Bác nói doanh nghiệp nào ăn xổi vậy? Có liên quan gì đến DN oto ko ? Toyota chăng? Ford? Hay hãng nào? nghĩ vậy thì làm ơn xem lại lịch sử nhé. Xem xem Toyota nó thành lập bao lâu rồi nhé, Thaco ko có 1 ý nghĩa nào đối với Toy, ở đó mà so với chả sánh.Việc kinh doanh là để sinh lợi nhuận chứ không ai làm từ thiện. Nhưng phải cân đối lợi nhuận với giá trị phục vụ khách hàng, như vậy mới bền vững. Ăn xổi hay ăn dầy thì chắc chắn không bền vững được.
Cơ sở nào mà Bác nói khi CX-5 giảm 300tr còn lời nghĩa là trước đó họ ăn hơn 300tr/chiếc, Bác có biết sự liên hệ giữa sản lượng xe bán ra tỉ lệ nghịch với giá bán không, lúc mới ra sản lượng CX-5 bao nhiêu còn lúc giảm giá 300tr thì sản lượng bao nhiêu.
BCTC Bác có coi hết không hay chỉ nhìn vào lợi nhuận sau thuế ròi nói là lãi khủng, tỉ suất lợi nhuận là bao nhiu mà Bác nói là khủng???
Vâng, Bác cuồng Toy vậy thì em chịuBác nói doanh nghiệp nào ăn xổi vậy? Có liên quan gì đến DN oto ko ? Toyota chăng? Ford? Hay hãng nào? nghĩ vậy thì làm ơn xem lại lịch sử nhé. Xem xem Toyota nó thành lập bao lâu rồi nhé, Thaco ko có 1 ý nghĩa nào đối với Toy, ở đó mà so với chả sánh.
Thaco bán không lời nhiều như bác nói thì cũng đâu có nghĩa là chắc chắn bán lỗ cho bác? Lời ít hoặc gần hoà vốn?Vậy theo bác Thaco bán CX5 lỗ cho bác? Ok, vậy bác cứ nghĩ như vậy.
Sedona cũng có 2.2 mà bác, 2.2 dầu là dư dùng ở Vn rồi. Nhập chi 3.3 cho thuế nó cao.
2.2 nhập rẻ thôi bác, nhưng lắp vẫn rẻ hơn. Mình thích máy xăng. Lắp Việt Nam! Cao hơn máy dầu vì thuế và giá xe gốc cao hơn chút vì là bản 3.3L
Trong vòng vài tháng họ giảm giá gần 300 tr, theo lẽ thường thì không ai đi bán hàng mà chịu lỗ, nghĩa là trước đó họ lời lớn hơn 300 tr. Em chỉ nói thế, còn bác nói họ lỗ khi bán CX5 cho bác thì em chịu.Thaco bán không lời nhiều như bác nói thì cũng đâu có nghĩa là chắc chắn bán lỗ cho bác? Lời ít hoặc gần hoà vốn?
Thaco không ăn dày? Bác lấy thông tin từ đâu vậy? CX5 năm ngoái giảm đến gần 300tr mà họ vẫn kinh doanh được, vậy trước đó họ lời bao nhiêu? Chiếc xe ~ 1,1 tỷ mà giảm gần 300 tr còn lời thì trước đó họ "ăn" hơn 300 tr/ 1 chiếc CX5 tương đương ~30% giá bán. Như vậy là ăn mỏng hả bác?
Nói để bác hiểu, không có ai làm từ thiện cho người giàu đâu bác ơi. Bác có xem BCTC của Thaco không? Lãi khủng đó bác, không phải anh Dương trở thành tỷ phú Dollar nhờ làm từ thiện cho người giàu đâu bác ơi.
mẫu giảm là model cũ, họ muốn đưa mode mới về thì phai clear stock. Chứ không tiền thuê kho bãi + nhân công còn quá cha, em nói với bác không có gì quản lý khó bằng quản lý con người. Còn làm ăn không có lãi thì thôi làm công ăn lương cho khỏi suy nghĩ.
Mình thấy trong tầm 1,5 tỷ mua con Sienna LE cũ 2007 của TOYOTA chạy cho khõe, dư gần phân nữa bỏ ngân hàng để đổ xăng và bảo hành... xe Nhật mà Toy ít hỏng vặt, tiết kiệm nhiên liệu sau này bán được giá hơn... đó là công nghệ cốt lõi của Toy đối với dân Việt mình xe hàn dù vài thập kỷ sau theo cũng k kịp... thân ái khuyên mấy bác...