Khi nào đến mùa đông các bác mua loại dầu dùng ở nhiệt độ thấp xẽ chạy tốt như các nước xứ lạnh.
Hiệu gì, bác cho em xin thông số, chỗ bán, chắc phải thủ thôi, đợi anh Hải chắc mùa quýt,Bên châu Âu có phụ gia chống đông để pha vào dầu. Mùa đông nên thủ sẵn vài chai.
Nhất trí với giả thiết nàyRất chuẩn, em cũng gặp 1 bác Sorento dầu chạy phà phà lên cáp treo cùng thời đểm em chết máy ngày 3 tết.
Hay là anh Hải bị Kia Korea gửi nhầm động cơ cho vùng sa mạc các bác nhỉ, Mỹ còn gửi nhầm tên lửa cho Cuba cơ mà
Nếu diesel đang bán tại Việt nam như thế này thì nói chi nữa ? các bác nhỉ
Không khí lạnh sẽ khiến dầu dễ bị đông đặc. Điểm đông đặc của diesel theo tiêu chuẩn TCVN nhỏ hơn hoặc bằng 6 độ C, nhưng thực tế ở khoảng 8-9 độ C, lớp dầu diesel kết tủa trên bề mặt bầu lọc dầu, đóng màng, che kín hết bề mặt lọc, làm giảm lượng nhiên liệu cấp cho buồng đốt dẫn đến có nổ máy được cũng sẽ lịm ngay. Đây là nguyên nhân chủ yếu, phổ biến khiến xe khó nổ máy.
Em thấy động cơ diesel kia 2.9 ở úc nó dùng bàu lọc nhiên liệu có heated
Không khí lạnh sẽ khiến dầu dễ bị đông đặc. Điểm đông đặc của diesel theo tiêu chuẩn TCVN nhỏ hơn hoặc bằng 6 độ C, nhưng thực tế ở khoảng 8-9 độ C, lớp dầu diesel kết tủa trên bề mặt bầu lọc dầu, đóng màng, che kín hết bề mặt lọc, làm giảm lượng nhiên liệu cấp cho buồng đốt dẫn đến có nổ máy được cũng sẽ lịm ngay. Đây là nguyên nhân chủ yếu, phổ biến khiến xe khó nổ máy.
Em thấy động cơ diesel kia 2.9 ở úc nó dùng bàu lọc nhiên liệu có heated