Thanks bácNẹp chan kính bằng nhựa mạ crom bán ở các của hàng đồ chơi ô tô 200k 4 cái còn loại inox thì mỏng và xấu hơn.
Em chạy sò new CRDi mua từ năm 2014 lúc mới ra đến nay được 3 năm hơn thì có xí cảm nhận xin chia sẽ với các bác. Sò là chiếc xe hàn đầu tiên em dùng, mới đầu em cũng nghe nhìu người chê xe hàn dỏm nhưng sau 3 năm trải nghiệm em thấy xe hàn ko dỏm mà "đám thợ" của xe hàn dỏm, ếu có kỹ thuật và còn nó chuyện bố láo. Nguyên nhân em gọi là "đám" bắt nguồn từ việc như sau.
Sự việt bắt đầu từ ABS bánh trước ghế phụ. Xe báo ABS chập chờn, vào hãng nó báo hư và thay hết 2,4 củ thấy ko đáng bao nhiêu em thay cho an toàn và đồng thời giữ lại cục ABS cũ.
Nhưng cách đây vài tuần khi em đánh lái sang trái, bánh bên tài nghe tiếng cót két nhưng chạy lên 160 km/h vẫn ko bị xỉa lái, vô lăng vẫn thẳng nhưng vào hãng gặp thằng "nhóc" nó cự cãi với em là bị hư thước lái và phải thay mới, em không đồng ý và nói nghi bị hư ro tuyn. Nó bắt đầu xừng cồ lên và nói "tui làm biết bao nhiêu ca rồi đừng cải tui" và đưa ra chi phí + công thay hơn 12 củ khoai WTF???. Em bực bội quá và lấy xe ra về.
Đến ngày hôm nay em nhờ anh thợ quen tới tận nhà để sửa, đội 2 bánh trước lên thì đúng như rằng chỉ bị hư ro tuyn 1 bên, nhưng thay phải thay hết 1 cặp để tránh bị liếm vỏ. Ra mua 1 cặp của Santafe về chỉ hết 1,8 củ + công thay 500k (và em cũng xác nhận ro tuyn hư là do em chạy đường đất đá, ổ gà nhiều nên bị còn nếu chạy đường trường thì chắc ko đến nổi)
Chưa hết ở đó, em kể luôn cái chuyện cảm biến ABS hư, ảnh bảo em có thể bị thuốc và thử chùi cái cảm biến và thay cục ABS cũ vào thì đúng y như rằng xe đêch bị cái mẹ gì hết, vậy mà đám thợ vào nó thuốc thấy ghê luôn. Cảm biến là cái em khoanh đỏ hình dưới
Thật chứ bị 02 cái này xong em đéch muốn tới hãng bảo dưỡng, nhân viên gọi tới bảo dưỡng có khi em xùng bố chửi thêm. À em làm xe bên KIA Gò Vấp nha mấy bác, còn tên NV em không nêu ra vì để đường cho làm ăn, mà sale có lượn qua đây thì làm ơn về bảo hãng làm ăn cho đàn hoàng lại dùm. Đang tính làm thêm sedona bị xong quay qua mua mẹ nó navara đi luôn.
Sự việt bắt đầu từ ABS bánh trước ghế phụ. Xe báo ABS chập chờn, vào hãng nó báo hư và thay hết 2,4 củ thấy ko đáng bao nhiêu em thay cho an toàn và đồng thời giữ lại cục ABS cũ.
Nhưng cách đây vài tuần khi em đánh lái sang trái, bánh bên tài nghe tiếng cót két nhưng chạy lên 160 km/h vẫn ko bị xỉa lái, vô lăng vẫn thẳng nhưng vào hãng gặp thằng "nhóc" nó cự cãi với em là bị hư thước lái và phải thay mới, em không đồng ý và nói nghi bị hư ro tuyn. Nó bắt đầu xừng cồ lên và nói "tui làm biết bao nhiêu ca rồi đừng cải tui" và đưa ra chi phí + công thay hơn 12 củ khoai WTF???. Em bực bội quá và lấy xe ra về.
