là "the Piss of Ass" đó bác.Bác cho em hỏi tí: PA là gì vậy bác? Em ko biết tiếng Anh nên nhờ bác giải thích cho em hiểu ạ.
- Tags
- kia quoris
Like, mong Việt Nam được như Hàn Quốc.20 năm sau thì Camry cũng ko có vé ngồi chung mâm với Quoris chứ ở đó mà giảm giá xuống ngang con Camry 2.5Q. Nằm mơ đi nhé bác. Bác và rất nhiều bác khác nữa luôn có định kiến với xe Hàn và em ko hiểu tại sao lại có định kiến quá nhiều như vậy. Giống như định kiến đó đã ăn sâu vào trong máu. Trong khi đó người Hàn đang rất nghiêm túc, cố gắng để thay đổi cách nhìn của thế giới về sản phẩm của Hàn Quốc và tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt, rất tốt được cả thế giới đón nhận. Xe Hàn bán được ở Mỹ, châu Âu và vẫn tồn tại, phát triển ở các thị trường này thì đâu phải cứ tạo ra cái xe nhìn ổn ổn là được đâu. Trong năm 2016, tập đoàn Hyundai là tập đoàn sản xuất xe hơi lớn thứ 5 thế giới (sau Toyota [1st] / Volkswagen [2nd] / GM [3rd] / Renault-Nissan [4th]). Để đạt được vị trí thứ 5 thế giới đâu phải dễ đúng ko bác.
Thời điểm trước năm 2011 thì em cũng có định kiến với xe Hàn giống như bác và chỉ tin vào xe Nhật. Nhưng sau năm 2011 thì xe Hàn ngày càng được cải tiến lên về chất lượng và thiết kế. Dần dần em tin vào xe Hàn, nhưng ko phải vì vậy mà em ko tin xe Nhật. Em khẳng định là: xe Nhật vẫn tốt và xe Hàn hiện giờ cũng tốt như xe Nhật. Giờ ra đường thì xe Nhật và xe Hàn chạy đầy đường, đi đâu cũng thấy xe của 2 nước này là nhiều nhất. Chứng tỏ chất lượng tốt thì người ta mới mua, chứ như xe du lịch của Trung Quốc thì kiếm mỏi mắt cũng ko thấy chiếc nào.
Ở châu Á thì em chỉ nể phục nhất là người Nhật và người Hàn. Hai dân tộc này dường như có gì đó hơi tương đồng. Và thời gian vài năm trở lại đây, em càng nể người Hàn hơn khi "dàm nghĩ dám làm" tạo ra những dòng xe sang cao cấp để cạnh tranh với xe Đức. Mặc dù biết việc cạnh tranh này là ko tưởng, là thất bại, nhưng người Hàn biết đặt ra những mục tiêu lớn và từng bước tìm cách thực hiện mục tiêu đó. Họ ko chấp nhận việc sẽ mãi mãi tạo ra những chiếc xe bình dân, nên nỗ lực vượt qua mọi rào cản để tạo ra những chiếc xe rất tốt và sang trọng như: GENESIS G90 và KIA QUORIS
Quay lại với chiếc Quoris, nếu Quoris là của Toyota hay một hãng xe Nhật nào khác thì chắc sẽ nhận được những comment là "đánh giá hay góp ý nhẹ nhàng". Với mức giá 2,78tỷ và ra giấy luôn là hơn 3tỷ thì em thấy cũng khá hợp lý với Quoris có kích thước to lớn như A8, 7-Series, S-class và rất nhiều tính năng hiện đại. Dù có thiết kế đẹp, nhiều tính năng hiện đại, kích thước to lớn và giá rẻ hơn các đối thủ đến từ Đức, nhưng Quoris sẽ rất khó bán ở VN vì định kiến thương hiệu. Chỉ có những người rất thực dụng thì mới bỏ ra hơn 3tỷ để mua Quoris, còn những người ko thực dụng thì sẽ mua xe Đức, Anh hoặc Ý.
Doanh nhân nào bác!? Nhân viên văn phòng thôi, vì đa phần Innova giờ toàn là xe cho thuê ( như Cty Green.., Hưng long.., Logic.....) Ít có thằng Hàn nào qua VN sống và làm việc họ mua xe thương hiệu khác ngoài xe Hàn đâu nói gì doanh nhân mà đi Ỉn.Doanh nhân Hàn quốc họ dùng Innova nhiều, bác tự kiểm chứng nhé
Tôi từ đầu giờ đâu có chê chiếc này câu nào đâu bác. Chỉ trả lời cái bác kia nói phông lông mà không dẫn chứng về doanh số thôi.
