Hạng D
26/11/15
1.403
1.006
113
31
ko biết a có chạy xe AT chưa mà nói vậy.
Ai lại trc khi đạp phanh phải về N?
bác chạy DCT chưa ạ, bác hiểu nhầm ý em rồi, em chỉ bảo bao giờ dừng đỗ thì để N đạp Phanh
 
  • Like
Reactions: Tyrant
Hạng D
24/4/17
2.030
1.662
138
34
ko biết a có chạy xe AT chưa mà nói vậy.
Ai lại trc khi đạp phanh phải về N?
Ly hợp kép khô lỗi nặng mà sao ngừoi dùng vẫn đâm đầu vào là sao nhỉ... mấy a khen đa phần là qcao ăn tiên thoiiii
 
  • Like
Reactions: Tyrant
Hạng D
21/5/13
1.071
4.368
143
Thì nói DCT là bán tự động mà, em nghĩ là đúng vì "ly hợp kép" thì giống như có ly hợp bên xe số sàn rồi, chứ ko giống như AT
về cấu tạo vật lý là như thế a.
Nhưng vận hành và người dùng xem nó như bao xe AT trên thị trường, gạt D là chạy thôi...còn mọ việc là do xe tự chạy...chứ quan tâm chi đến cấu tạo hộp số. Xe oto là để cho con người khởi mưa, nắng, nóng...chạy xe mà cứ lo nơm nớp thì đi xe máy cho sướng.
 
Hạng B2
31/10/19
136
162
43
41
Ly hợp kép khô lỗi nặng mà sao ngừoi dùng vẫn đâm đầu vào là sao nhỉ... mấy a khen đa phần là qcao ăn tiên thoiiii
Mình cũng khen nè, mà là người dùng nhé DCT mượt mà bốc, chạy gần 7k chưa bị quá nhiệt lần nào, kẹt xe chỉ cần chờ phía trước có xíu khoảng cách nhả phanh hoàn toàn thì bao kẹt cả ngày.
 
  • Like
Reactions: Ga.An.Thoc
Hạng C
18/10/16
703
11.423
93
về cấu tạo vật lý là như thế a.
Nhưng vận hành và người dùng xem nó như bao xe AT trên thị trường, gạt D là chạy thôi...còn mọ việc là do xe tự chạy...chứ quan tâm chi đến cấu tạo hộp số. Xe oto là để cho con người khởi mưa, nắng, nóng...chạy xe mà cứ lo nơm nớp thì đi xe máy cho sướng.
Thì anh kia phân tích bản chất kỹ thuật của nó đúng mà, do "ly hợp kép" nên khi vừa thắng vừa D thì ly hợp nó vẫn trượt vào nhau gây nóng rồi nóng quá thì quá nhiệt hộp số. Cho nên muốn sướng ko thèm quan tâm vận hành thế nào thì chỉ có cách mua xe AT bỏ qua mấy con CDT này thôi.
 
Hạng C
18/10/16
703
11.423
93
Mình cũng khen nè, mà là người dùng nhé DCT mượt mà bốc, chạy gần 7k chưa bị quá nhiệt lần nào, kẹt xe chỉ cần chờ phía trước có xíu khoảng cách nhả phanh hoàn toàn thì bao kẹt cả ngày.
Không hiểu cái "ly hợp kép" này có phải tháo ra làm định kì như ly hợp của xe MT không nhỉ? xe MT chạy 60-150k km tuỳ xe lại phải tháo ra thay bố côn.
 
  • Like
Reactions: Ga.An.Thoc
Hạng B2
4/11/19
132
77
28
41
đã từng chạy thử con pho cụt buổi chiều trên HN rồi đi xe nó cứ như thằng tập lái ấy cà giật
túm lại là đếch chơi với bọn DCT chả biết nó cao cấp hay thấp cấp gi nua đi cứ cà giật như thằng tập lái ấy
 
Hạng B2
31/10/19
136
162
43
41
Không hiểu cái "ly hợp kép" này có phải tháo ra làm định kì như ly hợp của xe MT không nhỉ? xe MT chạy 60-150k km tuỳ xe lại phải tháo ra thay bố côn.
Không thấy hãng khuyến cáo gì, mình cứ đi đúng km rồi đi bảo dưỡng thôi, mà xe gì chạy 60-150km phải tháo ra thay bố côn thì chắc nghỉ phẻ.
 
Hạng C
18/10/16
703
11.423
93
Không thấy hãng khuyến cáo gì, mình cứ đi đúng km rồi đi bảo dưỡng thôi, mà xe gì chạy 60-150km phải tháo ra thay bố côn thì chắc nghỉ phẻ.
MT thì chiếc nào chả phải thay bố côn bác, nó mòn theo thời gian như bố thắng vậy đó.