Đến ngày hôm nay em nhờ anh thợ quen tới tận nhà để sửa, đội 2 bánh trước lên thì đúng như rằng chỉ bị hư ro tuyn 1 bên, nhưng thay phải thay hết 1 cặp để tránh bị liếm vỏ. Ra mua 1 cặp của Santafe về chỉ hết 1,8 củ + công thay 500k (và em cũng xác nhận ro tuyn hư là do em chạy đường đất đá, ổ gà nhiều nên bị còn nếu chạy đường trường thì chắc ko đến nổi)
Chưa hết ở đó, em kể luôn cái chuyện cảm biến ABS hư, ảnh bảo em có thể bị thuốc và thử chùi cái cảm biến và thay cục ABS cũ vào thì đúng y như rằng xe đêch bị cái mẹ gì hết, vậy mà đám thợ vào nó thuốc thấy ghê luôn. Cảm biến là cái em khoanh đỏ hình dưới
Thật chứ bị 02 cái này xong em đéch muốn tới hãng bảo dưỡng, nhân viên gọi tới bảo dưỡng có khi em xùng bố chửi thêm. À em làm xe bên KIA Gò Vấp nha mấy bác, còn tên NV em không nêu ra vì để đường cho làm ăn, mà sale có lượn qua đây thì làm ơn về bảo hãng làm ăn cho đàn hoàng lại dùm. Đang tính làm thêm sedona bị xong quay qua mua mẹ nó navara đi luôn.
Mấy hôm bận quá em chẳng ngó nghiên được gì nhiều, nay mới cập nhật là em định chọn bộ thụt này, giá $408 cũng vừa phải, hàng Monroe cũng tên tuổi, các bác nào biết cho ý kiến giúp ạ
http://www.autopartswarehouse.com/s...and_Strut_Assembly/2013/EX/SET-TS72713-C.html
http://www.autopartswarehouse.com/s...and_Strut_Assembly/2013/EX/SET-TS72713-C.html
Cái vụ Nhân viên kỹ thuật của TH thì đúng là nói thẳng luôn..đã ngu còn láo..trình độ chuyên môn và hiểu biết chỉ đáng dân tập sự..mặt mũi thì non choẹt..nhìn éo có chút tố chất nào của dân kỹ thuật..Em chạy sò new CRDi mua từ năm 2014 lúc mới ra đến nay được 3 năm hơn thì có xí cảm nhận xin chia sẽ với các bác. Sò là chiếc xe hàn đầu tiên em dùng, mới đầu em cũng nghe nhìu người chê xe hàn dỏm nhưng sau 3 năm trải nghiệm em thấy xe hàn ko dỏm mà "đám thợ" của xe hàn dỏm, ếu có kỹ thuật và còn nó chuyện bố láo. Nguyên nhân em gọi là "đám" bắt nguồn từ việc như sau.
Sự việt bắt đầu từ ABS bánh trước ghế phụ. Xe báo ABS chập chờn, vào hãng nó báo hư và thay hết 2,4 củ thấy ko đáng bao nhiêu em thay cho an toàn và đồng thời giữ lại cục ABS cũ.
Nhưng cách đây vài tuần khi em đánh lái sang trái, bánh bên tài nghe tiếng cót két nhưng chạy lên 160 km/h vẫn ko bị xỉa lái, vô lăng vẫn thẳng nhưng vào hãng gặp thằng "nhóc" nó cự cãi với em là bị hư thước lái và phải thay mới, em không đồng ý và nói nghi bị hư ro tuyn. Nó bắt đầu xừng cồ lên và nói "tui làm biết bao nhiêu ca rồi đừng cải tui" và đưa ra chi phí + công thay hơn 12 củ khoai WTF???. Em bực bội quá và lấy xe ra về.
