em nghĩ khả năng anh Hải cắt sấy đường dẫn nhiên liệu của em Sedona rồi, đợt đấy 4 anh em bọn em chạy SantaFe leo trèo ầm ầm có xỉu phát nào đâu.
Em cũng nghĩ là do nhiêu liệu dầu của ta có vấn đề , vụ Petrolimex còn đó mà ....
Em nghĩ dầu xe anh chủ bị đông lúc lần đầu đến Sapa lúc đó 6 độ C , rồi nó nghẽn lại ở đâu đó , làm nhiêu liệu ko lu thông ổn định ... Giống mỡ trong máu của người vậy đó
Em nghĩ dầu xe anh chủ bị đông lúc lần đầu đến Sapa lúc đó 6 độ C , rồi nó nghẽn lại ở đâu đó , làm nhiêu liệu ko lu thông ổn định ... Giống mỡ trong máu của người vậy đó
Em không hiểu sai đâu bác, em biết Kia sedona máy dầu này, cũng tham khảo dầu diesel và biết chất lượng so với các nước khác trên thế giới nó không bằng, nó không có phụ gia antigel , em chỉ so sánh cũng dầu đó, nhiệt độ đó xe khác chạy được, xe mình không chạy được mặc dù động cơ như nhau theo em biết ( sorento, hyundai santafe)Bệnh nhiên liệu chứ có phải xe đâu; chủ thớt hiểu sai rồi.
Do VN nhập nhiên liệu chất lượng kém bán giá cao nó mới thế.
Ở Hàn Quốc âm 15 độ thậm chi có nhiều hôm âm 20 độ chạy có làm sao đâu.
Chính xác xe này không có sấy đường nhiên liệu + bảo ôn , bình dầu, cốc lọc , chỉ có bugi sấy ( điện trở sấy buồng đốt)
do dâu xứ lạnh có phụ gia chống đông, VN không có, nên rất có thể là do dầuNếu thí thì cá biệt con Sendora nhà Kia này có lỗi kỹ thuật rùi theo em biết thì Korea cũng đâu có lạnh kém Sapa hay Hn đâu mà lại ko bị chết máy. Chắc lỗi cả dây rùi nếu chĩ mỗi sendora dính thì lô về VN lỗi rất cao
Đầu tháng 12 (đầu mùa đông) em đi Hàn Quốc, thấy Sedona đa số là máy dầu vẫn chạy bình thường.
Em thì đi Sedona xăng, tết này đi Đà Nẵng thì thấy có chức năng điều hoà nhiệt độ khá hay. Nếu ngoài trời 18 độ, trong xe mình mở máy lạnh cao hơn mức ngoài trời thì xe sẽ ngắt lạnh chuyển qua sưởi. Lúc đầu cứ tưởng máy lạnh hư. Mà hình như khi nào ngoài trời dưới 20 độ xe mới khởi động sưởi.
Em thì đi Sedona xăng, tết này đi Đà Nẵng thì thấy có chức năng điều hoà nhiệt độ khá hay. Nếu ngoài trời 18 độ, trong xe mình mở máy lạnh cao hơn mức ngoài trời thì xe sẽ ngắt lạnh chuyển qua sưởi. Lúc đầu cứ tưởng máy lạnh hư. Mà hình như khi nào ngoài trời dưới 20 độ xe mới khởi động sưởi.
Chắc chắn là dầu rồi, nhưng chẳng lẽ anh Hải không nghiên cứu môi trường, nhiệt độ, nguồn nhiên liệu , thói quen sử dụng hay có cảnh báo gì cho khách hàng hay sao? Hỏi ra cứ ú a ú ớ.
Em thấy trên ebay bán bộ sấy nhiên liệu ,cốc lọc kèm sấy nhưng của Sedona Úc bản 2.9, cái bản 2.2 của anh Hải trên thế giới em tìm chẳng có ma nào ráp hết, tra vin éo có
Em thấy trên ebay bán bộ sấy nhiên liệu ,cốc lọc kèm sấy nhưng của Sedona Úc bản 2.9, cái bản 2.2 của anh Hải trên thế giới em tìm chẳng có ma nào ráp hết, tra vin éo có
Chắc do đổ phải dầu dỏm rồi, diesel của VN mình không tin được.
Nhà em có 2 con tải Isuzu, cứ lâu lâu đạp hết ga chỉ chạy được 50km/h là biết ngay, tháo lọc dầu ra bên trong toàn nước, thay lọc dầu là hết, chả biết kêu ai.
Nhà em có 2 con tải Isuzu, cứ lâu lâu đạp hết ga chỉ chạy được 50km/h là biết ngay, tháo lọc dầu ra bên trong toàn nước, thay lọc dầu là hết, chả biết kêu ai.