Vậy cả bọn Vin, Thaco, Thanhcong, Toy hút máu dân Việt quá nhỉ, lẽ ra chỉ được bán giá xe hạng A tầm 200tr nếu lấy tham chiếu là Indo hay Ấn độChiếc 7 chổ mà giá có 316tr, ông VIN cũng nói tự sản xuất xe trong nước cho dân Việt, mà chiếc Fadil hạng “A” 5 chổ mà giá 400tr
- Tags
- kia sonet kia sonet 2021
nếu thêm 2 cái ghế đó tầm 30 chai thì cũng nên lấy, có dịp cần mới thấy quý, còn bình thường thì cái cốp cạn thêm 1 khúc, chở ít đồ hơnkinh... ngồi đụng cửa sau luôn...
bên mình do thuế chồng thuế, tui biết bạn cũng biết nhưng bạn cứ nói sai nên tui lại phải viết ra đây, đừng cổ súy thông tin sai lệch...Vậy cả bọn Vin, Thaco, Thanhcong, Toy hút máu dân Việt quá nhỉ, lẽ ra chỉ được bán giá xe hạng A tầm 200tr nếu lấy tham chiếu là Indo hay Ấn độ
Ủa 2 anh Avanza và Rush còn sống để RIP hả bác??rồi R. I. P avanza vs Rush
vinfat có ra cũng đấu ko lại mấy xe này đâu, bán sp phân khúc ngách thui, đánh tay đôi thì phải đốt tiền nhiều lắm, hok phải như Grab đốt tiền 2 năm là xong thị trường DNA...
Dzậy em lộn cmn rồi.anh có tí nhầm nhẹ rồi, Fadil chung mâm với Mini Cooper nhen
bác so tùm lum mà quên thu nhập đầu người của vn vs Mã Thái In, thuế thì chắc ăn chỉ có tăng mà thôi, nên dung lượng thị trường ko so ngang kiểu tính theo dân số như thế dc...Sao bác lại nói thế.
Dân Malay bằng 1/3 dân V ta mà họ có mấy hãng sx trong nước rồi.
Tỷ lệ xe trên 1000 dân của ta chỉ hơn dc hai bạn Lao Cam, chưa bằng 1/2 indo, bằng 1/10 malay thì rõ ràng là thị trường xe VN ta kg nhỏ đâu anh. Có nhỏ thì cũng là thua Indo thôi,
Dân ta gấp rưỡi dân Thái thì cho là tỷ lệ oto của ta bằng 2/3 của Thái thì tính ra là khủng khiếp lắm. Không đùa được. Có chăng chúng ta thu thuế nhiều quá, rồi toàn chi đâu đâu nên SG HN suốt ngày kẹt xe, trong khi ở các tỉnh khác, hoặc nông thôn người dân kg thể tiếp cận được do giá xe quá cao.
Còn con Sonet này, làm 7 chỗ là cái hay, đa phần dân ở HN và SG đều từ tỉnh lẻ vào lập nghiệp, gia đình trẻ giờ chỉ có khoảng 4 người. Cuối tuần ba mẹ ngoài quê vào thì mở 2 cái ghế sau lên chở ba mẹ đi chơi, vậy là ok đáp ứng tốt nhu cầu rồi còn gì nữa.
Rush mỗi tháng trung bình cũng đc 2-300 chiếc lăn bánh đó bác. Giờ hạ giá ngang Xpander rồi nên doanh số cũng không tới nỗi tệ.Ủa 2 anh Avanza và Rush còn sống để RIP hả bác??
Avanza thì không hy vọng mấy. Trừ khi Toy đem hẳn về VN lắp ráp để cân đối giá bán và option. Mà chắc khó, vì con đó vốn là Daihatsu đổi logo thôi, không phải con đẻ.
bác ko lo cbi tiền mah ôm cổ phiếu đi, trễ là hết phiếu ah nha...Tiềm năng TT VN chắc là lớn lắm nghe các a, chẳng thế mà A Vượng đã đem Vinfast đi IPO ở Mẽo và định giá công ty 50 tỷ USD, nghĩa là lớn hơn Ford, Kia, Mazda, Nissan, Mitsu, Isuzu ....View attachment 2456062View attachment 2456061
Đúng là e đang cố tình nói sai vấn đề, nhưng để các anh thấy tại sao nhiều nước họ lại làm như vậy, giao thông họ cũng tệ chứ đâu phải rộng rãi gì, sao bán xe rẻ thế ?bên mình do thuế chồng thuế, tui biết bạn cũng biết nhưng bạn cứ nói sai nên tui lại phải viết ra đây, đừng cổ súy thông tin sai lệch...
Các nước khác bán rẻ, thuế phí đánh từng năm sử dụng có thể cao hơn mình, có thể thấp hơn mình, nhưng m thấy như vậy nó thúc đẩy số lượng xe nhanh hơn, giao thông cũng phải thay đổi nhanh hơn, người dân đỡ phơi nắng mưa hơn, chứ cứ kìm hãm vầy thì muôn đời câu chuyện lượng xe/giao thông y chang quả trứng/con gà thứ nào có trước