Vì xe ít quá, nên chả mấy ai quan tâm! Có bệnh cũng len lén ra gara làm chứ dám khóc than ji đâu, bi bô để chúng bảo ko "thông thái" à!?Tính ra Sonata vẫn ngon bác hén,, đó giờ hem nge phốt
Dòng Sonata là hay đi hệ nhún, với abs (cụm abs có 22 tịu, về mặt số học thì hơn bọn xe Nhụt cho spham cùng loại )
Thế lỗi đó do khách hàng vọc mà ra à!? Xe mới đét có pan, hỏng nặng thì bảo hành cho người ta con xe mới chớChạy để bổ máy à bác, quá nhiệt là phải tấp lề gọi cứu hộ kéo về hãng ngay chứ.
Giờ méo dám chạy gần Seltos lỡ nó cháy thì thấy mịa
Nó cháy chứ có nổ đâu cụ, từ cháy tới nổ được chắc lâu
Thế lỗi đó do khách hàng vọc mà ra à!? Xe mới đét có pan, hỏng nặng thì bảo hành cho người ta con xe mới chớ
Do khách hàng xui nha cụ, éo tại cái xe nha.
Quá nhiệt kịch kim thế kia thì đa phần ( và cũng phải xem đầu tiên) là nước giải nhiệt, xì sọt bể ống hết nước..nếu nước thiếu hay thậm chí quạt ko chạy cũng ko đến nỗi kịch kim. Xem xong nước, quạt rồi đến đám cảm biến và engine ( nhớt máy là xem đầu tiên)
Thằng bán xe chưa kiểm tra nước châm máy, mới có 1000K mà bị cái nầy à ... đừng nói là cảm ứng nhiệt hư nha ...
1- mở capot, xem mực nước, nếu đủ và khi nóng có bị sôi nước không
2 - xem thật sự nó có "nóng" đúng nghĩa không (cái nầy nhẹ tội)
3 - nếu nó nóng thì quạt có quạt hay là đơ ra...
4 - Có thể bị cái gì đó trong đường ... máy (con ốc, miếng vải) chận đường nước
Khả năng cao (ở VN) là chúng nó tiếc của... không châm nước máy với xe mới.
Nhưng khả năng nầy nếu như là thiếu nước thì joint de culasse không sớm thì muộn cũng banh. Chế độ bảo hành đâu ? và em khuyên là đổi xe ngay vì joint de culasse, với mấy bộ phận mặc dầu xe mới ... cũng ảnh hưỡng
Xe em trên 47K, 2 lần thay nhớt, và châm nước chùi kính .... hết. Thân !
1- mở capot, xem mực nước, nếu đủ và khi nóng có bị sôi nước không
2 - xem thật sự nó có "nóng" đúng nghĩa không (cái nầy nhẹ tội)
3 - nếu nó nóng thì quạt có quạt hay là đơ ra...
4 - Có thể bị cái gì đó trong đường ... máy (con ốc, miếng vải) chận đường nước
Khả năng cao (ở VN) là chúng nó tiếc của... không châm nước máy với xe mới.
Nhưng khả năng nầy nếu như là thiếu nước thì joint de culasse không sớm thì muộn cũng banh. Chế độ bảo hành đâu ? và em khuyên là đổi xe ngay vì joint de culasse, với mấy bộ phận mặc dầu xe mới ... cũng ảnh hưỡng
Xe em trên 47K, 2 lần thay nhớt, và châm nước chùi kính .... hết. Thân !