Theo mình biết thì Pors xài wet DCT, con Sorento mới ra cũng vậy.Hộp số nó kín và độc lập mà bác. Liên quan gì đến bộ tản nhiệt động cơ đâu. Nhiệt độ của động cơ cao hơn nhiều, nên 2 ông đó kg dùng chung 1 bộ tản nhiệt được. Lỗi này tương tự như trên Kona. Còn mấy dòng xe sang như Porsche, Merc cũng là DCT nhưng chắc họ có giải pháp phụ khác. Tiền mắc gấp 3, 4 lần mà ... Hóng bác nào nghiên cứu nhiều về mấy dòng xe đó vô chia sẻ.
- Tags
- dct hộp số kia kia seltos seltos
Đi láo thì mình lại càng nên nhường bác ạKhông phải sân si gì mà xe máy nhiều ông chạy rất láo, vừa có chỗ trống là xỉa vào gây xước xe mình hoặc gặp tài mới chạy canh khoảng cách ko khéo ủi nhẹ vào mông xe máy là lại phiền phức to. Lúc mới lái xe mình gặp những hạng vậy hoài, mới lái thì sao dám bám sát đuôi xe trước, cứ giữ khoảng cách an toàn, xe máy thấy khoảng cách hơi lớn xíu là lại chen vào.
Những dòng xe công suất trung bình dưới 200 HP thì dùng hộp số ly hợp kép để tăng cảm giác lái thể thao thì.. không hẳn mục đích của nhà sản xuất.Hộp số DCT có nhiều khuyết điểm, dễ hư lại tốn nhiều tiền khi sửa chữa sao Huyndai/KIA lại dùng? Trên thị trường xe nào dùng hộp số này? DCT có ưu điểm gì hơn hộp số AT thông thường?
Mục đích NSX dùng hộp số ly hợp kép cũng giống như hộp số CVT, nó giúp làm giảm độ trễ của Turbo tăng áp thì đúng hơn. Chứ lái ở đường VN thì mấy xe này cần gì thể thao kiểu nửa mùa như vậy. Tốt nhất cứ đi xe hút khí tự nhiên hộp số AT hoặc CVT, số sàn cho lành.
hết nhận cọc rồi kìa anh, số lượng linh kiện đặt về ko đủ rápXe ráp thì nó ra như lợn con chứ có phải nhập đâu mà sớm với muộn
Xe có HS DCT đều gây tranh cãi ngay cả trên thế giới
Phe 1: ụ ẹ, xe gì đi chậm như giật kinh phong vậy. Lúc mua mý thèng sales éo chịu nói >>> đây là lỗi , phải bảo hành.
Phe 2: DCT đi kiểu khác, hiểu cách thức hoạt động DCT đi mới mượt được. Mý ông éo chịu động não tìm hiểu j cả
Thế là 2 bên choảng nhau.
Phe 1: ụ ẹ, xe gì đi chậm như giật kinh phong vậy. Lúc mua mý thèng sales éo chịu nói >>> đây là lỗi , phải bảo hành.
Phe 2: DCT đi kiểu khác, hiểu cách thức hoạt động DCT đi mới mượt được. Mý ông éo chịu động não tìm hiểu j cả
Thế là 2 bên choảng nhau.
Chỉnh sửa cuối:
Đây là lý do vì sao Toyota, Honda toàn lắp hộp số CVT cho xe ở thị trường Việt Nam. Không ai hiểu thực trạng giao thông ở Việt Nam hơn họ.
Em ở SG vẫn đi kiểu về N + đạp phanh đây. Xe máy chèn đầu là đặc sản ở SG rồi, sân si làm gì, cũng ko chậm hơn nhanh hơn đc là bao đâu ạ
Nói ngu... Nhường hay không là quyết định của người chứ không phải cái xe
Toyota thì có mỗi con vios, honda thì vì làm biếng với muốn giảm chi phí sx thôi bác. Dù gì thì hộp số biến mô nhiều cấp nó vẫn ngon và bền hơn cvt chứ.Đây là lý do vì sao Toyota, Honda toàn lắp hộp số CVT cho xe ở thị trường Việt Nam. Không ai hiểu thực trạng giao thông ở Việt Nam hơn họ.