Hạng B2
18/6/19
240
197
44
43
Ông lại tầm xàm lông. Người ta so cái xe qua linh kiện, hậu mãi, trang bị trên xe chứ đi so cái ghế làm quái gì? Ông mở youtube lên xem người ta mổ bụng con fadil coi có gì trong đó, rồi xem clip mấy con i10, morning. Fadil vẫn chỉ là xe lắp ráp trá hình xe việt tự sản xuất chứ.
Mở miệng ra là nói xàm lông, lông dính trên miệng ông khi nói hả, văn hoá tranh luận gì chán thế
 
Hạng B2
18/6/19
240
197
44
43
Ko ai đi so số chỗ ngồi với giá cả, nói như anh mấy thằng fer hay lambo phải có 50 chỗ mới xứng đáng
Chiếc này bản chất nó 5 chổ thôi bác, nó làm 5+2 cho thị trường INDO,
 
Hạng F
7/8/17
7.816
10.884
113
Mở miệng ra là nói xàm lông, lông dính trên miệng ông khi nói hả, văn hoá tranh luận gì chán thế
Mở mồm ra phán cho vui là biết k có văn hóa rồi cần phải thể hiện văn hóa ra làm gì nữa. Ông phản biện hộ cái.
 
  • Haha
Reactions: paganizonda
Hạng B2
18/6/19
240
197
44
43
Mở mồm ra phán cho vui là biết k có văn hóa rồi cần phải thể hiện văn hóa ra làm gì nữa. Ông phản biện hộ cái.
Phán cho vui chổ nào, phương châm VIN không phải sản xuất xe cho người Việt hả, ông thích tranh luận hay thể hiện giỏi kiến thức thì ít ra cũng phải văn hoá với người khác chứ, vậy ra trong người ông là một nữa có văn hoá nữa còn lại là vô văn hoá ak, hèn chi lông dính hết nữa miệng
 
Hạng C
13/5/16
839
15.570
68
Xe chạy Taxi có 2 ghế súp đó rất lợi, bình thường chỉ chở dưới 4 khách nhưng khi cần vẫn có thể chở thêm 1,2 người vẫn tốt, lại không phạm luật, đó là lợi thế lớn mà Xpander đang thụ hưởng.
 
Hạng D
9/2/15
1.526
7.616
113
41
Chém mồm thôi A, chứ A Vê cũng gốc sx, để làm ra đc cái xe siêu rẻ thì số lượng sx phải cực khủng. Chứ thị trường Việt Nam bé = móng tay sao ra đc. Mà oánh chiếm thị trường mới thì ai mua, sp dán nhãn liên thiên, mang qua châu phi cũng ko đánh lại đc xe tàu
Sao bác lại nói thế.
Dân Malay bằng 1/3 dân V ta mà họ có mấy hãng sx trong nước rồi.
Tỷ lệ xe trên 1000 dân của ta chỉ hơn dc hai bạn Lao Cam, chưa bằng 1/2 indo, bằng 1/10 malay thì rõ ràng là thị trường xe VN ta kg nhỏ đâu anh. Có nhỏ thì cũng là thua Indo thôi,
Dân ta gấp rưỡi dân Thái thì cho là tỷ lệ oto của ta bằng 2/3 của Thái thì tính ra là khủng khiếp lắm. Không đùa được. Có chăng chúng ta thu thuế nhiều quá, rồi toàn chi đâu đâu nên SG HN suốt ngày kẹt xe, trong khi ở các tỉnh khác, hoặc nông thôn người dân kg thể tiếp cận được do giá xe quá cao.
Còn con Sonet này, làm 7 chỗ là cái hay, đa phần dân ở HN và SG đều từ tỉnh lẻ vào lập nghiệp, gia đình trẻ giờ chỉ có khoảng 4 người. Cuối tuần ba mẹ ngoài quê vào thì mở 2 cái ghế sau lên chở ba mẹ đi chơi, vậy là ok đáp ứng tốt nhu cầu rồi còn gì nữa.