Đến ngày hôm nay em nhờ anh thợ quen tới tận nhà để sửa, đội 2 bánh trước lên thì đúng như rằng chỉ bị hư ro tuyn 1 bên, nhưng thay phải thay hết 1 cặp để tránh bị liếm vỏ. Ra mua 1 cặp của Santafe về chỉ hết 1,8 củ + công thay 500k (và em cũng xác nhận ro tuyn hư là do em chạy đường đất đá, ổ gà nhiều nên bị còn nếu chạy đường trường thì chắc ko đến nổi)
Chưa hết ở đó, em kể luôn cái chuyện cảm biến ABS hư, ảnh bảo em có thể bị thuốc và thử chùi cái cảm biến và thay cục ABS cũ vào thì đúng y như rằng xe đêch bị cái mẹ gì hết, vậy mà đám thợ vào nó thuốc thấy ghê luôn. Cảm biến là cái em khoanh đỏ hình dưới
Thật chứ bị 02 cái này xong em đéch muốn tới hãng bảo dưỡng, nhân viên gọi tới bảo dưỡng có khi em xùng bố chửi thêm. À em làm xe bên KIA Gò Vấp nha mấy bác, còn tên NV em không nêu ra vì để đường cho làm ăn, mà sale có lượn qua đây thì làm ơn về bảo hãng làm ăn cho đàn hoàng lại dùm. Đang tính làm thêm sedona bị xong quay qua mua mẹ nó navara đi luôn.
E bảo dưỡng bao lần rồi lần nào cũng phải kè kè kiểm tra từng li từng tý..vì e cũng là dân kỹ thuật..nhìn vào là thấy ngứa mắt..không vì xe còn đang bảo hành thì e cũng chả rảnh chui vô đó làm gì..Cái éo gì cũng lôi bảo hành ra hù..xe e mà hết bảo hành là tự xử luôn..hư cái gì tự thay cái đó..
Cái vụ Nhân viên kỹ thuật của TH thì đúng là nói thẳng luôn..đã ngu còn láo..trình độ chuyên môn và hiểu biết chỉ đáng dân tập sự..mặt mũi thì non choẹt..nhìn éo có chút tố chất nào của dân kỹ thuật..
E bảo dưỡng bao lần rồi lần nào cũng phải kè kè kiểm tra từng li từng tý..vì e cũng là dân kỹ thuật..nhìn vào là thấy ngứa mắt..không vì xe còn đang bảo hành thì e cũng chả rảnh chui vô đó làm gì..Cái éo gì cũng lôi bảo hành ra hù..xe e mà hết bảo hành là tự xử luôn..hư cái gì tự thay cái đó..
Hãng nào cũng có người mới, kỹ thuật còn non, kinh nghiệm còn kém, ... nhưng TH không thể được như ngày hôm nay (xe tải Thaco, xe con Kia & Mazda và cả BMW sắp tới) nếu không có người giỏi. Có nên quơ đũa cả nắm như vậy không?
Cái vụ Nhân viên kỹ thuật của TH thì đúng là nói thẳng luôn..đã ngu còn láo..trình độ chuyên môn và hiểu biết chỉ đáng dân tập sự..mặt mũi thì non choẹt..nhìn éo có chút tố chất nào của dân kỹ thuật..
E bảo dưỡng bao lần rồi lần nào cũng phải kè kè kiểm tra từng li từng tý..vì e cũng là dân kỹ thuật..nhìn vào là thấy ngứa mắt..không vì xe còn đang bảo hành thì e cũng chả rảnh chui vô đó làm gì..Cái éo gì cũng lôi bảo hành ra hù..xe e mà hết bảo hành là tự xử luôn..hư cái gì tự thay cái đó..
Em không phải dân kỹ thuật, nhưng đam mê tốc độ nên cũng hiểu ít nhiều về xe thế mà vào hãng tụi nó làm như mình không biết gì phán như đúng rồi, rồi vỗ ngực xưng tên bữa đó ko kìm được chắc em xúc thằng đó luôn.
Đó là new sò thôi bác còn vụ chiếc Rio, hư cái đầu CD đưa vào hãng cả tuần ko fix được rồi báo hư vì đó là hàng đi theo xe nhập WTF??, đem ra ngoài vài ngày sửa về dùng bình thường. Nhưng mỗi lần nhìn là ngứa mắt muốn chửi nên thay luôn cụm DVD vào.
Còn chiếc sportage bị quẹt đầu, đem vào làm bảo hiểm mất cả tuần lúc nhận xe thì thấy chỗ bị quẹt sơn thấy gớm, rồi xe giao khách hàng rửa như không, nhìn như con chó ghẻ, chưa hết xe bị hư bình đếu chuẩn đoán ra luôn hành em chạy lên chạy xuống thay pin remote rồi kiểm tra đủ thứ.
Rio và Sporate em làm bên kia NVT thấy ghê quá nên mấy đợt sau đem sò qua GV làm thì cũng 3c như nhau.
Nhà em gần kia gò té, nhưng em làm ở biên hòa. thế nên bảo dưỡng hay chun zô kia biên hòa, kể cả dặm vá lặt vặt, nhưng thấy chất lượng phục vụ, tay nghề của kia biên hòa khá ổn, chưa có gì đáng phàn nànEm không phải dân kỹ thuật, nhưng đam mê tốc độ nên cũng hiểu ít nhiều về xe thế mà vào hãng tụi nó làm như mình không biết gì phán như đúng rồi, rồi vỗ ngực xưng tên bữa đó ko kìm được chắc em xúc thằng đó luôn.
Đó là new sò thôi bác còn vụ chiếc Rio, hư cái đầu CD đưa vào hãng cả tuần ko fix được rồi báo hư vì đó là hàng đi theo xe nhập WTF??, đem ra ngoài vài ngày sửa về dùng bình thường. Nhưng mỗi lần nhìn là ngứa mắt muốn chửi nên thay luôn cụm DVD vào.
Còn chiếc sportage bị quẹt đầu, đem vào làm bảo hiểm mất cả tuần lúc nhận xe thì thấy chỗ bị quẹt sơn thấy gớm, rồi xe giao khách hàng rửa như không, nhìn như con chó ghẻ, chưa hết xe bị hư bình đếu chuẩn đoán ra luôn hành em chạy lên chạy xuống thay pin remote rồi kiểm tra đủ thứ.
Rio và Sporate em làm bên kia NVT thấy ghê quá nên mấy đợt sau đem sò qua GV làm thì cũng 3c như nhau.
Mấy em nhân viên kỹ thuật cũng như nhân viên văn phòng khá dễ thương, có hôm đưa xe vô buổi trưa, mấy em còn mời ăn trưa tại cantin, báo chính xác thời gian xe sửa xong! Chắc cũng tùy chỗ thôi! Dù sao cũng cám ơn các bác cảnh báo kia gò té, để né cho lành! đỡ mất công chun zô rồi cãi nnhau mệt đầu, tốn thời gian!
Cac bac cho em hoi muon xem phim mp4 bang USB thi can doi duoi gi ah .Em chep mp4 vao USB chi co tieng kg co hinh tks cac bac truoc .xe em so16
Cac bac cho em hoi muon xem phim mp4 bang USB thi can doi duoi gi ah .Em chep mp4 vao USB chi co tieng kg co hinh tks cac bac truoc .xe em so16
Thường là định dạng .divx hoặc .avi, độ phân giải tối đa là home theatre 720x576 hoặc 640x480
TKS bac de em thuThường là định dạng .divx hoặc .avi, độ phân giải tối đa là home theatre 720x576 hoặc 640x480