Còn cái vụ cháy tại nó cháy thiệt, toàn là xe đang chạy cháy, 8 chiếc trong 6 tháng đầu năm đấy bác, quá nhiều cho 1 hãng xe tại VN. Nếu Toyota mà cháy 4 chiếc trong 1 tháng như Kia cháy 4 chiếc trong tháng 6 chắc mang tiếp danh vua cháy rồi
mình thấy bác cũng có dẫn chứng được quái đâu? toàn chém gió ko
Rồi đây ra đường bác nào mà chạy con này sẽ có nhúm người xì xào " cha đó não có vấn đề".
mình thấy bác cũng có dẫn chứng được quái đâu? toàn chém gió ko
Đang nghỉ trưa, chút gửi bác dẫn chứng.
Đang nghỉ trưa, chút gửi bác dẫn chứng.
bài gửi từ 10h sáng, nếu mình ko nhắc chắc cũng im luôn rồi.
Con này nhìn cái mặt trước nó ngố ngố thế nào, đèn sau có vẻ giống Lexus LS460.
Giá này thì khó rồi
Giá này thì khó rồi
20 năm sau thì Camry cũng ko có vé ngồi chung mâm với Quoris chứ ở đó mà giảm giá xuống ngang con Camry 2.5Q. Nằm mơ đi nhé bác. Bác và rất nhiều bác khác nữa luôn có định kiến với xe Hàn và em ko hiểu tại sao lại có định kiến quá nhiều như vậy. Giống như định kiến đó đã ăn sâu vào trong máu. Trong khi đó người Hàn đang rất nghiêm túc, cố gắng để thay đổi cách nhìn của thế giới về sản phẩm của Hàn Quốc và tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt, rất tốt được cả thế giới đón nhận. Xe Hàn bán được ở Mỹ, châu Âu và vẫn tồn tại, phát triển ở các thị trường này thì đâu phải cứ tạo ra cái xe nhìn ổn ổn là được đâu. Trong năm 2016, tập đoàn Hyundai là tập đoàn sản xuất xe hơi lớn thứ 5 thế giới (sau Toyota [1st] / Volkswagen [2nd] / GM [3rd] / Renault-Nissan [4th]). Để đạt được vị trí thứ 5 thế giới đâu phải dễ đúng ko bác.
Thời điểm trước năm 2011 thì em cũng có định kiến với xe Hàn giống như bác và chỉ tin vào xe Nhật. Nhưng sau năm 2011 thì xe Hàn ngày càng được cải tiến lên về chất lượng và thiết kế. Dần dần em tin vào xe Hàn, nhưng ko phải vì vậy mà em ko tin xe Nhật. Em khẳng định là: xe Nhật vẫn tốt và xe Hàn hiện giờ cũng tốt như xe Nhật. Giờ ra đường thì xe Nhật và xe Hàn chạy đầy đường, đi đâu cũng thấy xe của 2 nước này là nhiều nhất. Chứng tỏ chất lượng tốt thì người ta mới mua, chứ như xe du lịch của Trung Quốc thì kiếm mỏi mắt cũng ko thấy chiếc nào.
Ở châu Á thì em chỉ nể phục nhất là người Nhật và người Hàn. Hai dân tộc này dường như có gì đó hơi tương đồng. Và thời gian vài năm trở lại đây, em càng nể người Hàn hơn khi "dàm nghĩ dám làm" tạo ra những dòng xe sang cao cấp để cạnh tranh với xe Đức. Mặc dù biết việc cạnh tranh này là ko tưởng, là thất bại, nhưng người Hàn biết đặt ra những mục tiêu lớn và từng bước tìm cách thực hiện mục tiêu đó. Họ ko chấp nhận việc sẽ mãi mãi tạo ra những chiếc xe bình dân, nên nỗ lực vượt qua mọi rào cản để tạo ra những chiếc xe rất tốt và sang trọng như: GENESIS G90 và KIA QUORIS
Quay lại với chiếc Quoris, nếu Quoris là của Toyota hay một hãng xe Nhật nào khác thì chắc sẽ nhận được những comment là "đánh giá hay góp ý nhẹ nhàng". Với mức giá 2,78tỷ và ra giấy luôn là hơn 3tỷ thì em thấy cũng khá hợp lý với Quoris có kích thước to lớn như A8, 7-Series, S-class và rất nhiều tính năng hiện đại. Dù có thiết kế đẹp, nhiều tính năng hiện đại, kích thước to lớn và giá rẻ hơn các đối thủ đến từ Đức, nhưng Quoris sẽ rất khó bán ở VN vì định kiến thương hiệu. Chỉ có những người rất thực dụng thì mới bỏ ra hơn 3tỷ để mua Quoris, còn những người ko thực dụng thì sẽ mua xe Đức, Anh hoặc Ý.
Thần gió đây rồi. Gì mà xe Hàn tốt như xe Nhật thế??? Chém cũng vừa phải thôi chứ