Fadil hạng sang ông nội, chung mâm mấy con ghẻ Kia, Huyndai, Toy đâu ông bảo bán 3-400tr. Fadil, Lux chung mâm với Mer BMW cha ơi.Chiếc 7 chổ mà giá có 316tr, ông VIN cũng nói tự sản xuất xe trong nước cho dân Việt, mà chiếc Fadil hạng “A” 5 chổ mà giá 400tr
- Tags
- kia sonet kia sonet 2021
Có cái gì đâu mà mấy bác la lối lên nhể, con này 7c nhưng dùng thực tế chắc luôn 5c thôi, chứ hàng cuối ai mà ngồi nổi
anh có tí nhầm nhẹ rồi, Fadil chung mâm với Mini Cooper nhenFadil hạng sang ông nội, chung mâm mấy con ghẻ Kia, Huyndai, Toy đâu ông bảo bán 3-400tr. Fadil, Lux chung mâm với Mer BMW cha ơi.
Hàng ghế 3 như thế thì có khi người 1m6 cũng ngồi được chứ không chỉ là trẻ em. Đẩy hết ra sau, lấy luôn không gian cốp rồi còn gì. Nói chung xe này phù hợp với mấy thị trường có thu nhập trung bình như Indo, Phil, VN... Nhà ai đông người, mua xe lần đầu có thể chọn con này để đi hằng ngày, gặp tình huống đột xuất vẫn chở được thêm 2 người. Nhưng giá phải dưới 500 (rẻ hơn Ertiga AT), chứ mắc hơn thì người ta mua nó làm gì cho chật chội. Nên nếu Thaco muốn đem về VN thì cũng là một bài toán khó đấy. Bán rẻ quá thì lại dẫm chân lên Soluto ...
Chém mồm thôi A, chứ A Vê cũng gốc sx, để làm ra đc cái xe siêu rẻ thì số lượng sx phải cực khủng. Chứ thị trường Việt Nam bé = móng tay sao ra đc. Mà oánh chiếm thị trường mới thì ai mua, sp dán nhãn liên thiên, mang qua châu phi cũng ko đánh lại đc xe tàu
Tiềm năng TT VN chắc là lớn lắm nghe các a, chẳng thế mà A Vượng đã đem Vinfast đi IPO ở Mẽo và định giá công ty 50 tỷ USD, nghĩa là lớn hơn Ford, Kia, Mazda, Nissan, Mitsu, Isuzu ....Sao bác lại nói thế.
Dân Malay bằng 1/3 dân V ta mà họ có mấy hãng sx trong nước rồi.
Tỷ lệ xe trên 1000 dân của ta chỉ hơn dc hai bạn Lao Cam, chưa bằng 1/2 indo, bằng 1/10 malay thì rõ ràng là thị trường xe VN ta kg nhỏ đâu anh. Có nhỏ thì cũng là thua Indo thôi,
Dân ta gấp rưỡi dân Thái thì cho là tỷ lệ oto của ta bằng 2/3 của Thái thì tính ra là khủng khiếp lắm. Không đùa được. Có chăng chúng ta thu thuế nhiều quá, rồi toàn chi đâu đâu nên SG HN suốt ngày kẹt xe, trong khi ở các tỉnh khác, hoặc nông thôn người dân kg thể tiếp cận được do giá xe quá cao.
Còn con Sonet này, làm 7 chỗ là cái hay, đa phần dân ở HN và SG đều từ tỉnh lẻ vào lập nghiệp, gia đình trẻ giờ chỉ có khoảng 4 người. Cuối tuần ba mẹ ngoài quê vào thì mở 2 cái ghế sau lên chở ba mẹ đi chơi, vậy là ok đáp ứng tốt nhu cầu rồi còn gì nữa.
Không có giá 400 đâu, 400 thì đập chết hết cả làng A và B, khả năng cao là trên dưới 500.Giá 400tr thì vô địch. Dù rộng hay chật.
coi chừng đi vào vết xe đổ của con Kia Rondo, 5+2 chỗ nhưng quá chật chội và ko thể chở được nhiều đồ, mặc dù kiểu dáng rất dễ nhìn
Đúng rồi, thị trường ô tô ở VN còn rất tiềm năng, nếu chính phủ giải quyết được 2 bài toánSao bác lại nói thế.
Dân Malay bằng 1/3 dân V ta mà họ có mấy hãng sx trong nước rồi.
Tỷ lệ xe trên 1000 dân của ta chỉ hơn dc hai bạn Lao Cam, chưa bằng 1/2 indo, bằng 1/10 malay thì rõ ràng là thị trường xe VN ta kg nhỏ đâu anh. Có nhỏ thì cũng là thua Indo thôi,
Dân ta gấp rưỡi dân Thái thì cho là tỷ lệ oto của ta bằng 2/3 của Thái thì tính ra là khủng khiếp lắm. Không đùa được. Có chăng chúng ta thu thuế nhiều quá, rồi toàn chi đâu đâu nên SG HN suốt ngày kẹt xe, trong khi ở các tỉnh khác, hoặc nông thôn người dân kg thể tiếp cận được do giá xe quá cao.
Còn con Sonet này, làm 7 chỗ là cái hay, đa phần dân ở HN và SG đều từ tỉnh lẻ vào lập nghiệp, gia đình trẻ giờ chỉ có khoảng 4 người. Cuối tuần ba mẹ ngoài quê vào thì mở 2 cái ghế sau lên chở ba mẹ đi chơi, vậy là ok đáp ứng tốt nhu cầu rồi còn gì nữa.
- Giảm các loại thuế mà không ảnh hưởng thu ngân sách (cái này không khó, vì có thể dùng số lượng bù chất lượng)
- Giải quyết bài toán giao thông ở các thành phố lớn. Hoặc thay đổi phương thức quản lý đăng ký xe ở các thành phố này, từ đó giải phóng sức mua cho dân ở nông thôn (đường trống thênh thang mà không mua nổi xe để đi). Cả 2 điều đó đều cực kỳ khó thực hiện. Cơ bản là quy hoạch giao thông ở các thành phố lớn đã bị băm nát từ lâu, cộng thêm nạn đầu cơ, buôn đất dẫn tới muôn vàn khó khăn trong việc giải phóng mặt bằng thực hiện các dự án hạ tầng lớn. Còn nếu siết chặt quản lý và phân biệt phương tiện ở đô thị với phương tiện ở nông thôn thì khác nào gián tiếp cắt đứt giao thương giữa các vùng ...
Chỉnh sửa cuối: