Ko có báo giá mí anh pro xe Nhật lại chửi mình chết
The Kia Sorento’s Safety Assist score (89 per cent) is the highest issued under ANCAP’s stricter 2020 protocol.
2021 Kia Sorento resets active safety standard as ANCAP awards new Toyota Kluger, Mazda CX-9 and Hyundai Santa Fe rival five-star rating
ANCAP has awarded the new-generation Kia Sorento large SUV its maximum five-star rating, with the family friendly seven-seater resetting the active safety standard for all vehicles
www.carsguide.com.au
Hãng tào lao hỷ.
Ba cái món liên quan thước lái này chạy ra Nguyễn Công Trứ có 1tiệm chuyên Kia thì trả tiền xong có khi cầm về ngay trong 1 nốt nhạc.
À mà quên a uiii.
Mùa covid tất cả các đồ nhập khẩu về đều hay bị trễ thời gian lắm..
Có lý do á.
Chỉnh sửa cuối:
Anh qua chỗ nhà máy nước thủ đức, tiệm hoàng diệp. Số phone 090 3072929 bao chữa hết bệnhCon Cẩm Ly của mình bị vậy giờ sao a . Mà e đâu cho họ chạy liên tục 3-4 tiếng đc
Chi phí anh nghe xong xỉu luôn vì ko tin vào lỗ tai đâu
Họ có mời kỹ sư hãng xuống luôn mà a , hẹn e tới test mà test tầm 1 tiếng chạy vòng vóng nó vẩn lạnh bình thường . E wen chup lại biên bản rồi chứ k cũng đưa lên. Họ lấy e 1T tiền test xe màAnh phải có bằng chứng làm tới với kỹ thuật hãng chứ ko nói bằng miệng anh.
Quay phim lại ngay khúc nó bị nóng.làm bằng chứng... Mua cái nhiệt kế điện tử ko bao nhiu tiền.
Xe còn bảo hành thì mình phải đòi quyền lợi chính đáng.
Kỹ thuật của hãng sửa ko hết sẽ có kỹ sư phụ trách cấp cao hơn về sửa chữa cho anh.
Xưa xe e mới mua đem đi kiểm định còn rớt . E mang qua PMH ( nơi mua ) test đủ các kiểu . E k tin còn mang qua Trần Hưng Đạo test tiếp mà . Lúc đó đang free nên test tùm lum
Thằng Thành Công ăn dày ko hề thua kém Toy.Tui đi 2 đời 4B Nhụt (Civic chạy được 10 năm và CRV đang chạy 2 năm) nhưng nói thiệt là do mình chọn con nào phù hợp nhứt với mình tại từng thời điểm chứ chả có chuyện thích Nhụt ghét Hàn.
Thật ra là tui ghét Cty Việt Hàn (Nhà phân phối xe con Hyundai trước đây) và TC (Lắp ráp và phân phối xe con Hyundai bi giờ) là do Chính sách bảo hành (BH) lạc hậu của họ. Trong khi trước đây hầu như tất cả các Hãng xe khác đều đã BH Tiêu chuẩn 3 năm/100k km (thậm chí Honda và Mazda còn có Chính sách Gia hạn BH mua thim 2 năm/50k km, Tổng cộng BH 5 năm/150k km) mà VH và TC chỉ BH 2 năm/50k. Mãi sau này thì TC mới nâng thành 3 năm/100k km. Mới đây, TC ra Chính sách BH 5 năm nhưng vẫn chỉ 100k km. Thế là ảnh mướn Media ca tụng um trời và Fan Hyundai có dịp out liên tục!
Thật chả ra làm sao!
đầu tiên, nhập 3 cục nhưng được chạy chọt được hưởng lắp ráp, cả chuyện lợi dụng hàng mẫu để đưa qua sx.
Cắt option, lập lờ để tạo nhầm lẫn.
Nếu ko có Thaco thì còn lâu mới có vụ hạ giá theo để bán được hàng. Giờ mà ko tăng tg BH nữa thì chó nó mua.
Đã vậy dịch vụ bảo dưỡng kém nữa chớ.
Nên nói gì nói, em vẫn ủng hộ Thaco.
Họ có mời kỹ sư hãng xuống luôn mà a , hẹn e tới test mà test tầm 1 tiếng chạy vòng vóng nó vẩn lạnh bình thường . E wen chup lại biên bản rồi chứ k cũng đưa lên. Họ lấy e 1T tiền test xe mà
Xưa xe e mới mua đem đi kiểm định còn rớt . E mang qua PMH ( nơi mua ) test đủ các kiểu . E k tin còn mang qua Trần Hưng Đạo test tiếp mà . Lúc đó đang free nên test tùm lum
Anh nên chạy lòng vòng trước, rồi đem vào hãng lúc nó ngừng hoạt động.
Xe gì, năm nào đó anh?Họ có mời kỹ sư hãng xuống luôn mà a , hẹn e tới test mà test tầm 1 tiếng chạy vòng vóng nó vẩn lạnh bình thường . E wen chup lại biên bản rồi chứ k cũng đưa lên. Họ lấy e 1T tiền test xe mà
Xưa xe e mới mua đem đi kiểm định còn rớt . E mang qua PMH ( nơi mua ) test đủ các kiểu . E k tin còn mang qua Trần Hưng Đạo test tiếp mà . Lúc đó đang free nên test tùm lum
Nge bất ngờ thế!
Riêng vụ hệ thống lạnh chạy vài tiếng sau mới bị tình trạng đóng đá thì căng thật.
Phải có thợ ngay lúc đó đút đồng hồ đo áp suất đường đi, đường về mới khoanh vùng hỏng hóc đc.
Ngán mấy cái trò ương ương dở dở vầy.
Nhưng a cứ quay lại video để làm bằng chứng cho họ biết đi.
Xe gì, năm nào đó anh?
Nge bất ngờ thế!
Riêng vụ hệ thống lạnh chạy vài tiếng sau mới bị tình trạng đóng đá thì căng thật.
Phải có thợ ngay lúc đó đút đồng hồ đo áp suất đường đi, đường về mới khoanh vùng hỏng hóc đc.
Ngán mấy cái trò ương ương dở dở vầy.
Nhưng a cứ quay lại video để làm bằng chứng cho họ biết đi.
Phần cứng, nó cũng như phần mềm (hệ điều hành Microsoft là ví dụ)
Lâu lâu nó treo ko rõ nguyên nhân,
Nên tốt nhất là thay cả cụm,
Vẫn ko xong...mình thay nguyên chiếc thôi
Vầy sao bước lên đỉnh cao của tìm nguyên nhân a uii.Phần cứng, nó cũng như phần mềm (hệ điều hành Microsoft là ví dụ)
Lâu lâu nó treo ko rõ nguyên nhân,
Nên tốt nhất là thay cả cụm,
Vẫn ko xong...mình thay nguyên chiếc thôi
Phải đặt giả thuyết từng phần.
Bịnh ấy cơ bản nằm ngay con cảm biến đtử ngắt lạnh.
Cảm biến có thể ko hư nhưng dòng điện trở cung cấp về cho bộ điều khiển lốc lạnh nó chập chờn thì câu chuyện hay sẽ bắt đầu xuất hiện a hỷ.
Làm thầy thợ có tâm phải tìm ra tận gốc rễ.
Chỉnh sửa cuối: