiKo anh.
Bắt đền anh đã chết, nát xác đó