Em mới mần bộ Cảm Biến Áp Suất Lốp và quả DVD Pioneer X8850BT cho Sorento ah,
Post lên bác nào có nhu cầu ủng hộ em nhé.
Cảm ơn các bác.
Vũ 090 8888 191
Post lên bác nào có nhu cầu ủng hộ em nhé.
Cảm ơn các bác.
Vũ 090 8888 191
Nếu lắp vừa vặn thì mua chứ độ lại thì A chào thuaView attachment 520970
Nhập về zin nó vậy nè bácView attachment 520968
Về em độ sơn chế lại gắn vô là cũng 10tr á bácView attachment 520969
Like vì cùng màu sơn(ráng kiếm cặp mâm nữa là ok đó bác)
Quá ưng quá em Pioneer và cảm biến 3rd eyes của bác Vũ, mong sẽ có dịp ủng hộ bác tiếp.. dự là nâng cấp loa 4 cánh cửa.. heheEm mới mần bộ Cảm Biến Áp Suất Lốp và quả DVD Pioneer X8850BT cho Sorento ah,
Post lên bác nào có nhu cầu ủng hộ em nhé.
View attachment 522004 View attachment 522005 View attachment 522007
Cảm ơn các bác.
Vũ 090 8888 191
Theo các bác, không quan trọng tiền xăng dầu, chỉ chú trọng cảm giác lái: xe vọt qua mặt xe khác nhanh, dứt khoác (không bị ì xe), 1 năm đi 12~15k km, chở 5 người + hành lý, 50% đi xa ngoài TPhố... thì chọn xăng full hay dầu full vậy? mình đang phân vân vụ này quáThấy nhiều bác phân vân khi lựa chọn máy xăng / dầu, em làm cái bảng thống kê để mọi người tự so sánh.
Em chia các chế độ chạy xe thành 3 loại với mức tiêu hao nhiên liệu tương ứng / 100km cho máy xăng và dầu.
Vd: các bác chuyên đi đường xa, ít kẹt xe, trình lái cao thì mức độ tiêu thụ thấp - theo ô Tiết kiệm (tương ứng 6L/100km cho máy dầu và 10L/100km cho máy xăng)... Chế độ Trung bình thì khoảng 8L cho máy dầu và 12L cho máy xăng. Em thuộc loại Tiêu hao cao... thường xuyên chạy thành phố giờ cao điểm kẹt xe nhiều.
Theo như bảng thống kê, em thuộc loại tiêu hao cao nhưng lại chạy ít... một năm chỉ đi khoảng 10.000km, tính ra tiền xăng sẽ tốn hơn dầu là 16tr5. So với giá xe chênh 33tr (cả trước bạ) thì đủ em bù lỗ 2 năm . Sau 2 năm thì tự bù nhưng được cái máy êm, xe vọt... blah blah blah.
Chạy 20.000km/năm thì chênh lệch giá đủ bù tiền xăng năm đầu.
Bác nào chạy trên 30.000km/năm thì chênh lệch cũng 40-50tr/năm... rất đáng để lựa chọn máy dầu cho tiết kiệm.
View attachment 102450
theo tiêu chí này thì đi xe xăng ạTheo các bác, không quan trọng tiền xăng dầu, chỉ chú trọng cảm giác lái: xe vọt qua mặt xe khác nhanh, dứt khoác (không bị ì xe), 1 năm đi 12~15k km, chở 5 người + hành lý, 50% đi xa ngoài TPhố... thì chọn xăng full hay dầu full vậy? mình đang phân vân vụ này quá
theo tiêu chí này thì chọn xăng không suy nghĩ, vì khi đi xa ngoài thành phố thì Sò xăng cũng tiêu hao xăng rất là tiết kiệm.Theo các bác, không quan trọng tiền xăng dầu, chỉ chú trọng cảm giác lái: xe vọt qua mặt xe khác nhanh, dứt khoác (không bị ì xe), 1 năm đi 12~15k km, chở 5 người + hành lý, 50% đi xa ngoài TPhố... thì chọn xăng full hay dầu full vậy? mình đang phân vân vụ này quá
Vì có 1 lần đi chung với 1 bác Sò dầu thì cũng đoạn đường về NT thì bác ấy tiêu hao dầu ít hơn mình khoãng 1,5l.
Giờ thì không đủ lúa để đú theo Outlander hay Xtrail (mà 2 xe này cũng chưa ok về khoản máy lạnh).theo tiêu chí này thì chọn xăng không suy nghĩ, vì khi đi xa ngoài thành phố thì Sò xăng cũng tiêu hao xăng rất là tiết kiệm.
Vì có 1 lần đi chung với 1 bác Sò dầu thì cũng đoạn đường về NT thì bác ấy tiêu hao dầu ít hơn mình khoãng 1,5l.
Nên mình đã chọn Sò full. Tiêu chí là 2.5-4năm nữa sẽ chọn xe mới nên khoản tiết kiệm xag dầu mình cũng không quan trọng. Quan trọng xe không bị hôi, máy lạnh tốt, vọt qua mặt xe khác 1 cách dứt khoác ...
Ít hơn nhiều chứ..e đi lên đà lạt tạt qua nha trang về phan thiết ghé hồ cốc..lang thang cả tuần cũng chỉ hết có 1t đồng tiền dầu..theo tiêu chí này thì chọn xăng không suy nghĩ, vì khi đi xa ngoài thành phố thì Sò xăng cũng tiêu hao xăng rất là tiết kiệm.
Vì có 1 lần đi chung với 1 bác Sò dầu thì cũng đoạn đường về NT thì bác ấy tiêu hao dầu ít hơn mình khoãng 1,5l.
Chính xác hiện tại e có căn Giữa KM xe và tiền Dầu thì hết từ 800-900đ/km.
Còn vấn đề pa giữa xăng và dầu e thấy khoảng cách gần như nhau.kô có gì khác biệt nhiều..còn theo chuyên gia cố vấn của TH thì máy dầu dọt lẹ hơn máy xăng.
Máy dầu nhà e đi chưa bao giờ tua máy qua mức 2000.chỉ trường hợp đề pa chớp nhoáng thì lên trên 3000..trượt cả bánh luôn.
1 Điểm quan ngại mà sò dầu hiện nay khiến e nhiều lần vượt quá tốc độ cho phép..đó là lâu lâu không để ý cái đồng hồ tốc độ
Là vì sò dầu càng chạy càng bốc,dù mình kô nhấp thêm ga..nhưng cứ chạy1 tý tốc độ lại nhảy cao lúc đầu do xe đã bốc và có trớn.
Còn đi phố thì rất dễ ,máy dầu cứ thả chân ga xe cũng tự chạy được,kô lo vụ mồi thêm ga đi thật chậm.gặp xe máy bạt ẩu giật mình dễ nhầm chân ga
Chỉnh sửa cuối: