Hạng B1
19/8/15
98
102
33
Chắc do dầu xứ mình ko có phụ gia để hạ nhiệt độ đông đặc xuống, vì xứ mình là xứ nóng mà, nên gặp lạnh wá nó đông lại k xài dc. Theo em nghĩ vậy :)
 
pta
Tập Lái
3/3/15
5
0
1
46
Bên châu Âu có phụ gia chống đông để pha vào dầu. Mùa đông nên thủ sẵn vài chai.
 
Hạng C
28/6/15
836
1.179
93
Rất chuẩn, em cũng gặp 1 bác Sorento dầu chạy phà phà lên cáp treo cùng thời đểm em chết máy ngày 3 tết.
Hay là anh Hải bị Kia Korea gửi nhầm động cơ cho vùng sa mạc các bác nhỉ, Mỹ còn gửi nhầm tên lửa cho Cuba cơ mà
Nhất trí với giả thiết này :D
 
Hạng C
3/6/08
814
321
63
Ho Chi Minh
otosaigon.com
Nếu diesel đang bán tại Việt nam như thế này thì nói chi nữa ? các bác nhỉ
Không khí lạnh sẽ khiến dầu dễ bị đông đặc. Điểm đông đặc của diesel theo tiêu chuẩn TCVN nhỏ hơn hoặc bằng 6 độ C, nhưng thực tế ở khoảng 8-9 độ C, lớp dầu diesel kết tủa trên bề mặt bầu lọc dầu, đóng màng, che kín hết bề mặt lọc, làm giảm lượng nhiên liệu cấp cho buồng đốt dẫn đến có nổ máy được cũng sẽ lịm ngay. Đây là nguyên nhân chủ yếu, phổ biến khiến xe khó nổ máy.
Em thấy động cơ diesel kia 2.9 ở úc nó dùng bàu lọc nhiên liệu có heated
 
Hạng D
10/6/10
1.496
1.345
113
Đúng là xứ lạnh nó có bán phụ gia chống đông nhiên liệu đó, máy xăng hay máy dầu đều phải sử dụng.