Nhà em đối diện Thaco thái nguyên, thấy giao xe nhiều lắm, sắp tới chạy kín đường ấy chứ. đa số các bác mua xe này vì hình thức bắt mắt của nó( em nhìn xa như range rover ), vậy là mục đích đã đạt rồi, những thứ khác có kém tí cũng nên chấp nhận thôi. muốn bền thì chơi xe nhật, muốn đẹp thời trang thì xe hàn, muốn công nghệ chơi xe Mỹ, muốn sang trọng thì tầm Mec, pos..... đổ lên là thỏa mãn , Chứ bỏ ra khoản tiền mua 1 em xe hàn, lại lắp trong nước, đơn vị lắp thì đi lên từ xe tải TQ, nhưng lại muốn bền như toyota, công nghệ như xe mỹ, sang như xe Anh thì quả là quá khó cho nhà lắp ráp ròi.
- Tags
- dct hộp số kia kia seltos seltos
Toyota ngoài Vios ra thì Wigo, Yaris, Altis, Cross cũng xài CVT nhé bác.Toyota thì có mỗi con vios, honda thì vì làm biếng với muốn giảm chi phí sx thôi bác. Dù gì thì hộp số biến mô nhiều cấp nó vẫn ngon và bền hơn cvt chứ.
Wigo at4 bác ơi. Yaris thì giống vios, altis với cross cũng chung nền tảngToyota ngoài Vios ra thì Wigo, Yaris, Altis, Cross cũng xài CVT nhé bác.
Lúc trước em đã nói rồi, hộp số DCT không có phù hợp với điều kiện đường xá và tình trạng lưu thông ở VN.
DCT mà Cứ chạy rà rà lên xuống số thường xuyên (do xe đông di chuyển chậm) ở cấp thấp là trước sau cũng có chuyện thôi.
DCT mà Cứ chạy rà rà lên xuống số thường xuyên (do xe đông di chuyển chậm) ở cấp thấp là trước sau cũng có chuyện thôi.
Lúc trước em đã nói rồi, hộp số DCT không có phù hợp với điều kiện đường xá và tình trạng lưu thông ở VN.
DCT mà Cứ chạy rà rà lên xuống số thường xuyên (do xe đông di chuyển chậm) ở cấp thấp là trước sau cũng có chuyện thôi.
Theo tôi thấy điều kiện đường xá ở Hà Nội với SG thì xe hybrid là hợp nhất. Nhà nước nên giảm thuế cho dòng xe này để hạn chế ô nhiễm và tiết kiệm ngoại tệ nhập xăng dầu
Nghe Bác nào tư vấn khi kẹt xe vừa phải đạp ga, cùng lúc vừa phải đạp thắng nghe thốn vãi đái.Xe có HS DCT đều gây tranh cãi ngay cả trên thế giới
Phe 1: ụ ẹ, xe gì đi chậm như giật kinh phong vậy. Lúc mua mý thèng sales éo chịu nói >>> đây là lỗi , phải bảo hành.
Phe 2: DCT đi kiểu khác, hiểu cách thức hoạt động DCT đi mới mượt được. Mý ông éo chịu động não tìm hiểu j cả
Thế là 2 bên choảng nhau.
Chỉnh sửa cuối:
Bản chất của việc giữ D khi dừng cũng là đạp ga và thắng cùng lúc. ( ga ở đây là ga không tải vẫn ép hộp số phải làm việc nên nóng nhanh).Nghe Bác nào tư vấn khi đẹt xe vừa phải đạp ga, cùng lúc vừa phải đạp thắng nghe thốn vãi đái.
Theo khuyến cáo của hãng, để hạn chế nóng hộp số nói chung, hãy lái xe như sau :
- Không đi Eco trong phố, chuyển qua Normal
- Đạp phanh dứt khoát hoặc buông cho xe bon bon, chứ không đi 1 nửa phanh.
- Thường xuyên về N khi không có nhu cầu ga ( tiến tới đèn đỏ, đợi đèn).
khuyên các bác cứ AT biến mô mà sài nhé. DCT hay CVT là giải pháp nhằm hạ giá thành để cạnh tranh của các hãng thôi
thì ông thaco giờ cũng vậy thôi bác ơi. Nhà sản xuất có gì ng ta ko rõ ưu nhược điểm của xe đâu. Xe đang hot ko ra mắt sớm thì dân mua xe hãng khác hết, lỗi lầm tính sauFord biết lỗi đó từ trc khi bán ra lô xe xài power shift rồi. Nhưng lỡ phóng lao thì phải theo lao. Nên sau đó mới có chuyện nhiều đại lý đổ lỗi cho khách hàng và từ chối bào hành.