lỗi này đơn giản thôi; có khi cn lắp ráp quên cắm dây quạt / quên đổ nước làm mát vô / ...Xe chạy chưa tới 1000 km sao ktra nhiều món như dzaayj
không có chuyện quên đó đâu, do hộp số quá nhiệt nó truyền qua máy làm overheat cả nútlỗi này đơn giản thôi; có khi cn lắp ráp quên cắm dây quạt / quên đổ nước làm mát vô / ...
Anh đây rồi. Những bài ntn mà không có anh thì thật thiếu sótVì xe ít quá, nên chả mấy ai quan tâm! Có bệnh cũng len lén ra gara làm chứ dám khóc than ji đâu, bi bô để chúng bảo ko "thông thái" à!?
Dòng Sonata là hay đi hệ nhún, với abs (cụm abs có 22 tịu, về mặt số học thì hơn bọn xe Nhụt cho spham cùng loại )
Nếu do nước làm mát hay quạt thì đơn giản mà. Sợ do vấn đề khác thôi
Chủ yếu là ko nên cố gắng chạy khi xe đã báo lỗi này. Xe mới đừng tiếc tiền cứu hộ.
Chủ yếu là ko nên cố gắng chạy khi xe đã báo lỗi này. Xe mới đừng tiếc tiền cứu hộ.
Xe mới mà bị lỗi này là bất thường, kiểm tra bộ phận quan trọng liên quan giải nhiệt là quạt làm mát (không quay do mất điện), nước làm mát, van hằng nhiệt (có thể bị kẹt không mở), kiểm tra cảm biến nhiệt có lỗi không?, két nước bị nghẹt, các đường ống dẫn nước,...
Lỗi cụ đưa ra giống như khám bệnh cho mấy xe 20 tuổi í
không thấy đồng hồ báo nhiệt độ tăng dần mà có xử lý, để cho nó kịch kim thì trước tiên bác tài phải cần xem lại.
Còn xe có vấn đề thì mang vào hãng check, có gì mà nhao nhao lên Hàn với Nhật.
Hàn nó bán hơn Nhật rồi đó
Lỗi là tại cụ mua và chạy nhá, chạy xe mà éo nhìn cái đồng hồ nhiệt và nhìn một số thứ khác..., xe Hàn sao mà lỗi được
a này phán như thánh nhễ,Toàn các thánh nhảm nhí, chắc chưa có xe mới phán vậy
Đây là báo nhiệt động cơ chứ báo nhiệt hộp số đâu mà chém vớ vẩn
Lỗi này ko cẩu ra hãng nhanh còn cố đi hay khám bệnh qua mạng thì bổ máy, thổi ron như chơi nhá
Còn lỗi này do xe hay người dùng thì phải ra hãng hoặc gara kiểm tra mới biết chứ thánh nào phán được ra bệnh @@
Trước hết kiểm tra bình nước phụ xem thiếu ko, quạt tản nhiệt có chạy ko.
Lỗi này cơ bản thì đơn giản, nhưng ko hề đơn giản nếu vẫn cố đi thêm dù chỉ vài km
xe mới thì éo cần kiểm tra mấy món như a nói đâu...chỉ có chayj và cảm nhận thành quả của mình đã mua nó thôi.
Xe mới mà bị 1 trong các lỗi trên thì còn gì nữa,
Em cũng bị như bác tủn, vừa ra khỏi thành phố vào cao tốc về nhà còn chừng 500 kms, phía sau khói trắng mù mịt, kim nhiệt lên cái vèo (lúc đó là cao tốc 130Kms/h), máy tự tắc luôn, hên lúc đó xe em là xe MT, cho nên để warning vào 0/N lấy trớn vào số 0/N và từ từ lắp vào đường khẩn cấp (cũng hên là vì khói mù mịt cho nên xe trên cao tốc chạy chậm và nhường cho em vào lề khẩn cấp). Đợi xe kéo về garage, và cuối cùng chủ hãng xe nói đang mùa nghĩ kéo xe liên tục,Sau khi kéo xe, ông cho phép em dùng dụng cụ ở garage để sửa (ống nước cao su từ dàn tải nhiệt về máy banh luôn), vì ông ta rất bận lo kéo xe khác. Hì hục thay ống cao su bị bể, tiện rinh luôn 5 can 5L nước, để vào cốp xe chạy về nhà ..... chừng 100 kms nghĩ ngơi xem lại nước máy . Kết quả khi về đến nhà và kiểm tra .... Joint Culasse. Do đó em ngán ... đi xe cũ lắm.Hồi năm rồi xe mình bị 1 lần, đi làm về 8h tối đang chạy thấy xe kỳ kỳ muốn tắt máy ...nhìn lên table thì....Con Mẹ nó cái quái gì vậy...Kim nhiệt độ kịch khung...Vội vàng tấp xe vào lề mở capo xem, trời thì tối thui phải dùng Flash ĐT, má ơi cái ống trên két nước vào máy bể...Còn 4km nữa là tới nhà...
Tiếc $250 gọi xe kéo, mình chơi luôn mấy chai nước suối mang theo, đợi máy nguội...bật Emergency Light lết về (Cái này là liều vì nó phạm luật..hehe...hên ko gặp cs), cứ 1 đoạn thấy kim lên High lại tấp lề tắt máy châm nước nghỉ 15p.. 4km mà lết hết 1h. Sáng hôm sau ra Autoparts mua cái ống về tự thay.
Note: May là bể ống trên, nếu bể ống dưới là thua toàn tập!
@all Trong xe có băng keo kiểu điện, nếu có đường bể nhỏ cũng có thể băng lại tạm qua đường lết về nhà....
Theo kinh nghiệm em, nếu máy thật sự nóng vì bất cứ lý do nào thì
Quên một điều là khi bị như thế, nhớ chạy chậm và mở ... sưởi , quay kính xuống hơi rá ngoài và vận tốc quạt để tối đa nhé, mặc dầu trong lò lửa cũng phải chịu nếu không muốn nằm đường (trong trường hợp nầy mà không nóng tức là thiếu nước / không loại trừ nguyên nhân bộ điều khiển nóng lạnh hư)
Em chĩ hy vọng chủ xe bị cảm biến ... nổi cơn điên, và giá món đồ đó chưa đến 10€ thay
- Máy bắt buộc phải tắt (lý do để bảo vệ máy không hư đến bộ phận khác)
- Trước đó vài giây sẽ có triệu chứng, khựng, giật máy (cắt nguồn nhiên liệu)
- Nếu chạy chậm sẽ thấy khói trắng ở capot và có mùi nước giải nhiệt (nếu chạy lẹ thì khói mù mịt hơn)
Quên một điều là khi bị như thế, nhớ chạy chậm và mở ... sưởi , quay kính xuống hơi rá ngoài và vận tốc quạt để tối đa nhé, mặc dầu trong lò lửa cũng phải chịu nếu không muốn nằm đường (trong trường hợp nầy mà không nóng tức là thiếu nước / không loại trừ nguyên nhân bộ điều khiển nóng lạnh hư)
Em chĩ hy vọng chủ xe bị cảm biến ... nổi cơn điên, và giá món đồ đó chưa đến 10€ thay